พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่หากพูดมากๆแล้วมีคนเชื่อต้องใช้เบอร์มงคลเท่านั้น


การพูดเป็นสิ่งที่หลายคนต้องมีอยู่เป็นประจำ แต่จะพูดมากหรือพูดน้อยก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในแต่ละวัน อย่าง อาชีพนักพูดเป็นอาชีพที่ใช้ปากในการพูดจาเป็นหลักอยู่แล้ว ฉะนั้น เราควรที่จะมีการฝึกพูดให้เป็นประจำอยู่บ่อยครั้งเพื่อสร้างความเคยชินให้แก่ตัวเอง โดยปากนับเป็นอวัยวะสำคัญเลยทีเดียวในการพูด นอกจากนี้ในการพูดนั้นก็ต้องมีสิ่งที่เป็นมงคลเสริมให้การพูด พูดออกมาได้อย่างคมคาย พูดได้อย่างสละสลวย นั่นก็คือเบอร์มงคล เบอร์มงคลเป็นสิ่งที่ผู้พูดจะต้องมีไว้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาชีพนักพูด เป็นอาชีพที่จำต้องพกพาติดตัวไว้ เบอร์มงคลสำคัญมากแค่ไหนกัน บางคนอาจจะไม่ทราบถึงศาสตร์นี้ เนื่องจากศาสตร์นี้หากจะพูดแล้วก็เป็นสิ่งที่อยู่รอบๆตัวเรา เป็นเรื่องของตัวเลขเพียงแต่การจะนำตัวเลขมาใช้นั้นเรารู้หลักการหรือวิธีหรือไม่ และรู้หรือไม่ว่าตัวเลขแต่ละตัวนั้นมีอิทธิพลต่ออาชีพของเราอย่างไร และตัวเลขแต่ละตัวนั้นมีความหมายอย่างไร ซึ่งเราจะยกตัวอย่าง อย่างเช่น เบอร์มงคล เลข 1 เป็นเลขที่ใครๆต่างก็ยอมรับว่าเป็นเลขที่มีความเป็นผู้นำ

เพราะด้วยตัวเลขที่แสดงให้เห็นถึงความห้าวหาญ ความก้าวหน้าและความแข็งแกร่งในหน้าที่การงาน ซึ่งอาชีพนักพูดยิ่งพูดก็ต้องยิ่งก้าวหน้าเช่นกัน ฉะนั้น เลข 1 จึงเป็นเลขที่เหมาะกับอาชีพนี้ ต่อมาเลข 4 เป็นเลขสัญลักษณ์แห่งวาจา เพราะด้วยนักพูจะต้องมีการใช้วาจา ฉะนั้น หากมีเลข 4 เป็นเลขมงคลแล้วก็จะยิ่งเสริมบารมีในการพูดเข้าไปอีก การเลือกเบอร์ก็ต้องเลือกให้มีเลข 4 ด้วย

นอกจากนี้แล้วยังมีเลขมงคลอื่นๆอีกที่ทำให้นักพูดมีความก้าวหน้าในการพูด อย่างเช่น เลข 2 เลข 6 หรือเลข 7 ดังนั้น การขายเบอร์มงคล ในหมายเลขที่กล่าวมานั้นจะมีความเป็นมงคลยิ่ง ซึ่งเลขที่ควรมี ได้แก่ 14,41,24,42,26,62,46,64,47,74 เป็นเลขที่ต้องขายเบอร์มงคลนี้ให้แก่อาชีพนี้ที่มีความจำเป็นต้องพูดในทุกๆวัน เป็นเลขที่สร้างมงคลให้แก่หน้าที่การงาน อีกทั้งยังเป็นเลขที่ส่งอิทธิพลต่ออาชีพเป็นอย่างมากจนคุณต้องทึ่ง

จะเห็นได้ว่า เบอร์มงคลคู่กับอาชีพมีความหมายที่ดีมาก ๆ เพราะนอกจากจะได้การงานที่มั่นคงแล้ว ยังได้ชีวิตที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอีกด้วย นับว่าตรงกับเลขแห่งอาชีพที่เป็นมงคลและได้ความเป็นมงคลที่ดีๆเข้ามาในชีวิตอีกแล้วชีวิตคุณต้องการอะไรไปมากกว่านี้ อย่าลืมให้ความสนใจในศาสตร์เลขเบอร์มงคลด้วยเพราะคุณไม่อาจรู้เลยว่าเพียงแค่ตัวเลขตัวเดียวอาจจะเปลี่ยนชีวิตคุณให้ดีได้อย่างที่คุณไม่เคยคาดฝันมาก่อน


ติดตามเบอร์ซิม