เบอร์มงคลที่คนเกิดวันพุธควรมี


    วันพุธเป็นวันหนึ่งที่คนไทยเชื่อว่าเป็นวันเน่าวันเปื่อย อย่างเช่น การเปิดร้านจะไม่เปิดวันพุธ หรือแม้แต่การตัดผม การตัดเล็บ บางคนก็จะเลือกไม่ทำวันพุธ แต่ด้วยบางคนเป็นคนเกิดวันพุธจึงมักคิดว่าเกิดในวันที่ไม่ดี แต่ที่จริงแล้วคงไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไป ซึ่งวันพุธตามดวงชะตาศาสตร์ความเชื่อนั้นก็จะมีการแบ่งเป็นพุธกลางวันและพุธกลางคืน ซึ่งในสัปดาห์หนึ่งที่มี 7 วันนั้น มีเพียงแค่วันพุธเพียงวันเดียวที่มีการแบ่งแบบนี้

    และแน่นอนว่านิสัยตามพื้นดวงก็แตกต่างกันด้วยโดยคนเกิดวันพุธกลางวัน มักเป็นคนที่มีจิตจิตใจกว้างขวาง คือ ชอบช่วยเหลือคนอื่นและสามารถที่จะ เก็บความรู้สึกได้เก่ง ถนอมน้ำใจคนอื่นมาก ส่วนคนเกิดวันพุธกลางคืน ออกแนวโฉ่งฉ่าง กล้าแสดงออก กล้าได้กล้าเสียในทุก ๆ เรื่อง เป็นจอมวางแผนและฉลาด ดังนั้น การที่จะเลือกสิ่งใดให้เหมาะกับคนที่เกิดวันนี้ก็ต้องดูความเหมาะสมด้วย อย่าง กรณีการเลือกเบอร์มงคล

   ซึ่งเป็นเบอร์ที่เหมาะสมกับดวงชะตาคนที่เกิดวันพุธนั้นก็ต้องเลือกอย่างระมัดระวัง โดยคนขายเบอร์มงคลก็ต้องเลือกเลขที่จะเสริมชะตาได้ โดยเลข 1 เป็นเลขของคนที่เกิดพุธกลางวัน เนื่องจากเลขนี้จะสร้างความเชื่อมั่นได้ เหตุเพราะคนที่เกิดวันพุธในช่วงนี้ดูจะมีความเกรงใจคนอื่นมากเกินไป จึงควรมีเลข 1 ไว้เพื่อมาเสริมความเชื่อมั่นนั่นเอง

   หรือเลข 6 เป็นเบอร์มงคล ที่จะช่วยเสริมให้ทำมาหากินได้อย่างคล่องแคล่ว ช่วยให้มีเงินทองไหลมาเทมา รวมทั้งมีเสน่ห์อีกด้วย ที่กล่าวมานี้เป็นเบอร์มงคลที่เหมาะกับคนที่เกิดวันพุธกลางวัน ส่วนเบอร์มงคลที่เหมาะกับคนที่เกิดวันพุธกลางคืน คนที่ขายเบอร์มงคลก็ควรจะเลือกเลข 2 เพราะจะทำให้คนที่เกิดพุธกลางคืนจากนิสัยห้าว ๆ กลายเป็นคนอ่อนหวานนุ่มนวลได้

   ประกอบกับเลข 4 ที่จะทำให้คนที่เกิดวันพุธกลางคืนมีวาจาดี ช่วยเสริมให้มีความเจริญและมีความสำเร็จเร็วยิ่งขึ้น จะเห็นได้ว่า เบอร์มงคลหากเลือกให้ตรงกับพื้นดวงก็จะเสริมให้หน้าที่การงาน โชคลาภ มีแต่สิ่งที่ดีขึ้นกว่าเดิม

   เบอร์มงคลจึงถือเป็นศาสตร์ที่ใคร ๆ ก็เชื่อ เป็นศาสตร์ที่ผู้คนมักจะเลือกมาเป็นอันดับต้น ๆ  เพราะเห็นผลประจักษ์มาแล้ว ยิ่งเป็นคนที่เกิดในแต่ละวันที่แตกต่างกันก็จะเลือกเบอร์มงคลที่มีความเหมาะสมกับตนเอง ทั้งนี้ก็เพื่อให้ตนเองมีชีวิตที่ดีขึ้น

 


ติดตามเบอร์ซิม