อาชีพครูอาจารย์ กับ เบอร์มงคล เสริมพลังก้าวหน้า


อาชีพครูอาจารย์ กับ เบอร์มงคล เสริมพลังก้าวหน้า

อาชีพครูอาจารย์ นั้นถือว่าเป็นอาชีพที่มีความสำคัญมาก และเป็นอาชีพที่สอนให้คนอื่นมีวิชาความรู้ สามารถไปประกอบอาชีพเลี้ยงตัวเองได้ การเลือกใช้ เบอร์มงคล จะเป็นส่วนหนึ่งในการหนุนนำ ให้คนที่มีอาชีพครู ความเจริญก้าวหน้า เสริมพลังความคิด ความน่าเชื่อถือ และพลังสายวิชาการที่จะช่วยหนุนนำจากพลังตัวเลข  จากศาสตร์ตัวเลขผู้ ขายเบอร์มงคล ได้แนะนำตัวเลขที่น่าสนใจดังนี้ 

14 เป็นตัวเลขเบอร์มงคล ที่ช่วยในเรื่องของสติปัญญา ไหวพริบปฏิภาณดันพลังด้านบวกในตัวคุณออกมาให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
พลังของตัวเลขจะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ ความมีศีลธรรม และความเมตตา หนุนนำให้คุณมีความเจริญก้าวหน้าในอาชีพ

41 เลขนี้เป็นตัวเลขแห่งมิตร ตัวเลขที่จะช่วยผลักดันคุณ มีผู้ช่วยเหลือเก้อกูล มีมิตรที่ดี ไม่ว่าจะเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในสายงานเดียวกัน หรือจะเพื่อนผองก็ตาม ช่วยให้คุณก้าวหน้าอย่างมีสง่าราศี

15 เป็นตัวเลขเบอร์มงคล ของความสุขุม ใจเย็น ที่คนเป็นอาชีพครูอาจารย์จะต้องมีกับลูกศิษย์ ทั้งนี้ยังเป็นการเสริมพลังเรื่องความน่าเชื่อถือ เพิ่มความมั่นใจให้คุณขณะสอนหรืออบรมลูกศิษย์

51 เลขคู่นี้ถือว่าเป็นเลขที่ควรมี เป็นตัวเลขที่ช่วยให้คุณมีสติปัญญาที่แตกฉาน คิด อ่าน อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นงานวิจัย งานสัมมนา คุณจะมีความคิดที่โลดแล่น ไม่เป็นอุปสรรคต่อความคิด

45,54   สำหรับตัวเลขคู่เบอร์มงคล นี้ เป็นตัวเลขที่ช่วยผลักดันในด้านของความเจริญก้าวหน้า ความสมหวัง คุณจะมีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง สร้างฐานะที่ดีให้กับตัวเอง จากอาชีพคุณครูและจะมีผู้ช่วยอุปถัมภ์ค้ำจุนอยู่เสมอ มีความโชคดีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

49,94 คู่นี้เป็นเลขที่เหมาะสมกับอาชีพครู อาจารย์ นักวิชาการเป็นอย่างยิ่ง ช่วยในเรื่องของการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ไม่ว่าจะมีอุปสรรคใด ๆ ก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยสติและปัญญา สร้างคุณประโยชน์ให้กับสังคมได้มากมาย

59,95 เป็นตัวเลขที่สามารถสลับกันได้ แสดงถึงความเมตตา ความอ่อนโยน เพราะในอาชีพนี้คุณจะต้องพบเจอกับศิษย์ หลายประเภท ตัวเลขที่ช่วยผลักดันความเมตตา ความปราณี ในตัวคุณออกมา จะช่วยให้คุณเจริญก้าวหน้า มากยิ่งขึ้น

99 ตัวเลขด้านความรู้ที่ไม่หยุดนิ่ง หากมีตัวเลขคู่นี้อยู่ใน เบอร์มงคล ของคุณ จะช่วยให้ความคิด ความอ่าน การตัดสินใจ เป็นไปได้ดีขึ้น รวดเร็ว และทันใจมากขึ้น ส่งผลให้เจริญก้าวหน้าแบบทันใจ ผู้ที ขายเบอร์มงคล หลายคนมักจะแนะนำเลข 99 นี้ให้มีอยู่ในเบอร์มือถือ

อาชีพครูอาจารย์ เป็นอาชีพที่ต้องใช้ทั้งความรู้ ความรัก ความเมตตา ที่นำมาหล่อรวมกัน แล้วส่งต่อความรู้นั้นให้กับศิษย์  เบอร์มงคล ที่ใช้ เป็นส่วนหนึ่งของพลังทางบวกที่จะช่วยส่งเสริมอาชีพของคุณ ให้ก้าวหน้า และผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆในชีวิตได้ง่าย ผู้มีความรู้ ขายเบอร์มงคล ส่วนใหญ่จะแนะนำว่า หากมีตัวเลขคู่ใดคู่หนึ่งอยู่ในเบอร์มือถือ ก็จะช่วยหนุนนำคุณให้เจอแต่ความโชคดี และสามารถเลี้ยงชีพได้ตลอดไป

 


ติดตามเบอร์ซิม