เบอร์มงคล เพื่อพิชิตใจคนหมู่มาก 


เบอร์โทรศัพท์เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องมีเพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสาร ซึ่งเรื่องของตัวเลขนั้นเป็นศาสตร์ของความเชื่อที่หากสามารถเลือกใช้ได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมจะช่วยเป็นการเสริมดวง ทั้งในเรื่องการค้าขาย การงาน การติดต่อธุรกิจ ขจัดอุปสรรคและส่งเสริมเรื่องของโชคลาภได้เป็นอย่างดี 

เบอร์มงคล ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ เป็น เบอร์มงคล สำหรับผู้ที่มีอาชีพซึ่งต้องติดต่อธุระและการงานกับคนหมู่มากและเป็นเรื่องราวที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานเกี่ยวกับระดับชาติหรืองานเกี่ยวกับมหาชน

ซึ่ง เบอร์มงคล ที่เหมาะในการใช้งานเพื่อช่วยเสริมความสิริมงคลและความก้าวหน้าในหน้าที่การงานสำหรับคนหมู่มาก ได้แก่ เลขคู่ 78,87 และกลุ่มตัวเลข 1357 ที่เป็นกลุ่มตัวเลขพิเศษสุด ๆ 

เลข 7 เป็นตัวเลขซึ่งบรรจุอยู่ในเบอร์มงคล ซึ่งเป็นตัวเลขซึ่งเป็นตัวแทนของผู้ที่มีความเพียรพยายาม มีความอดทน มีย่อท้อต่ออุปสรรคต่าง ๆ ทั้งในเรื่องของหน้าที่การงานและการดำเนินชีวิต เป็นศาสตร์ของตัวเลขที่เป็นตัวแทนของความเข้มแข็งและหนักแน่น ส่งเสริมอาชีพและการทำงานที่ต้องอาศัยความอดทนเพื่อประสานงงานและต่อรองกับคนหมู่มาก 

เลข 8 เป็นตัวเลขซึ่งเป็นตัวแทนของดาวราหู บ่งบอกถึงความกล้าหาญ และความต่อรอง ช่วยส่งเสริมให้ผู้ที่มีอาชีพที่ต้องประสานกับคนหมู่มากมีพละกำลังในการต่อรอง

ส่งเสริมในเรื่องของความเชื่อมั่นและความหนักแน่น สามารถเจรจาต่อรองได้อย่างมีชั้นเชิง พร้อมไหวพริบ ความสามารถที่สามารถนำเสนอออกไปได้มากกว่าคู่แข่ง ช่วยให้สามารถเอาชนะใจผู้ฟังได้อย่างง่ายดาย 

เมื่อนำเอาเลข 7 และ เลข 8 มาคู่กันไว้ในเบอร์มงคล จะเป็นตัวเลขที่ช่วยให้ผู้ใช้มีความหนักแน่น ไม่ว่าจะเป็นกาติดต่องานเพื่อการเจรจาต่อรองใด ๆ ก็จะเป็นไปด้วยความลื่นไหล ต่อเนื่อง ไม่ติดขัดกับอุปสรรคใด ๆ 

นอกจากเลขคู่  78,87  แล้วเรายังขายเบอร์มงคล ซึ่งเป็นตัวเลขกลุ่มพิเศษ ที่ช่วยสนับสนุนอาชีพที่ต้องอาศัยการเจรจากับคนหมู่มากได้ดียิ่งขึ้น นั่นคือ เลขกลุ่มพิเศษ 1357

ซึ่งเลข 1 เป็นตัวเลขที่หมายถึงดวงอาทิตย์ ช่วยส่งเสริมเกียรติยศ โชคลาภ วาสนา ช่วยให้ได้รับความเมตตาและได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่

เลข 3 หมายถึงดาวอังคารซึ่งเป็นศูนย์รวมพลังแห่งความกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว ต่อสู้กับอุปสรรคในหน้าที่การงานได้อย่างไม่ย่อท้อ

เลข 5 หมายถึงดาวพฤหัส ซึ่งเป็นเทพแห่งปัญญา ช่วยส่งเสริมทักษะในการเจรจาต่อรองให้เป็นไปในแนวทางที่ดียิ่งขึ้น

ซึ่งเมื่อนำตัวเลข 1 3 5 มาประกอบรวมกับเลข 7 ซึ่งเป็นพลังแห่งความเพียร

จะกลายเป็นเบอร์มงคลกลุ่มพิเศษที่ช่วยส่งเสริมอาชีพที่ต้องทำงานเกี่ยวกับระดับชาติหรือมหาชนให้ประสบความสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี 


ติดตามเบอร์ซิม