แรงจูงใจที่ดีในการค้าขายอุปกรณ์ต้องเบอร์มงคลเท่านั้น


การค้าขายใดๆหากไม่มีแรงจูงใจในการค้าขายแล้วบางครั้งตัวของผู้ขายเองก็ขาดความมั่นใจไปได้ ซึ่งในปัจจุบันก็มักจะมีการสร้างแรงจูงใจต่างๆเพื่อให้ผู้ขายมีกำลังใจมากขึ้น ซึ่งสิ่งหนึ่งที่เราสามารถเห็นได้อย่างชัดเจน คือ ความเชื่อ ความเชื่อในสิ่งที่ไม่อาจพิสูจน์ได้ว่าจะมีขึ้นจริงหรือไม่อย่างไร แต่ด้วยศรัทธาแรงกล้าแห่งความเชื่อนี้ก็ทำให้ผู้ค้าขายหลายรายมักจะประสบความสำเร็จกันมาแล้ว

นั่นอาจจะทำให้บางคนยิ่งงงกันไปใหญ่ว่าจะเกิดขึ้นได้อย่างไรเมื่อไม่มีอะไรหรือสิ่งใดที่สามารถพิสูจน์ให้เห็นได้อย่างชัดเจน เบอร์มงคลก็เป็นความเชื่อหนึ่งเช่นเดียวกันที่ผู้ค้าขายมักให้ความสนใจ เพราะด้วยการติดต่อค้าขายจะต้องใช้เบอร์โทรศัพท์ในการติดต่อ จึงทำให้ผู้ค้าขายหลายรายเลือกที่จะใช้เบอร์มงคลที่เหมาะสมกับตนเองยิ่งคุณประกอบอาชีพเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ มือถือแล้วล่ะก็ เหมาะอย่างมาก เพราะการขายคุณจะต้องมีการ connect กับผู้ซื้อตลอดเวลา เบอร์มงคลจึงเป็นสิ่งหนึ่งที่อาจสร้างแรงจูงใจในการค้าขายให้คุณได้อย่างดี

อาชีพเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ มือถือนั้น เป็นอาชีพที่เกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้า เป็นอุปกรณ์ที่ทุกคนและทุกบ้านส่วนใหญ่จะต้องมี ฉะนั้น จึงไม่แปลกที่จะมีผู้ค้าขายอุปกรณ์เหล่านี้มากขึ้น แต่การขายนั้นเพียงแค่ทำเลที่ตั้งเพื่อให้ธุรกิจไปได้ยังไม่พอ แต่การค้าขายมักจะเชื่อว่าก็ต้องมีการเสริมดวงชะตาการค้าขายด้วย จึงทำให้การขายเบอร์มงคลสำหรับอาชีพนี้ได้รับการตอบรับอย่างดี เพราะขายเบอร์มงคลได้อย่างถูกกลุ่มเป้าหมายนั่นเอง

ซึ่งเบอร์มงคลที่จะทำให้อาชีพนี้ประสบความสำเร็จได้ก็ต้องเป็นเบอร์เหล่านี้ อย่างเช่น 19,91,49,94,95,59,99 เป็นเบอร์แห่งโชคลาภที่จะทำให้เรื่องค้าขายนั้นมียอดที่ตรงตามเป้า แต่บางครั้งก็อาจจะทำให้การขายทะลุเป้าก็เป็นไปได้ ฉะนั้น การขายเบอร์ให้กับอาชีพเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ มือถือ เป็นการขายในสิ่งที่ดีงามแล้ว เพราะเป็นการช่วยหนุนนำงานค้าขายให้ดีวันดีคืน

แน่นอนว่าจะส่งผลให้เบอร์มงคลที่ใครมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาๆกลายเป็นเรื่องที่พิเศษขึ้นมาทันที จากที่มองว่าเป็นเพียงแค่เรื่องที่มีความงมงาย คุณก็จะเปลี่ยนความคิดได้เลยทันที จะเห็นได้ว่า เพียงแค่ตัวเลขไม่กี่ตัวเท่านั้นที่คุณคิดว่าธรรมดามากๆ แต่มันกลับสร้างประโยชน์ให้แก่คุณได้อย่างมากมาย จากกิจการค้าขายที่ล้มไม่เป็นท่า ค้าขายไม่ดีเท่าที่ควรก็กลายเป็นเศรษฐีในชั่วข้ามคืน ทั้งนี้ก็เพียงความศรัทธาในการเลือกใช้ศาสตร์เบอร์มงคลมาช่วยในการดำรงชีวิตให้มีความคล่องแคล่วขึ้นกว่าเดิมจะทำอะไรก็เฮงๆตลอด ดังนั้น เบอร์มงคลเป็นศาสตร์ที่ผู้ค้าขายไม่ควรพลาด


ติดตามเบอร์ซิม