มาดูวิธีเลือกเบอร์มงคลสำหรับคนเกิดวันเสาร์กันเถอะ


     เบอร์มงคลมีไว้เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ผู้ที่เปิดใช้ ซึ่งเชื่อกันตามหมายเลขต่าง ๆ ที่มีความหมายที่แตกต่างกัน และหมายเลขไหนจะเหมาะกับคนที่เกิดวันอะไรบ้างนั้น เราจะมาทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเลือกเบอร์มงคลที่เข้ากับคนที่เกิดวันนั้น ๆ กัน เชื่อว่าหลายคนคงอยากได้เบอร์มงคลกันไว้ใช้ไม่มากก็น้อย เพื่อความโชคดีมีชัย เพื่อความรุ่งเรืองและเจริญก้าวหน้า เพราะฉะนั้น รีบไปหาที่ขายเบอร์มงคล และรู้จักกับเบอร์มงคลสำหรับผู้ที่เกิดในวันเสาร์กัน

      การเลือกเบอร์มงคลโดยทำความเข้าใจ วิธีเลือกเบอร์มงคลสำหรับคนเกิดวันเสาร์ ก็ไม่ยากเลย เพียงแค่ทำความเข้าใจกับความหมายของตัวเลขต่างแล้วก็จะได้เข้าใจว่าตัวเลขที่เหมาะกับคนที่เกิดในวันเสาร์นั้นได้แก่เลขอะไรบ้าง อันได้แก่ 

หมายเลข 8 เป็นหมายเลขเบอร์มงคลที่แสดงออกถึงความโดดเด่นในด้านของพลังอำนาจ ซึ่งจะบ่งบอกว่าคุณนั้นสามารถมีอำนาจในการที่จะต่อรองหรือเจรจาได้ดี ซึ่งหากคุณมีเรื่องที่ต้องการต่อรองเจรจาอยู่แล้วละก็หมายเลขนี้จะยิ่งเสริมให้คุณนั้นมีอำนาจต่อรองเพิ่มขึ้นไปอีก 

หมายเลข 1 ของเบอร์มงคลสำหรับคนเกิดวันเสาร์นี้บ่งบอกถึงด้านการงานและรวมถึงด้านการเงินอีกด้วย เป็นการดีที่จะสามารถใช้เงินนั้นลงทุนหรือขยับขยายกิจการออกไปได้ด้วยแรงสนับสนุนจากหมายเลข 1 นี้ ความหมายตรงตัวอยู่แล้วที่ว่าหมายเลข 1 คือหมายเลขแห่งความเป็นหนึ่ง ต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก ดังนั้นเมื่อคนวันเสาร์เลือกหมายเลขนี้ก็ให้ลุยทำธุรกิจหรือการงานทั้งที่ทำอยู่หรือเริ่มใหม่ได้เลย  

หมายเลข 3 เบอร์มงคลสำหรับคนเกิดวันเสาร์ ที่จะให้ความหมายกับคุณที่เกิดวันเสาร์ในด้านของความช่วยเหลือต่าง ๆ คุณจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากคนรอบข้าง หมายเลขนี้จะโดดเด่นในเรื่องของความช่วยเหลือจากบุคคลอื่น ๆ รอบตัวคุณ เรียกได้ว่าคุณจะมีคนคอยช่วยเหลือนั่นเอง อีกหนึ่งหมายเลขเบอร์มงคลและ วิธีเลือกเบอร์มงคลสำหรับคนเกิดวันเสาร์ ก็คือหมายเลข 6 ที่หมายถึงความดึงดูดในเรื่องของความรัก  หมายเลข 6 สำหรับผู้ที่เกิดในวันเสาร์นั้นเป็นความรักที่จะดึงดูดเข้ามาหาคุณ และอาจรวมถึงในความชื่นชมก็ได้ด้วย เพราะความหมายในคำว่าความรักนั้นก็มีหลายแบบ ไม่เพียงแต่ในแบบของชายหญิงเท่านั้น แต่ยังเป็นความรักและเมตตาจากทุก ๆ คนอีกด้วย 

          การเลือกเบอร์มงคลนั้น ย่อมเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผู้ใช้และยังสามารถบ่งบอกได้ถึงความหมายต่างๆอีกด้วย เพื่อจะได้รู้ว่าคุณควรที่จะเลือกแบบไหนให้เหมาะสมกับตัวคุณเอง โดยในการทำความเข้าใจในครั้งนี้ก็คือเลือกตามวันเกิดของคุณ เพราะทุกสิ่งบนโลกใบนี้ย่อมเป็นสาสตร์ที่มองไม่เห็นและไม่อาจที่จะสัมผัสได้ ดังนั้นกฎเกณฑ์สำหรับสิ่งเหล่านี้ซึ่งเหนือกว่าธรรมชาตินั้นก็ย่อมมีผลสำฤทธิ์อย่างแน่นอน 

         


ติดตามเบอร์ซิม