เบอร์มงคลที่เหมาะสมสำหรับคนเกิดวันอังคาร


    บางคนมักจะเคยได้ยินว่าคนอังคารเป็นคนดวงแข็ง ซึ่งบางคนอาจจะเข้าใจว่าเป็นคนที่ไม่มีปัญหาอะไรเลย จะมีปัญหาสักแค่ไหนก็ไม่อ่อนไหว แต่แท้จริงแล้วไม่ว่าจะเป็นคนเกิดวันใด ๆ วันที่ล้ม วันที่ผิดพลาดอาจจะเกิดขึ้นได้ คงไม่มีใครที่ไม่มีปัญหาเลย

    ซึ่งคนที่เกิดวันอังคารแม้ว่าตามพื้นดวงแล้วจะเป็นคนที่ดูภายนอกมีความแข็งกร้าว ดูแล้วขยันขันแข็งก็จริง แต่ด้วยความรู้สึกที่มีนั้นอาจจะมีความอ่อนไหวกว่าคนที่เกิดวันอื่น ๆ ได้

    ฉะนั้น เพื่อให้คนเกิดวันอังคารมีความเข้มแข็งทั้งภายนอกและภายในอย่างแท้จริงจึงมีการขายเบอร์มงคลให้สำหรับคนเกิดวันอังคารได้ใช้งานกันอย่างเหมาะสม แม้ว่าการขายเบอร์มงคลให้สำหรับคนที่เกิดวันอังคารก็จริงอยู่ แต่การขายนั้นก็ต้องขายอย่างมีหลักการตามพื้นดวง กล่าวคือ ต้องขายโดยเป็นการเสริมดวงให้คนที่เกิดวันอังคารให้มีดวงที่ดีขึ้นไปหรือที่เรียกว่าให้มีพลังในการดำเนินชีวิตนั่นเอง

     อย่างเช่น เลข 3 เป็นเลขที่เป็นเบอร์มงคลสำหรับคนวันอังคาร เนื่องมาจากคนวันนี้ทำอะไรก็จะไม่ค่อยได้อะไรมาง่าย ๆ นัก ต้องเหนื่อยกับการได้มา มีการต่อสู้อย่างมากเลยทีเดียว เลข 3 เลขนี้จึงเป็นเลขที่จะมาเสริมให้คนวันอังคารมีความเข้มแข็งมากขึ้น ถือว่าเป็นการช่วยเติมให้มีความแข็งแกร่งขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีเบอร์มงคลที่คนวันอังคารควรมีอีก ทั้งเลข 5 ที่จะมาช่วยเหนี่ยวรั้งความใจดีเกินร้อย ของคนวันอังคารเสียบ้าง

   เพราะความใจดีอาจจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ตนเองได้ และเลข 6 ก็เป็นเบอร์มงคลเบอร์หนึ่งที่จะช่วยผ่อนปรนให้คนวันอังคารลืมความเหน็ดเหนื่อยในชีวิตได้บ้าง เป็นเบอร์มงคลที่ทำให้คนวันอังคารได้พักผ่อน ไม่เหนื่อยจนเกินไป นอกจากเบอร์มงคลแล้วก็ยังมีเบอร์ที่คนวันอังคารควรหลีกเลี่ยง อย่าง เลข 1 เพราะเลขนี้หมายถึง ความมุทะลุ ซึ่งเป็นอันตรายต่อคนวันอังคารอย่างมาก และเลข 7 เป็นเลขที่บ่งบอกถึงความขัดแย้งของคนวันอังคาร

    นั่นหมายถึง จะมีโรคภัยคุกคามได้ ไม่ว่าจะเป็นความเจ็บป่วยใด ๆ จะเห็นได้ว่า เบอร์มงคลสำหรับวันเกิดของคนที่เกิดวันอังคารนั้นมีความสำคัญอย่างมาก หากเลือกเบอร์ที่ไม่มีความเหมาะสมแล้วอาจจะมีผลกระทบต่อชีวิตได้ คนวันอังคารจึงควรเลือกเลขที่มีความเหมาะสมกับตนเอง เหมาะสมกับพื้นดวง และไม่ควรเลือกเลขที่ทำให้พื้นดวงมีความเสียหาย เพราะนั่นหมายถึงหายนะของชีวิตที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตได้


ติดตามเบอร์ซิม