เบอร์มงคลสำหรับชาวราศีมีน เลือกที่ใช่ได้พลังด้านดีมาหนุน


เรามักจะได้ยินกันอยู่บ่อย ๆ เกี่ยวกับเบอร์โทรศัพท์เสริมดวง เสริมโชคลาภ หรือเบอร์มงคล ซึ่งเป็นการนำตัวเลขมาใช้ในการเสริมดวง เพราะเชื่อว่าตัวเลขแต่ละตัว มีพลังที่สามารถช่วยหนุนให้ชีวิตของเราดีขึ้นได้ หลายคนเปลี่ยนแล้วสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตดีขึ้น เป็นความเชื่อเฉพาะบุคคลที่นับว่าน่าสนใจ และกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ

แต่ไม่ใช่ว่าเลขดีจะเป็นเลขอะไรก็ได้ หรือแม้แต่เลขที่เรารู้จักกันดีอย่างเลข 9 ที่เคยได้ยินมาตลอดว่ามันเป็นนำโชค หมายถึงความก้าวหน้าหรือความเจริญรุ่งเรือง หรืออะไรก็ตามแต่ สำหรับการเลือกตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เป็นเลขนำโชคหรือหนุนดวง เลขมงคลนั้น ต้องเลือกกันตามราศีเกิดของแต่ละคน เพราะคนแต่ละราศีจะมีเลขมงคลที่ไม่เหมือนกัน

ซึ่งในการเลือกเลขดี ๆ หรือหาเบอร์มงคลมาใช้ ทั้งเลือกจากร้านทั่วไป และที่ผู้ขายเบอร์มงคลโดยเฉพาะ จึงต้องดูที่ราศีเกิดของแต่ละคนเป็นองค์ประกอบหลัก

อย่างชาวราศีมีน หรือผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน เลขมงคลของราศีนี้จะมีอยู่ 3 ตัวด้วยกันนั่นก็คือ 2 6 9

ลักษณะของคนที่เกิดในราศีมีนนั้น จะช่างฝัน คุยเก่ง รักสวยรักงาม รักความเป็นระเบียบเรียบร้อย มีจินตนาการและความโรแมนติก ส่วนตัวเลขนำโชคหรือการเลือกเบอร์มงคล เพื่อให้ช่วยหนุนดวง หรือเสริมราศีควรจะต้องมีเลข 2 ซึ่งให้พลังของการจินตนาการ จึงเหมาะมากับคนเกิดราศีมีน ที่มองโลกในแง่ดี สามารถแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้ดี

เลข 6 เป็นพลังด้านเสน่ห์ ช่วยให้เป็นที่รักทั้งจากผู้ที่ด้อยและเหนือกว่า ส่งเสริมการงานให้ได้ตำแหน่งดีขึ้น ให้มีโชคลาภด้านเงินทองชีวิตสุขสบาย

ส่วนเลข 9 ถือเป็นเลขมงคลมาก ที่มีพลังหนุนให้ชาวราศีมีน ได้พลังปกป้องคุ้มครองจากสิ่งที่มองไม่เห็น ทำการงานอะไรก็ประผลสำเร็จได้ดี ช่วยให้รอดพ้นอุบัติเหตุเภทภัยและอันตรายที่ไม่คาดคิด ถือเป็นเลขดีที่ต้องมีให้ครบถ้วน 

เมื่อได้รู้จักเลขดีที่มีพลังหนุนสิ่งดี ๆ ที่ต้องเลือกให้มีในเบอร์มงคลสำหรับชาวราศีมีนแล้ว อีกอย่างหนึ่งที่สำคัญมาก และไม่ควรมองข้ามเลยนั่นก็คือ เลขตัดโชค ซึ่งเป็นตัวเลขที่ไม่ควรให้มีในเบอร์ ที่เราเลือกมาใช้โดยเด็ดขาด ซึ่งเลขตัดโชคของราศีมีนคือเลข 3 ที่ต้องเลี่ยงให้ไกล

หรือหากไม่แน่ใจและไม่รู้จะตัดสินใจเลือกอย่างไรดี ตัวแทนขายเบอร์มงคลจะช่วยได้ดีที่สุด เพราะมีรายละเอียดและข้อมูลความรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับเบอร์มงคลสำหรับคนเกิดราศีมีน และราศีอื่น ๆ เอาไว้พร้อมเบอร์มงคลสวย ๆ ที่เหมาะกับทุกคนให้เลือกเยอะเลย  


ติดตามเบอร์ซิม