ปีมะโรง (งูใหญ่) เลือกเบอร์มงคลแบบไหนให้ร่ำรวย


ศาสตร์แห่งเลขมงคล ถือเป็นศาสตร์ตัวเลขที่ได้รับการยอมรับมาช้านาน ด้วยเชื่อว่าพลังแห่งเบอร์มงคลต่าง ๆ นั้นจะช่วยหนุนนำเสริมดวงให้ชีวิตของผู้ที่เป็นเจ้าของเลขนั้นประสบพบเจอแต่สิ่งดี ๆ มีความมั่นคงร่ำรวย มั่งคั่ง แต่ในทางกลับกันถ้าหากตัวเลขนั้นเป็นตัวเลขที่ไม่ถูกโฉลกก็อาจส่งผลลบกับผู้ที่เป็นเจ้าของและเกิดสิ่งไม่ดีขึ้นในชีวิตได้

เช่นเดียวกับคนเกิดปีมะโรง (งูใหญ่) ซึ่งมักเป็นคนที่มีลักษณะภูมิฐาน มีความน่าเชื่อถือทั้งทางด้านการแสดงออกทางความคิดหรือพฤติกรรมให้คนรอบข้างรู้สึกพึ่งพึงได้ และถือเป็นอีกหนึ่งปีนักษัตรที่มักจะมีความภาคภูมิใจในตัวเองสูงมาก จนส่งผลให้ในบางครั้งมีมากจนเกิดไปจนกลายเป็นเชื่อมั่นแบบผิด ๆ เนื่องจากไม่ยอมฟังความคิดเห็นหรือคำเตือนจากคนอื่น และด้วยความเชื่อมั่นในความคิดตัวเอง หรือแน่วแน่ในเรื่องใดเรื่องนึงแบบสุดโต่งนี่เองที่ส่งผลให้การดำเนินชีวิตของคนที่เกิดปีนี้ไม่ค่อยมีความสุขมากนัก

เลขมงคลสำหรับคนเกิดปีมะโรง (งูใหญ่)

  • เลข 6 ช่วยเพิ่มพลังแห่งการสร้างสรรค์ศิลปะ
    และเบอร์มงคลสำหรับผู้ที่เกิดปีมะโรง (งูใหญ่) ที่ต้องนำไปใช้ในการเสริมดวงชะตาชีวิตให้คนที่เกิดในปีนี้มีเสน่ห์ในตัวเองเพิ่มมากขึ้นก็คือเลข 6 เนื่องจากเป็นเลขที่จะมาช่วยสนับสนุนให้คนที่เกิดในปีนิ้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นแถมยังช่วยให้ได้รับการสนับสนุนเรื่องงานจากผู้หลักผู้ใหญ่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย
  • เลข 9 ช่วยเพิ่มพลังแห่งความมั่นคง
    เลข 9 ถือเป็นเบอร์มงคลที่ดีอย่างมากสำหรับคนที่เกิดในปีมะโรง (งูใหญ่) เนื่องจากจะช่วยในเรื่องความคิดและการตัดสินใจของคนที่เกิดในปีนี้มีความแม่นยำ และช่วยเพิ่มบุคลิกที่น่าเชื่อมั่น ได้รับการยอมรับจากบุคคลอื่นได้ดี แถมยังช่วยกระตุ้นให้คนที่เกิดในปีนี้มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่โดดเด่นอีกด้วย

เลขที่ส่งพลังด้านลบสำหรับคนเกิดปีมะโรง (งูใหญ่) 

ส่วนเลขที่คนปีนี้ไม่ควรใช้หรือควรหลีกเลี่ยงก็คือเลข 5 เพราะเป็นเลขที่อาจทำให้เกิดปัญหาทางด้านการเงินเช่นโดนโกง หรือขาดทุน หรือใช้จ่ายสิ้นเปลืองมากขึ้นนั่นเอง

อย่างที่บอกว่าพลังของศาสตร์ตัวเลขและเบอร์มงคล เป็นพลังแห่งศาสตร์ที่จะช่วยให้เสริม เพื่ม เติมเต็มชีวิตทางด้านต่าง ๆ ให้ราบรื่นและช่วยหนุนให้การทำกิจการงานทุกอย่างประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น   แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก่อนการเลือกเบอร์มงคลจากทุกช่องทางที่ขายเบอร์มงคลมาใช้กับตัวเอง  ผู้ที่เป็นเจ้าของก็ควรที่จะทำการศึกษาถึงพลังของเลขต่าง ๆ และเลือกตัวเลขที่ช่วยหนุนพลังดีให้กับเราเพียงเท่านี้ก็จะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จได้แบบง่าย ๆ เหมือนพลิกฝ่ามือ


ติดตามเบอร์ซิม