เลือกเบอร์มงคลให้ถูกใจเลือกอย่างไรสำหรับชาวราศีกันย์


ไม่น่าเชื่อว่าเบอร์โทรศัพท์ ที่ประกอบไปด้วยตัวเลข 10 หลักนั้น จะมีพลังที่สามารถช่วยส่งเสริมสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตของเรา ให้เป็นไปได้ทั้งในด้านดีและไม่ดี ซึ่งมีความเชื่อในพลังแห่งตัวเลข และนิยมนำตัวเลขมงคลมาใช้เป็นเบอร์มงคลมากขึ้นทุกวัน ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่มีผลหลายด้าน ทั้งในเรื่องของจิตใจและความสุข กับความเชื่อในสิ่งที่ทำ

เพราะหลายคนทำแล้วก็พบว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันเป็นไปในทางที่ดีขึ้น ซึ่งในการหาตัวเลขมงคลที่เหมาะกับตัวเองมาใช้งานนั้น จะต้องดูกันที่ราศีเกิดเป็นหลัก อย่างบทความนี้จะพูดถึงเบอร์มงคลของชาวราศีกันย์ ซึ่งเป็นผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม 

คนราศีกันย์นั้นจะมีลักษณะเด่นคือ เป็นคนที่ชอบให้ความช่วยเหลือกับคนรอบข้าง เพราะความมีน้ำใจกับผู้อื่นจึงเป็นที่รัก มีความขยันอดทน ชอบทำสิ่งดี ๆ ที่มีประโยชน์ต่อคนรอบข้าง ใจเย็น อ่อนโยน ขี้อาย และเป็นอ่อนไหวง่าย บางครั้งก็ถึงขั้นอ่อนแอและขาดความมั่นใจ

ซึ่งในการเลือกตัวเลขดี เพื่อใช้เป็นเบอร์มงคล เพื่อให้ได้พลังที่ช่วยหนุนชีวิตของชาวราศีกันย์ให้ดีขึ้นมีอยู่ทั้งหมด 5 ตัว นั่นก็คือ 0 4 5 6 9 ส่วนเลขตัดโชคที่ต้องเลี่ยงไม่นำมาใช้โดยเด็ดขาดคือเลข 3 ซึ่งเลขมงคลแต่ละตัวมีพลังช่วงหนุนสิ่งดี ๆ ด้านต่าง ๆ ดังนั้น

- เลข 0 เป็นพลังด้านสติปัญญา ที่จะช่วยส่งเสริมให้มีอำนาจเหนือกว่าอุปสรรคต่าง ๆ ช่วยประคับประคองชีวิตให้ผ่านพ้นความกลัวของตัวเองไปได้

- เลข 4 ให้พลังด้านสติปัญญาที่มีความฉลาดรอบคอบ และว่องไวทันคน เอาตัวรอดได้ดี ช่วยให้ประสบความสำเร็จในชีวิต 

- เลข 5 พลังแห่งปัญญาที่เหนือกว่าทุกสิ่ง มีความสุขุมเยือกเย็น และมองโลกในแง่ดีขึ้น รู้จักคิดพิจารณาถึงทางที่ถูกที่ควร มีเมตตาเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่

- เลข 6 พลังที่ช่วยเสริมความมีเสน่ห์น่าค้นหา ส่งเสริมโชคลาภด้านการเงิน

- เลข 9 เลขดีที่เหมาะจะมีในเบอร์มงคลที่สุด เป็นเลขทรงพลังที่มีอำนาจลึกลับคอยช่วยเหลือปกป้อง หรือป้องกันความผิดพลาดต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นมาจากตัวเอง 

ตอนนี้ชาวราศีกันย์ก็ได้รู้แล้วว่า มีเลขตัวไหนบ้างเป็นเลขที่เหมาะจะมีในเบอร์มงคลของตัวเอง และเลขตัวไหนเป็นเลขตัดโชค แต่การเลือกเบอร์มงคลมาใช้ นอกจากจะดูด้วยตัวเองโดยใช้ตัวเลขที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว ตัวแทนขายเบอร์มงคล ยังเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย สำหรับใครที่กำลังอยากได้เบอร์สวย ๆ ที่เป็นมงคลกับตัวเองมาใช้

ตัวแทนขายเบอร์มงคลยังมีรายละเอียดที่น่าสนใจมาแนะนำ เพื่อช่วยให้เราสามารถเลือกเบอร์โทรศัพท์ ที่เหมาะกับราศีของตัวเองที่สุด เพื่อนำใช้มาเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้นไปอีกอย่างที่ตั้งใจ


ติดตามเบอร์ซิม