ชาวราศีธนู เลือกเบอร์โทรศัพท์อย่างไรเพื่อให้ได้ เบอร์มงคล


ราศีเกิดของคนแต่ละคนสามารถส่งผลถึงบุคลิก และลักษณะนิสัยเฉพาะตัวของคนแต่ละคน รวมไปถึงสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตได้เป็นอย่างดี ซึ่งการนำเลขมงคลมาใช้ ก็เป็นความเชื่ออีกอย่างหนึ่ง ที่เชื่อว่าช่วยให้ชีวิตมีความเจริญรุ่งเรืองขึ้น ถือเป็นการนำสิ่งดี ๆ ที่เป็นศิริมงคลแก่ตัวเองเข้ามาในชีวิต

ซึ่งความเชื่อในการใช้เลขมงคลหรือเบอร์มงคล เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ที่ได้รับความสนใจ และมีคนนิยมกันมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเชื่อว่า ตัวเลขนั้นมีพลังด้านดี ที่ช่วยเกื้อหนุนให้ชีวิตของคนแต่ละราศีดีขึ้นได้ ซึ่งบทความนี้จะพูดถึงการเลือกตัวเลขดี ๆ ที่เป็นมงคลสำหรับชาวราศีธนู 

คนราศีธนูคือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม ซึ่งลักษณะของชาวราศีธนูนั้น ค่อนข้างเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมาก สามารถมีความสุขกับการใช้ชีวิตได้อยู่ตลอดเวลา รู้จักแยกแยะความจริงและความเพ้อฝันได้เป็นอย่างดี เมื่อเกิดความผิดหวังขึ้นจึงตัดใจได้เร็ว เรียกได้ว่าเป็นคนที่ทุกข์ไม่เป็นหรือทุกข์ได้ไม่นาน และมีอารมณ์ขันตลอด ฉลาดในการนำความรู้ที่มีมาใช้ให้เป็นประโยชน์ รักการผจญภัยและรักอิสระ

ดังนั้นตัวเลขดี ๆ ที่เป็นมงคลเหมาะสำหรับชาวราศีธนู อย่างเลข 1 2 5 9 จึงเหมาะมากทีเดียว ที่จะนำมาเป็นส่วนหนึ่งในเบอร์มงคล เพื่อให้พลังของตัวเลข ทั้ง 4 ตัวนี้ช่วยเกื้อหนุนให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต

สำหรับชาวราศีธนู เลข 1 ในเบอร์มงคลจะให้พลังเสริมความเป็นที่หนึ่งเหนือผู้คน เสริมให้มีความมุ่งมั่น เพื่อให้ไปสู่ความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ เลข 2 ช่วยหนุนพลังแห่งจิตนาการ มองโลกในแง่ดี ช่างคิดช่างฝัน เลข 5 ให้พลังแห่งปัญญาที่อยู่เหนือโลก มีความรู้ ความยุติธรรม มองโลกในแง่ดีและมีความสุขุม รู้จักเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อคนรอบข้างได้อย่างถูกที่ถูกเวลา มีความร่าเริงเบิกบานใจ เลข 9 ถือเป็นเลขที่ทรงพลังและมีอำนาจลึกลับ ในการช่วยเหลือคุ้มครอง ช่วยให้มีสิ่งดี ๆ เข้ามาหาทุกด้าน และได้รับความคุ้มครองจากสิ่งลี้ลับ

เมื่อมีเลขมงคลหรือเบอร์มงคลก็ย่อมมีเลขตัดโชค และสำหรับชาวราศีธนูเลขที่ควรหลีกเลี่ยง ไม่นำมาใช้ในเบอร์โทรศัพท์คือเลข 7 ซึ่งเป็นที่หักล้างพลัง และความเป็นตันตนของคนที่เกิดในราศีธนูเป็นอย่างมาก ซึ่งการเลือกเบอร์มงคล

นอกจากจะเลือกให้มีตัวเลขมงคลดังที่กล่าวไปแล้ว ยังสามารถเลือกหาจากตัวแทนขายเบอร์มงคลที่จะมีเบอร์สวย ๆ ให้เราได้เลือก เพื่อให้เหมาะกับราศีเกิดของตัวเอง และยังสามารถปรึกษาขอทราบรายละเอียด เกี่ยวกับเบอร์ดีที่เป็นมงคลที่เหมาะกับตัวเอง จากตัวแทนขายเบอร์มงคล เพื่อให้ได้สิ่งดี ๆ เข้ามาเกื้อหนุนให้ชีวิตของเราให้ดีมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


ติดตามเบอร์ซิม