วิธีเลือกเบอร์ตามปีนักนักษัตร ปีชวด (หนู)


ความเชื่อในศาสตร์ตัวเลข ถือเป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย เพราะมีความเชื่อกันว่าตัวเลขนั้นจะส่งผลส่งอิทธิพลต่อชีวิตและดวงดาวของเราในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเรื่องส่วนตัว ที่พักอาศัย การงาน สังคม ความรัก หรือธุรกิจ

และแน่นอนว่าการหาเบอร์มงคลเพื่อมาช่วยเสริมดวง เสริมชะตาในการค้าหรือทำธุรกิจให้ดีขึ้นก็ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีการที่หลายคนนิยมกันมาก จนส่งผลให้ธุรกิจขายเบอร์มงคลกลายเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มาแรงแซงโค้งและได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ส่วนสำหรับใครก็ตามที่เกิดปีชวด ซึ่งมักจะเป็นผู้ที่มีบุคลิกลักษณะของความซุกซน ไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบการเคลื่อนไหวจะเคลื่อนที่อยู่เสมอ  เป็นคนฉลาดหัวไว แต่มักไม่ค่อยชอบฟังความคิดเห็นของคนอื่น ไม่ค่อยยอมรับในกฏเกณฑ์กติกาจนบางครั้งทำให้ถูกมองว่าเป็นพวกนอกกรอบ

แต่ด้วยความที่เป็นคนสนุกสนาน กล้าแสดงออก และเป็นคนที่รักษามิตรภาพได้ดีมากเนื่องจากเป็นคนที่ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา มีความมุ่งมั่นทำให้ประสบความสำเร็จในการทำเรื่องต่าง ๆ  ได้ง่าย ๆ และเมื่อไหร่ก็ตามที่คนปีชวดมีปัญหาก็มักจะแก้ไขมันด้วยตัวเองมากกว่าที่จะขอความช่วยเหลือจากใคร

เบอร์มงคลที่เหมาะสำหรับคนที่เกิดปีชวด (หนู) ด้วยความที่คนที่เกิดปีชวด เป็นคนที่ไม่ชอบอยู่นิ่ง และมีมักมีพลังขับเคลื่อนในการทำเรื่องต่าง ๆ ด้วยตัวเอง จึงทำให้เลขที่เหมาะสำหรับคนที่เกิดในปีนี้ก็คือ

เลขเสริมพลังคนเกิดปีชวด (หนู)

  • เลขที่ 1 เพื่อเสริมพลังทางด้านความเชื่อมั่น

      ถึงแม้ว่าคนปีชวดจะเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นสูง แต่ก็ยังต้องการเบอร์มงคลที่มาช่วยเสริมดวงในด้านนี้ด้วยเช่นกัน       เพราะเลข 1  นั้นเป็นเลขของพลังอำนาจ บารมี ที่จะช่วยให้คนปีชวดประสบความสำเร็จในการทำกิจการงานต่าง ๆ ได้ดีขึ้น อีกหนึ่งข้อดีของเลขนี้คือเมื่อนำมารวมกับอุปนิสัยใจคอของคนปีชวดที่เป็นคนมีน้ำใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เป็นที่       รักของผู้ใหญ่ ก็จะยิ่งทำให้คนปีชวดประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วมากขึ้นนั่นเอง

  • เลขที่ 7 เพื่อเสริมพลังความอดทน

    อีกหนึ่งเบอร์มงคลของคนเกิดปีนี้คือเลข 7 ด้วยพลังของเลขนี้จะช่วยให้คนที่เกิดปีชวดมีความคิดความอ่านที่เป็น     เหตุเป็นผล เป็นหลักเป็นการ มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นจนทำให้สามารถฝ่าฟันอุปสรรคที่ยาก หรือทำให้ท้อแท้ได้ดีมากขึ้นด้วย

เลขที่ส่งพลังลบคนเกิดปีชวด (หนู)

ส่วนเลขที่ส่งพลังลบกับคนปีชวด ก็คือเลข 6 ซึ่งถือว่าเป็นเลขที่จะทำให้คนที่เกิดในปีชวดกลายเป็นคนที่ฟุ้เฟ้อไปกับกิเลสต่าง ๆ ทำให้เกิดรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือยมากขึ้น 

แค่เพียงเลือกใช้เบอร์มงคลให้ถูก จะส่งผลที่ดีกับตัวเรา เพียงเท่านี้ก็จะทำให้คนเกิดปีชวด กลายเป็นหนูที่วิงพุ่งไปข้างหน้าแบบไม่หยุดยั้ง รวมถึงจะประสบความสำเร็จได้แบบฉุดไม่อยู่นั่นเอง


ติดตามเบอร์ซิม