โชคดีและเป็นสิริมงคลด้วยเบอร์มงคลสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี


           ความเป็นมงคลนั้นนอกจากจะเป็นในเรื่องของฮวงจุ้ย การใช้สิ่งของต่าง ๆ แล้ว คุณรู้หรือไม่ว่าเบอร์โทรศัพท์ของคุณนั้นก็มีเบอร์มงคลเช่นกัน เพิ่มเป็นการเพิ่มความโชคดีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของชีวิต เรื่องของหน้าที่การงานต่าง ๆ ก็ทำให้โชคดีและประสบความสำเร็จได้ด้วยเลขมงคลหรือเบอร์มงคลด้วยนั่นเอง และหากจะให้ความโชคดีนั้นเพิ่มขึ้นไปอีกก็ต้องมาดูที่ว่าคุณเกิดวันอะไร เพื่อเบอร์มงคลจะได้ช่วยส่งเสริมให้คุณนั้นโชคดีมีชัยเพิ่มไปอีกด้วย

             หากกล่าวถึงความเป็นมงคล คนไทยอย่างเรา ๆ ก็มักคุ้นเคยกันดี  เพราะคนไทยเรานั้นมักให้ความเคารพนับถือกับสิ่งต่าง ๆ เป็นอย่างมาก สิ่งที่อาจมองไม่เห็น จับต้องไม่ได้แต่อาจสัมผัสได้ถึงความโชคดีโชคร้ายนั้นเอง สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นศาสตร์ที่ลึกลับ ยากแก่การหาคำตอบสำหรับคนทั่วไป และที่หาได้ง่าย และเข้าถึงคนทั่วไปนั้นก็อย่างร้านโทรศัพท์ที่มีการเปิดขายเบอร์มงคลกันขึ้นเพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางการเรียกสิ่งดี ๆ เข้ามาหาตัวผู้ใช้งาน 

        โดยจะแนะนำ เบอร์มงคลคนเกิดวันพฤหัสบดี     เบอร์มงคล หมายถึงเบอร์ที่ดี ควรมีไว้ต่อการใช้งานและเบอร์มงคลคนเกิดวันพฤหัสบดี นั้นก็คือ หมายเลข 3 ซึ่งหมายถึงความกระฉับกระเฉง มีพลังในการที่จะทำสิ่งต่าง ๆ  มีความตื่นตัว เหมาะอย่างมากกับคนที่ต้องการความตื่นตัวในตัวเอง หมายเลข 3 นี้สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี แนะนำเลยว่าความกระตือรือร้นของคุณนั้นจะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณนั้นประสบความสำเร็จ 

วิธีการเลือกเบอ์มงคล สำหรับเบอร์มงคลคนเกิดวันพฤหัสบดี หมายเลขต่อมาคือ หมายเลข 2 เป็นหมายเลขที่มีความหมายค่อนข้างสัมพันธ์กันกับหมายเลขที่ 3 ซึ่งหมายเลข 2 นี้บ่งบอกถึงความกระตือรือร้นในการทำงานเช่นกัน คุณจะมีการทำงานที่เต็มไปด้วยพละกำลัง และการต้องการที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดหย่อน ดังนั้นคุณก็จะประสบความสำเร็จอย่างดีในความพยายามของคุณ 

        เบอร์มงคล สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีอีกหนึ่งหมายเลขก็คือ หมายเลข 5 นั่นเอง หมายเลขนี้จะเป็นการออกคำสั่งหรือมีอำนาจเหนือกว่าลูกน้องบริวารของคุณ แต่ก็ไม่ใช่ว่าให้คุณไปวางท่าใหญ่โตกับคนในบริวารของคุณหรอกนะ เพียงว่าคุณจะสามารถควบคุมเขาได้เหมือนมีอำนาจส่วนหนึ่งที่จะทำให้เขาฟังคุณ

      แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ย่อมต้องขึ้นอยู่กับการวางตัวของคุณด้วยนั่นเอง ถ้าคุณวางตัวดี บริวารของคุณก็จะยิ่งเชื่อฟังคุณและเคารพคุณอย่างแน่นอนและหมายเลขนี้ก็จะแสดงให้คุณเห็นเป็นแบบนั้น 

      เห็นหรือเปล่าว่าการใช้เบอร์มงคล กับวิธีการเลือกเบอร์มงคลคนเกิดวันพฤหัสบดี เพื่อเสริมความโชคดีให้เกิดขึ้นกับคุณ ไม่ว่าชีวิตคุณจะเป็นอย่างไรและคุณทำหน้าที่อาชีพการงานอะไรก็ย่อมที่จะส่งผลให้ตัวคุณนั้นโชคดีได้ตามความหมายของหมายเลขแต่ละอัน เมื่อคุณมีความโชคดี คุณก็จะมีจิตใจที่แจ่มใส เบิกบานและจะมีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตของคุณ 

 


ติดตามเบอร์ซิม