เบอร์มงคล สำหรับนักกู้ภัย 


อาชีพ นักกู้ภัย เป็นอาชีพที่ต้องอาศัยความเสียสละ ความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ความมีเมตตา ความแน่วแน่ รวมถึงต้องใช้สติและความอดทนเป็นอย่างมาก

ซึ่งหากคนที่ประกอบอาชีพในสายงานนี้เลือกใช้เบอร์มงคลที่ประกอบด้วยตัวเลขของศาสตร์ที่ช่วยในการเสริมดวง จะช่วยให้สามารถประกอบอาชีพการงานที่ต้องอาศัยความเมตตาได้อย่างก้าวหน้าและรุ่งเรืองได้ยิ่งขึ้น

สำหรับตัวเลขที่เหมาะสำหรับอาชีพ นักกู้ภัย คือ เลขคู่ คือ เบอร์มงคล 47,74,89,98 และเบอร์มงคลเดี่ยว คือ เลข 5 ซึ่งแต่ละตัวเลขนั้นมีความหมายของความเป็นสิริมงคลสำหรับอาชีพนี้อยู่ในตัว ดังต่อไปนี้ 

เลข 4 เป็นตัวเลขของดาวพุธซึ่งเป็นตัวแทนของความฉลาด และความมีสติปัญญา ส่งเสริมให้ผู้ใช้มีความสงบ มีสันติสุข มีไหวพริบ มีความเป็นธรรม ส่งเสริมความคล่องแคล่วในการประกอบหน้าที่การงานต่าง ๆ 

เลข 7 ตัวเลขของดาวเสาร์ซึ่งเป็นเบอร์มงคลที่ช่วยเสริมดวงในเรื่องของความเพียร ความอดทน ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค มีความเข้มแข็ง อดทนต่อปัญหา เป็นตัวเลขที่บ่งบอกถึงประสบการณ์ และความรับผิดชอบของผู้ใช้ 

เมื่อนำเลข 4 มาคู่กับเลข 7 จะได้เบอร์ที่ช่วยส่งเสริมให้ผู้ใช้มีทั้งสติปัญญา ความฉลาด ไหวพริบ ไปพร้อม ๆ กับ ความพากเพียร ความอดทน ส่งเสริมความรับผิดชอบในหน้าที่การงาน 

เลข 8 ถึงแม้เลข 8 จะเป็นตัวเลขที่แสดงถึงพลังของดาวราหู แต่ตัวเลขนี้ก็มีข้อดีในเรื่องของความรวดเร็ว ความมีชั้นเชิง และความเท่าทัน ซึ่งเป็นตัวเลขที่สามารถส่งเสริมอาชีพ นักกู้ภัย ได้เป็นอย่างดี 

เลข 9 เป็นตัวเลขซึ่งประกอบด้วยพลังแห่งการค้นหาและศาสตร์อันลึกลับ ช่วยให้มีความแคล้วคลาด ส่งเสริมเรื่องของความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น มีความจริงจัง และมีความมั่นใจในการประกอบหน้าที่การงาน 

เมื่อนำเลข 8 มาคู่กับ เลข 9 จะได้เบอร์มงคล ซึ่งเหมาะกับอาชีพ นักกู้ภัย เป็นอย่างมาก

เนื่องจากช่วยส่งเสริมให้ผู้ใช้มีความว่องไว คล่องแคล่ว รวดเร็ว มีความจริงจัง ในขณะเดียวกับก็มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นควบคู่กันไปด้วย 

ส่วนเลข 5 เดี่ยว ๆ นั้น เป็นความหมายของดาวพฤหัส ซึ่งเป็นศาสตร์ของตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับสติปัญญา ความมีคุณธรรม จิตใจที่มีความโอบอ้อมอารี มีความสงสารพร้อมไปด้วยกับความสุขุมรอบคอบ และหวังดีกับเพื่อนมนุษย์ สอดคล้องกับอาชีพกู้ภัยเป็นอย่างมาก 

การขายเบอร์มงคลของเรานั้น ไม่ได้เป็นการสุ่มเบอร์เพื่อชวนเชื่อแต่อย่างใด แต่เรามีการศึกษาเรื่องโหราศาสตร์ รวมถึงศาสตร์ของตัวเลข

อีกทั้งยังได้รวบรวมสถิติของผู้ใช้มาแล้ว ว่าเบอร์มงคลเหล่านี้มีส่วนช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้หน้าที่การงานในสายอาชีพต่าง ๆ ให้ก้าวหน้า รุ่งเรือง และช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้ใช้เบอร์มงคลได้เป็นอย่างดี 


ติดตามเบอร์ซิม