อิทธิพลแห่งเลข 36 พลังแห่งความรักความอบอุ่น


เลขศาสตร์ ถือเป็นอีกหนึ่งศาสตร์แห่งโชคชะตาที่เชื่อกันว่าจะมีผลเกี่ยวพันกับการดำเนินชีวิตของคนเราอย่างมาก โดยดูได้จากการดำเนินชีวิตของคนเราหลายยุค หลายสมัยที่มักจะเชื่อกันว่าตัวเลข จะส่งผลกับชีวิตของเราทางด้านต่าง ๆ ดังนั้นการดูฤกษ์ยามต่าง ๆ เป็นนาที วินาที ก็เพราะเชื่อว่าเลขเหล่านั้นจะส่งผลทางด้านต่าง ๆ ให้กับการดำเนินชีวิตของเรานั่นเอง ส่วนในปัจจุบันศาสตร์ตัวเลขได้มีการพัฒนารูปแบบมาใช้ในการทำนายเลขรวมของเบอร์มงคลที่ได้จากผลรวมโทรศัพท์มือถือที่หลายคนเชื่อกันว่าตัวเลขเหล่านี้จะบอกถึงบุคลิกลักษณะและความเป็นไปของเจ้าของหมายเลขได้เป็นอย่างดี

และสำหรับใครก็ตามที่กำลังต้องการ เพิ่มพลังชีวิตคู่ เพิ่มพลังความรักความอบอุ่น ให้กับตนเองด้วยการหาเบอร์มงคลที่ลงท้ายด้วย 36 มาใช้งาน หรือผู้ที่มีเบอร์มือถือที่มีเลขรวมได้ 36 แล้วต้องการรู้ว่าเลข 36 นี้จะส่งผลต่อเจ้าของหมายเลขอย่างไรบ้าง เราก็ได้รวบรวมมาบอกกัน ดังต่อไปนี้

ผลรวมของตัวเลข

  • พลังแห่งเลข 3 ตัวแทนดาวอังคาร ในทางเลขศาสตร์เปรียบได้กับพลังแห่งเพศชาย ส่งผลนเรื่องความใจร้อน ตรงไปตรงมา ใช้จ่ายเงินเก่ง ชื่นชอบในการท่องเที่ยว มีความจริงใจ และไม่ขาดรัก แต่ในแง่ดีคือจะส่งผลให้เจ้าของเบอร์มงคลนี้ความขยัน มุ่งมั่นเอาจริงเอาจัง
  • พลังแห่งเลข 6 ตัวแทนดาวศุกร์ ในทางเลขศาสตร์นั้นเปรียบได้กับพลังแห่งเพศหญิง ส่งผลเรื่องเงินทอง ความรัก ศิลปะ 

พลังแห่งเลข 36 พลังความรักความอบอุ่น

อย่างที่บอกว่าเลข 3 คือตัวแทนเพศชาย เมื่อมารวมกับเลข 6 ตัวแทนเพศหญิง จึงทำให้ผู้ที่ใช้เบอร์ที่มีผลรวม 36 จะมีความสุขความสมหวังทางด้านความรัก มีผู้อุปถัมป์ค้ำจุนดี มีสติปัญญา มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามและมิตรสหาย

นอกจากนี้เบอร์มงคลผลรวม 36 นี้ยังส่งผลดีในเรื่องของการมีพื้นฐานครอบครัวดี มีความรู้ที่ดี มีความเกื้อหนุนปรองดองกัน รวมไปจนถึงเรื่องการงานที่จะก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วเรื่องจากจะได้รับความช่วยเหลือที่ดีทั้งจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน รวมถึงยังเป็นเบอร์ที่ส่งผลดีกับสุภาพสตรีที่ครอบครองเบอร์นี้เพราะจะมีโอกาสให้แต่งงานสูง 

 

เบอร์นี้เหมาะกับใคร

ด้วยอิทธิพลของเบอร์มงคลเลข 36  ที่เป็นเลขพลังความรักความอบอุ่น จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานนอาชีพนักปกครอง นักกฎหมาย นักบริหาร ครูอาจารย์ นักจิตวิทยา 

และสำหรับใครก็ตามที่สนใจหรือต้องการเสาะหาเบอร์จากแหล่งขายเบอร์มงคลทั้งหลายก็ควรที่จะทำการศึกษาอิทธิพลของตัวเลขที่เหมาะสมกับตัวเราเพื่อที่จะมั่นใจได้ว่าเบอร์มงคลที่เราเลือกมานั่นเหมาะสมกับเราและส่งผลที่ดีต่อการดำเนินชีวิตของเราอย่างแท้จริง


ติดตามเบอร์ซิม