บริหารความเสี่ยงให้สำเร็จใช้เบอร์มงคลเลขไหนดี?  


นักบริหารความเสี่ยง เป็นอาชีพที่ต้องอาศัยความรู้ ความคิดวิเคราะห์อย่างสุขุม เพื่อช่วยในการตัดสินใจและประเมินเรื่องต่าง ๆ ได้อย่างถูกต้อง ซึ่งอาชีพนี้เป็นที่ต้องการอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการทำงานในบริษัท หน่วยงานราชการ หรือจะเป็นนักบริหารความเสี่ยง ก็ล้วนเป็นสายงานที่มีความต้องการแทบทั้งสิ้น

ซึ่งหากคุณประกอบอาชีพที่อยู่ในสายงานนี้ และต้องการสิ่งที่ช่วยเสริมดวงของคุณให้ก้าวหน้าทั้งในเรื่องของหน้าที่การงานและการติดต่อสื่อสารให้เป็นไปอย่างราบรื่นมากยิ่งขึ้น เรามีเบอร์มงคล และมี ขายเบอร์มงคล สำหรับอาชีพ นักบริหารความเสี่ยง มาฝากกัน 

เบอร์มงคล สำหรับ อาชีพ นักบริหารความเสี่ยง คือ เบอร์มงคลคู่ ดังต่อไปนี้ 

78,87 ผสม 9  

เลข 7 เป็นตัวแทนของดาวเสาร์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของผู้ที่มีความเพียรพยายามและมีความอดทน ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคและปัญหา เป็นคนที่มีความหนักแน่น เข้มแข็ง สามารถทำการงานที่ยิ่งใหญ่ให้สามารถสำเร็จลุล่วงไปได้ รวมถึงยังเป็นตัวเลขที่บ่งบอกถึงประสบการณ์ของผู้ที่เลือกใช้เบอร์มงคลเลขนี้  

เลข 8 เป็นตัวเลขของพลังแห่งดาวราหู ที่แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญ ไม่เกรงกลัว กล้าตัดสินใจในเรื่องต่าง ๆ มีความรอบรู้ ทันคน ตัดสินใจเรื่องต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว มีความหนักแน่น เป็นตัวเลขที่ช่วยส่งเสริมความรู้ความสามารถรวมถึงความคิดให้เป็นไปในทางที่ถูกต้อง 

เลข 9 เป็นตัวเลขที่ช่วยส่งเสริมพลังของเลข 7 และ เลข 8 ให้มีความศักดิ์สิทธิ์เพื่อช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานให้มีความเจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเลข 9 ยังเป็นตัวแทนของดาวพระเกตุ ที่ช่วยให้ผู้ใช้เบอร์มงคล เบอร์นี้มีความเชื่อมั่นในตัวเอง สำหรับคิดอ่านหน้าที่การงาน และมีความจริงจังในการฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อสามารถดำเนินการงานให้ประสบความสำเร็จ 

นอกจากเบอร์มงคล 78,87 ผสม 9 แล้ว เบอร์มงคลที่เหมาะสำหรับอาชีพนี้คือเบอร์มงคลที่ ปิดท้าย เป็น 789,879 ซึ่งจะเป็นการช่วยส่งเสริมการงานให้สามารถคิดวิเคราะห์เพื่อประเมินความเสี่ยงเป็นไปด้วยความถูกต้อง

ส่งเสริมความคิดวิเคราะห์ในการนำเอาประสบการณ์เข้ามามีส่วนในการตัดสินใจ อีกทั้งตัวเลขเหล่านี้เป็นเบอร์สวยที่ช่วยให้ทั้งเจ้านาย ลูกค้า ที่ต้องการติดต่อการงานสามารถจดจำได้ง่าย

ซึ่งการใช้เบอร์เหล่านี้นอกจากจะเป็นศาสตร์ของตัวเลขที่ช่วยเพิ่มความเป็นสิริมงคลและส่งเสริมเรื่องของหน้าที่การงานแล้ว ยังเป็นตัวเลขคู่ และตัวเลขสวยที่เรียงกันในเบอร์โทรศัพท์ซึ่งเหมาะในการใช้เป็นเบอร์หลักในการติดต่อสื่อสาร

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่เปิดบริษัท หรือรับงานที่เกี่ยวกับการวิเคราะห์และบริหารความเสี่ยงแบบอิสระ ควรมากที่จะเลือกใช้เบอร์เหล่านี้

เพราะฉะนั้นใครที่ประกอบอาชีพเกี่ยวกับการบริหารความเสี่ยงและกำลังมองหาเบอร์ใหม่เพื่อใช้งาน ควรเลือกเบอร์ที่มีเลขคู่ 78,87 ผสม 9 หรือปิดท้าย เป็น 789,879 จะเป็นการดีที่สุด 


ติดตามเบอร์ซิม