เลือกเบอร์มงคลสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เพิ่มบารมีให้ตัวเอง


ศาสตร์ของตัวเลขที่นอกจากเรื่องการงานการเงิน ความรัก ที่ดีแล้ว ศาสตร์ตัวเลขเหล่านี้ยังเกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตของเจ้าของเบอร์อีกด้วย การ เบอร์มงคล มาใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อส่งเสริมบารมี ช่วยหนุนให้คุณนั้นทำมาค้าขึ้น เดินทางไหนมาไหนมีแต่ความปลอดภัย เจอแต่ความโชคดี

  เรียกได้ว่าเรียกสิงศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่บริเวณนั้นมาคุ้มครอง ใหกับคุณ ซึ่งการเลือกใช้  เบอร์มงคลสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง จะเป็นตัวช่วยเรื่องนี้ให้กับคุณได้ดี มาดูกันว่าน่าสนใจอย่างไรบ้าง

  1. ในหลาย ๆ อาชีพเราเองรู้ว่าเราจะมีศัตรูอยู่ที่ไหนบ้าง เช่น อาชีพราชการ นักธุรกิจ นักกฎหมาย ที่มีความเสี่ยงเรื่องศัตรู ที่อาจไม่ประสงค์ดี และคิดร้ายกับคุณ การระวังตังเองอยู่เสมอก็จะช่วยได้ดี แต่การใช้ศาสตร์ความเชื่อ เรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็จะเป็นพลังอำนจ ช่วยให้คุณคลาดแคล้วจากภยันอันตรายต่าง ๆได้ การเลือกใช้ เบอร์มงคล ที่ช่วยเพิ่มพลังด้านนี้ให้กับคุณ จะทำให้การใช้ชีวิตทั่วไปดำเนินไปอย่างสะดวกและง่ายขึ้น
  2. เลขพลังอำนาจ เบอร์มงคลเลขแห่งความศักดิ์สิทธิ์ จะเห็นได้ชัดเจนจากตัวเลขมงคลที่คน ขายเบอร์มงคล ส่วนใหญ่แนะนำตัวเลขที่เป็นเลข 9 99 เพราะเป็นเลขที่มีความขลัง เป็นเลขของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยคุ้มครองคุณจากอันตรายต่าง ๆ ซึ่งนอกจากอาชีพที่กล่าวมาแล้ว ยังรวมไปถึงอาชีพที่เกี่ยว้องกับการดูดวง การดูหมอ ด้วย เพราะตัวเลข 9 และ เลข 8 เป็นเลขของเทวดา ที่จะมาปกปักรักษา คุณให้รอดพ้นจากศัตรูตัวร้าย ที่คิดไม่ดี 
  3. โชคลาภ นอกจากความน่าสนใจเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ของตัวเลขแล้ว การเลือกใช้เลข เบอร์มงคลสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ยังช่วยหนุนนำเรื่องของโชคลาภ การทำมาค้าขึ้น ที่จะไม่มีอุปสรรค์ ปราศจากการคิดร้ายของคู่แข่ง จะสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น ชีวิตมีแต่เรื่องน่าสนใจ ไม่ต้องกังวลว่าระหว่างการทำงาน หรือกำลังกระตุ้นยอดขายโอกาสจะถูกฝ่ายตรงข้ามทำร้ายจะไม่มี
  4. ตัวเลข 998 899 989 898 ถือว่าเป็นเลขเด็ดของ เบอร์มงคล ที่ต้องมีมาครอบครอง  สามารถใช้สลับตำแหน่งได้ และในเบอร์มือถือก็สามารถเลือกได้ว่าต้องการให้เลขนี้อยู่ส่วนไหน เพราะมีความหมายที่ดีเหมือนกัน พลังตัวเลขจะช่วยป้องกันคุณจากสิ่งชั่วร้าย มนต์ดำต่าง ๆ ได้เป็นอย่าดี

การเลือกใช้เบอร์มงคลที่เน้นเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ของเลข จะใช้งานได้ผลดี ก็ต่อเมื่อผู้ใช้คิดดีทำดี และหมั่นสะสมบุญบารมีให้กับตัวเอง ด้วยการให้ทาน การทำบุญ และการไม่คิดร้ายต่อใคร คนที่ใช้เบอร์นี้จะเห็นว่าตัวเองมีอำนาจ มีพลังทางบวกมากขึ้น เมื่อต้องเดินทางไกล ก็จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยดูแลป้องกันคุณจากอันตรายต่าง ๆ  ไม่ต้องกังวลเรื่องสัตรูอีกต่อไป


ติดตามเบอร์ซิม