เบอร์มงคล ก็คือ วัตถุมงคลที่คุณควรมี


เบอร์มงคล นับเป็นสิ่งที่ทุกๆคนมักจะให้ความสนใจ เพราะบางคนเชื่อว่าเบอร์มงคลจะมีส่วนช่วยให้ชีวิตราบรื่นดี ไม่มีอะไรติดขัด ซึ่งการเลือกเบอร์ก็มักจะเลือกเบอร์ตามความชอบบ้าง เลือกตามวันเกิดบ้าง แต่ที่ฮิตอย่างมาก ก็คือ การเลือกตามการประกอบอาชีพ เนื่องจากอาชีพแต่ละบุคคลมีอาชีพที่แตกต่างกันออกไป บางคนก็เป็นข้าราชการ บางคนก็เป็นนักธุรกิจ หรือบางคนก็มีอาชีพที่อิสระ ฉะนั้น เบอร์ที่มีความลงตัวและเหมาะสมจึงมีความแตกต่างกันไป

ซึ่งตัวเลขแต่ละตัวนั้นก็ส่งสัญญาณที่ดีให้แก่อาชีพที่คุณประกอบด้วย แต่คุณรู้หรือไม่ว่ายังมีอาชีพหนึ่งแม้จะมีความเป็นมงคลอยู่แล้วก็ตามแต่ก็ยังต้องพึ่งพาเบอร์มงคล นั่นก็คือ อาชีพค้าขายวัตถุโบราณ หรือของมงคล เป็นอาชีพที่ใครๆคงนึกไม่ถึงว่าต้องใช้ศาสตร์เบอร์มาช่วย ฉะนั้น การขายเบอร์มงคลสำหรับอาชีพนี้ก็สามารถขายได้เช่นเดียวกันไม่มีข้อจำกัดห้ามแต่อย่างใด อาชีพค้าขายวัตถุโบราณ หรือของมงคล เป็นอาชีพที่ใครๆอาจจะไม่ค่อยให้ความสำคัญมากนัก

อาจจะเป็นเพราะอาชีพนี้แสดงให้เห็นถึงความเก่า ความโบราณ ความคร่ำครึ ซึ่งมีความแตกต่างจากความทันสมัยในปัจจุบันที่อะไรๆก็ดูมีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง ทั้ง การใช้สินค้าก็มีการใช้สินค้าที่มีความทันสมัยมากขึ้น การพูดคุยก็พูดคุยภาษาสมัยใหม่มากขึ้น ฉะนั้น ความเก่าๆที่รวมไปถึงวัตถุโบราณอาจจะทำให้ผู้คนที่เกิดในยุคสมัยปัจจุบันไม่ค่อยให้ความสนใจ แต่ด้วยการที่วัตถุโบราณเป็นสิ่งที่มีราคามีค่าสำหรับคนในปัจจุบัน จึงทำให้อาชีพค้าขายของเหล่านี้ได้รับความสนใจ และผู้ค้าขายก็ต้องการซื้อเบอร์มงคลมาแนบกายเพื่อสร้างความรุ่งเรืองในทางธุรกิจเช่นเดียวกัน

ซึ่งเบอร์มงคลที่มีความเหมาะสม ได้แก่ 09,90,79,97,89,98 โดยเน้นที่ให้มีเลข 9 ในทุกๆเบอร์เพื่อความก้าวหน้าในงานค้าขายนั่นเอง และนอกจากจะนำมาเป็นวัตถุมลคลชนิดหนึ่งเพื่อใช้งานเองแล้ว ผู้ประกอบอาชีพนี้ก็ยังสามารถขายเบอร์มงคลเพื่อเป็นของมงคลแก่ผู้ซื้อได้อีกด้วย ได้ความมงคลทั้งผู้ซื้อและผู้ขายได้อย่างดีเยี่ยม จะเห็นได้ว่า การขายเบอร์มือถือเป็นเรื่องที่มีความเกี่ยวข้องกับความเชื่อของผู้ใช้ว่าเบอร์มงคลนี้จะสร้างความดีงามให้แก่ชีวิต จะสร้างความมั่นคง ร่ำรวยในการทำมาหากินได้อย่างยั่งยืน

แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่ไม่อาจหาคำตอบได้ว่าเหตุใดเบอร์ต่างๆเหล่านี้มีอิทธิพลต่อการประกอบอาชีพ แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้ใช้เบอร์เหล่านี้เห็น ก็คือ ประสบผลสำเร็จในอาชีพ ดังนั้น เบอร์มงคล คือ วัตถุมงคลดีๆนี่เองที่ผู้ประกอบอาชีพค้าขายวัตถุโบราณ หรือของมงคลควรที่ควรจะมีไว้เพื่อการค้าขายให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง  

 


ติดตามเบอร์ซิม