เบอร์มงคล 35 น่าเกรงขาม เสริมอำนาจบารมี ดูดีน่าเชื่อถือ


คุณคือคนหนึ่งที่กำลังต้องการความน่าเชื่อถือจากผู้อื่นอยู่หรือหรือไม่ โดยเฉพาะกับเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน สำหรับใครที่มีตำแหน่งสูงเป็นเจ้าคนนายคน ย่อมเป็นที่แน่นอนว่าการสร้างความน่าเชื่อถือให้เกิดกับตนเองนั้นเป็นเรื่องสำคัญเพียงใด เพราะหากคุณที่เป็นหัวหน้าเป็นผู้นำขาดความน่าเชื่อถือให้เป็นตัวอย่างแก่ลูกน้องหรือผู้ที่อยู่ใต้ความปกครองเสียแล้ว คงไม่มีลูกน้องคนไหนอยากเคารพนับถือและให้ความร่วมมือเชื่อฟังในการทำงานหรอก จริงไหม ? หากสิ่งนี้คือสิ่งที่คุณตามหาเพื่อให้เกิดกับตนเองมาตลอด การเลือกใช้เบอร์มงคลผลรวม 35 อาจเป็นทางออกที่ดีต่อคุณก็ได้ !

หมายเลข 35 อีกหนึ่งผลรวมของเบอร์โทรศัพท์ที่ผู้ขายเบอร์มงคลมีความเห็นตรงกัน และยกให้เป็นเบอร์ที่ส่งเสริมเรื่องของอำนาจบารมีต่อผู้ใช้มากที่สุดเลขหนึ่งเลย มาดูกันว่าอิทธิพลส่งเสริมของเลขนี้จะเป็นเบอร์มงคลที่คุณต้องการหรือไม่ ?

  • สุขุม มาดนิ่ง เป็นเบอร์ที่เหมาะกับผู้ชายยิ่งนัก ทำให้เกิดความนิ่งในความคิด มีท่าทีที่สุขุม เยือกเย็น เป็นนักปกครองคนที่ดี เป็นเบอร์มือถือเสริมอำนาจ บารมี อย่างแท้จริง สำหรับผู้ที่เป็นผู้นำมีบริวารที่ต้องรับผิดชอบก็จะทำให้ลูกน้องให้ความเคารพยำเกรงขึ้นจากความสุขุม และดูเป็นผู้นำของคุณซึ่งอยู่ในฐานะนายจ้างนั่นเอง
  • นักคิด นักวางแผน เหมาะกับการงานที่ต้องปกครองคน การเป็นผู้นำที่ต้องมีความคิดใหม่ ๆ ต่อรูปแบบงานเสมอ เป็นเบอร์มงคลที่ส่งเสริมให้เป็นนักคิด นักวางแผนในงานดีขึ้น มีความละเอียด รอบคอบ งานมีชั้นเชิงจากความคิดของคุณมากขึ้นกว่าเดิม สามารถหาแนวทางลงทุนที่ถูกจุด พัฒนางานไปในทิศทางที่ดีมากขึ้นไปด้วย
  • จริงจัง ความพยายามสูง ทำให้เป็นคนที่มีความจริงจังในชีวิต โดยเฉพาะหากเป็นเรื่องงานด้วยแล้วล่ะก็จริงจังแบบสุด ๆ ไม่ว่างานที่ต้องทำต้องวางแผนนั้นมีความยากลำบากเพียงใดกว่าจะเห็นผลได้ ก็จะไม่เกิดความย่อท้อ เป็นเบอร์มงคลที่ช่วยให้มีความพยายามฝ่าฟันสูงมาก จึงทำให้หน้าที่การงานที่รับผิดชอบอยู่ประสบความสำเร็จได้ในที่สุด

เราได้บอกไปแล้วว่าเบอร์ที่ได้ผลรวม 35 นั้นเหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการความน่าเชื่อถือ น่าเกรงขาม แต่ไม่แนะนำสำหรับผู้หญิง เพราะเบอร์มือถือเสริมอำนาจ บารมีเลขนี้ จะทำให้ผู้หญิงที่ใช้กลายเป็นคนเย็นชา ดูสุขุม ซึ่งไม่เหมาะกับบุคลิกของผู้หญิงเอาเสียเลย มันจะทำให้เป็นผู้หญิงที่ไร้เสน่ห์เอาได้ง่าย ๆ ทำให้ไม่มีใครอยากเข้าใกล้เพราะรู้สึกเกรงกลัว ดังนั้นกับผู้ชายเบอร์นี้จะเป็นเบอร์มงคลที่ส่งเสริมดี แต่กับผู้หญิงควรเลือกหาใช้เบอร์อื่นที่เหมาะสมเสริมเสน่ห์จะดีกว่า


ติดตามเบอร์ซิม