เบอร์มงคลไหนดีสำหรับคนเกิดปีมะเส็ง (งูเล็ก) 


อิทธิพลแห่งศาสตร์ของตัวเลข ถือเป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่ได้รับความนิยมตั้งแต่อดีตกาลมาจนปัจจุบัน เพราะไม่ว่าจะเป็นการทำนายทายทัก หรือการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ส่วนมากก็จะนิยมใช้ศาสตร์แห่งตัวเลขเข้ามาใช้ทำนายความเป็นมาเป็นไปของแต่ละบุคคลอยู่เสมอนั่นเอง อย่างเช่นเดียวกับการเลือกเบอร์มงคลมาใช้กับตัวเองเพราะเชื่อว่าอิทธิพลของเลขมงคลทั้งหลายนั้นจะส่งผลให้ชีวิตด้านต่าง ๆ ดีขึ้นนั่นเอง

และสำหรับผู้ที่มีปีเกิดปีมะเส็ง (งูเล็ก) ที่ถือว่าเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยฉลาดหลักแหลมช่างคิด มีความขยันเอาการเอางานเป็นอย่างมากและมีความมุ่งมั่นในการทำงานที่สูงมากหากเป็นงานที่ตนเองรักก็จะทำงานนั้นได้อย่างดีเต็มกำลังและสุดความสามารถ ส่วนข้อเสียของคนที่เกิดปีนี้ก็คือเรื่องของอารมณ์ที่ไม่คงที่โกรธง่าย รวนเรมากกว่าคนที่เกิดในปีอื่น  ดังนั้นการหาตัวเลขหรือเบอร์มงคลมาใช้เพื่อเสริมดวง หนุนนำชีวิตทางด้านต่าง ๆ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

เลขมงคลสำหรับคนเกิดปีมะเส็ง (งูเล็ก)

  • พลังแห่งเลข 2 ช่วยเพิ่มความอ่อนโยน ละมุนละไม

อย่างที่บอกว่าคนที่เกิดปีมะเส็ง (งูเล็ก) นั้นถึงแม้จะมีข้อดีในเรื่องความมุ่งมั่นในการทำงานหรือสามารถทำสิ่งที่ตัวเองรักจนประสบความสำเร็จได้ง่าย ๆ แต่กลับมีข้อเสียทางด้านของอารมณ์ ดังนั้นการเพิ่มพลังแห่งเบอร์มงคลอย่างเลข 2 เข้ามาในชีวิตก็จะช่วยให้คนที่เกิดปีนี้มีอารมณ์ที่ละเอียดอ่อน และเข้าใจผู้อื่นมากขึ้น รวมถึงเลขนี้ยังจะช่วยเสริมพลังด้านความเชื่อมั่น มีสติและช่วยในเรื่องการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี

  • พลังแห่งเลข 5 เพิ่มพูนสติปัญญาและพัฒนาตัวเอง

อีกหนึ่งนิสัยที่เป็นด้านลบของคนที่เกิดปีนี้ก็คือการเลือกและเกี่ยงงานที่ตัวเองไม่ชอบ การเพิ่มเลข 5 เข้าไปในชีวิตก็จะช่วยให้คนที่เกิดปีมะเส็ง (งูเล็ก) นั้นเป็นคนที่มีความเมตตากรุณาเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับผู้อื่นมากขึ้น แถมเลขนี้ยังช่วยผลักดันให้คนที่เกิดในปีนี้มีแรงฮึดที่จะพัฒนาตัวเองให้ประสบความสำเร็จยิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกด้วย

 เลขที่ส่งพลังลบสำหรับคนเกิดปีมะเส็ง (งูเล็ก)

หากคนปีนี้ต้องการมีชีวิตที่ดีหยิบจับทำอะไรก็สำเร็จเจริญก้าวหน้า มีเงินทองไหลมาไม่ขาดสาย ควรหลีกเลี่ยงเลข 4 ที่จะมาจุดพลังด้านไม่ดีให้กับคนที่เกิดปีนี้ ส่งผลให้ใช้สติปัญญาไปในทางที่ผิด แถมยังเพิ่มพลังแห่งความเจ้าอารมณ์ให้ยิ่งใจร้อน ขี้หงุดหงิดมากขึ้น

ถึงแม้ว่าความเชื่อเรื่องเบอร์มงคลนั้นจะเป็นความเชื่อที่นิยมกันสำหรับบุคคลเฉพาะกลุ่ม แต่ในความเป็นจริงแล้วหากเราพิจารณาดี ๆ ก็จะพบว่าในทุกช่วงจังหวะเวลาชีวิตของคนเรานั้นมักมีเรื่องของศาสตร์ตัวเลขเข้ามาเกี่ยวพันด้วยเสมอ ดังนั้นสำหรับผู้ที่เกิดในปีนี้คนไหนที่ต้องการเพิ่มข้อดี กลบข้อด้อยของตนเอง การเลือกเบอร์มงคลจากแหล่งขายเบอร์มงคลที่มีคุณภาพและมีความรู้เกี่ยวกับศาสตร์ตัวเลขอย่างแท้จริงก็เชื่อได้ว่าเบอร์นั้นจะช่วยส่งผลให้ชีวิตทุกด้านประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน


ติดตามเบอร์ซิม