ใช้เบอร์มงคลเกินสองหมายเลขมีผลกระทบหรือไม่ ?


เบอร์มงคล เป็นเบอร์ที่คุณควรมีไว้ทั้งนี้ก็เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง บางคนจึงชอบที่จะสะสมเบอร์มงคลไว้ ซึ่งแน่นอนว่าคุณต้องการสะสมเลขสวย ๆไว้มาก ๆ เพื่อความเจริญของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเบอร์ที่เกี่ยวกับการประกอบอาชีพ เบอร์ที่เกี่ยวกับวันเกิด หรือแม้แต่เบอร์ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความก้าวหน้า

   อย่าง เลข 9 เหตุที่ต้องการสะสมไว้มากหนึ่งเบอร์เหล่านี้จะช่วยหนุนนำการทำงานให้ราบรื่นนั่นเอง ทรัพย์สินต่าง ๆ ที่คุณหวังก็จะเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนต้องการมีเบอร์มงคลเกินสองหมายเลข แต่การมีเบอร์มงคลเกินสองหมายเลขนั้นจะสร้างผลดีหรือไม่อย่างไรก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อและการใช้งานของแต่ละบุคคล กล่าวคือ

  บางคนยิ่งมีเบอร์มงคลมากเท่าไหร่ การใช้งานก็อาจจะเกิดความสับสนได้  จึงแสดงให้เห็นว่า ไม่ใช่มีเบอร์มงคลมากแล้วจะทำให้ชีวิตมีการดำเนินที่ดีขึ้น เพราะอาจจะสร้างความยุ่งเหยิงให้กับชีวิตได้ เนื่องจากบางคนต้องการแยกเบอร์ที่ใช้ในการทำธุรกิจกับเบอร์ที่ใช้ส่วนตัวแยกออกจากกันเลย ซึ่งแน่นอนว่าหากไม่มีสติที่มากพอก็อาจทำให้การใช้งานเกิดความสับสนเบอร์นั้น ๆได้ ฉะนั้น กลายเป็นการใช้งานที่เกินความพอดีนั่นเอง

   แต่ด้วยการขายเบอร์มงคลให้กับผู้ที่ต้องการก็มีมากอยู่ ผู้ขายเบอร์มงคลไม่อาจห้ามได้ในการใช้เบอร์มงคล ทั้งนี้ขึ้นอยู่ที่ความเชื่อและวิจารณญาณของผู้ใช้งานมากกว่าว่าจะเลือกใช้แบบเกินสองหมายเลขหรือไม่ เนื่องจากหากมองอีกแง่หนึ่ง

   หากคุณมีการใช้เบอร์มงคลเกินสองหมายเลขแล้ว คุณรู้สึกว่าชีวิตคุณไม่เกิดความสับสน คุณสามารถแยกแยะได้อย่างชัดเจน คุณก็ซื้อเบอร์ที่มีความเป็นมงคลมาใช้งานดีกว่า เพื่อทำให้ชีวิตคุณมีแต่ความเจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไป

    จะเห็นได้ว่า การที่จะใช้เบอร์ที่เกินสองหมายเลขจะดีหรือไม่ จะมีผลกระทบหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับการใช้งาน ความเชื่อมั่น ผลที่ได้รับของแต่ละบุคคลที่ได้ผ่านการใช้เบอร์มาแล้ว

การใช้เบอร์มงคลเป็นการใช้ศาสตร์ที่มาพร้อม ๆ กับความเชื่อ ฉะนั้น ความเชื่อจะเกิดขึ้นได้ก็ด้วยแรงศรัทธาที่มี หากคุณไม่มีแรงศรัทธาที่มากพอ ความเชื่อในการใช้เบอร์ก็จะไม่ดีเท่าที่ควร

    แต่หากคุณมีศรัทธาแรงกล้าในการใช้เบอร์แล้วล่ะก็รับรองว่า ไม่ว่าคุณจะใช้เบอร์มงคลสักกี่เบอร์จะหนึ่งเบอร์ สองเบอร์ หรือเป็นสิบ ๆ เบอร์ เบอร์มงคลที่ว่านี้ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการทำงานในชีวิตประจำวันของคุณได้เลย


ติดตามเบอร์ซิม