เลือกเบอร์หงส์เลือกรับเงินก้อนโต


   การเลือกใช้ เบอร์มงคลถือเป็นเทคนิคในการเสริมดวงและบารมีให้กับผู้ใช้ เพื่อจะได้มีพลังอำนาจ วาสวนา โดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจ เจ้าของบริษัท หรือจะเป็นคนที่ทำงานในต่ำแหน่งสูง ๆ มักจะนิยมเลือกใช้ เบอร์หงส์ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง ศาสตร์ของตัวเลขที่เลือกใช้จะเป็นเลขที่เข้ามาช่วยเรื่องโชคลาภ อำนาจ บารมี

    ซึ่งในความเชื่อของจีน หงส์เปรียบเสมือนนางพญามเหสีห์ของมังกร ดังนั้นใครมีเลขเหล่านี้ไว้ครอบครอง ก็จะมีความยิ่งใหญ่ดั่งหงส์ มีโชคลาภและเงินทองเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน มาดูความน่าสนใจของเบอร์โทรที่ควรมีในมือถือของท่านกันว่าน่าสนใจอย่างไร

  1. คนที่เหมาะกับการเลือกใช้ เบอร์มงคล จะเป็นกลุ่มนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ คนที่ต้องบริหารลูกน้องเป็นจำนวนมาก หรือจะเป็นผู้บริหารระดับสูง ทางผู้ ขายเบอร์มงคล ได้แนะนำว่าการเลือกใช้เบอร์เหล่านี้สิ่งหนึ่งที่ผู้ใช้จะต้องมีคือคุณสมบัติที่พร้อมในการใช้เบอร์ เพราะหากคุณไม่ใช่เจ้าของกิจการ ยังมีต่ำแหน่งเป็นพนักงานทั่วไปการเลือกใช้เบอร์ที่มีพลังอำนาจในลักษณะนี้จะทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยมากยิ่งขึ้น และต้องทำงานหนัก และยังต้องเสียเงินเป็นจำนวนมากอีกด้วย
  2. การเงิน การเลือก เบอร์มงคล เบอร์หงส์ มาใช้งานสิ่งหนึ่งที่เรียกว่าจะเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจนคือเรื่องของการเงินที่ผู้ใช้จะมีโชคลาภมากกวาใช้เบอร์ปกติ เช่น เลขที่ผู้ ขายเบอร์มงคล มักจะแนะนำให้คนที่มีคุณสมบัติพร้อมเลือกใช้คือ เลข 829 287 เป็นเลขที่ช่วยเสริมพลังด้านเงินทอง มีโอกาสได้รับเงินก้อนโตจากงานที่ทำได้ง่ายขึ้น เช่น มีการเซ็นต์สัญญาทางธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้สูง ๆได้
  3. อำนาจ เป็นสิ่งที่จะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนจากการเลือกใช้เบอร์หงส์ เพราะพลังของตัวเลขจะเป็นพลังที่ช่วยต้านกับความขัดแย้ง ลูกน้องหรือผู้ที่อยู่ใต้บังคบัญชาก็รู้จักเกรงใจกันมากขึ้น  แน่นนอนว่าการทำงานกับคนเป็นจำนวนมากก็จะเกิดปัญหา ดังนั้นเบอร์มงคล เหล่านี้ก็จะช่วยดึงดูดพลังด้านบวกให้กับคุณ เปลี่ยนปัญหาใหญ่ให้ดูเล็กลง
  4. ตัวเลขที่น่าสนใจ เช่น 289 282 829 287  เป็นตัวเลขที่ช่วยเพิ่มอำนาจวาสนาให้กับผู้ใช้ ถือว่าเป็นเลขที่ทรงอำนาจ คิดอาจ ทำงาน ทุกอย่างก็จะประสบความาสำเร็จ เลขหงส์ เลขนำโชค จะช่วยหนุนนำให้การทำธุรกิจของคุณไร้ซึ่งอุปสรรคขัดขวาง มีโอกาสมากขึ้น

การเลือกใช้เบอร์มงคล เบอร์ที่เป็นสิริมงคลให้กับตัวเองถือว่าเป็นทางเลือกที่ดี ที่จะช่วยชีวิตมีความก้าวหน้า ที่เลือกใช้เบอร์นี้เหมาะจะเป็นนักธุรกิตใหญ่ ๆ เพราะจะมีความน่าเกรงขาม และความไว้เนื้อเชื่อใจจากบริวาร เมื่อทำงาน เงินทองก็จะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ช่วยเพิ่มระดับคุณภาพชีวิต และบารมีให้กับตัวเอง


ติดตามเบอร์ซิม