เบอร์มงคลที่เสริมสร้างชีวิตที่ดีให้แก่คนเกิดวันจันทร์


 

ความมงคลนับเป็นเรื่องที่ดีเสมอ ไม่ว่าจะทำอะไรใคร ๆ ก็ต้องการความเป็นสิริมงคลกันทั้งนั้น แต่ทุก ๆ คนจะทราบหรือไม่ว่าความเป็นมงคลนั้นทำด้วยวิธีใดบ้าง บางคนอาจจะตักบาตร ทำบุญ เข้าวัด แต่บางคนอาจจะเลือกวิธีที่ง่ายกว่านั้น อย่างการเลือกเบอร์มงคลมาใช้งาน แต่การเลือกเบอร์มงคลนั้น เลือกอย่างไรดีล่ะ

    ในที่นี้เราจะยกตัวอย่างสำหรับคนที่เกิดวันจันทร์เป็นวันที่ถือได้ว่าเป็นวันแรก ๆ ของการทำงานที่ใคร ๆ ก็อาจจะเบื่อหน่าย แต่ด้วยคนที่เกิดวันนี้นิสัยพื้นฐานมักจะเป็นคนที่ใจดี ฉะนั้น คนเกิดวันจันทร์เขาจึงเลือกวิธีการเสริมมงคลให้ตนเองด้วยการเชื่อตามศาสตร์เบอร์มงคลที่ทำให้ชีวิตมีแต่สิ่งดีงาม

   หากเราศึกษาลงลึกไปถึงพื้นดวงที่เป็นธรรมชาติสำหรับคนเกิดวันจันทร์แล้ว เราจะพบว่า คนที่เกิดวันจันทร์โดยทั่ว ๆ ไปที่มักจะพบเห็น มักจะเป็นคนที่หัวอ่อน มีความคิดแนวเพ้อฝัน ด้วยมีจินตนาการที่สูงกว่าคนวันอื่น ๆ จึงทำให้ชอบที่จะมีคนอื่นเป็นที่พึ่งเสมอ ๆ แต่โดยรวมๆ ตามพื้นดวงแล้วเป็นคนที่มีจิตใจทีดี ชอบช่วยเหลือเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่คนอื่นๆและมีนิสัยที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่น

   จึงไม่แปลกที่คนเกิดวันจันทร์จะหันมาให้ความเชื่อถือกับศาสตร์ของเบอร์มงคล แต่การเลือกเบอร์มงคลอย่างไรให้เหมาะสมกับคนที่เกิดวันจันทร์นั้น เราจะเห็นได้ว่าตั้งแต่เลข 0-9 แต่ละเลขมีความหมายที่แตกต่างกันไป แต่ด้วยเลขที่เหมาะกับนิสัยคนเกิดวันจันทร์โดยแท้จริงแล้วควรจะเป็นเลข 2 

     เนื่องจากเป็นเลขที่เสริมให้คนวันจันทร์ที่มีธรรมชาติของความอ่อนโยนอยู่แล้ว ทำให้ใครที่ได้อยู่ใกล้ก็จะมีความสุข เป็นเลขที่เป็นพลังเสริมคนวันจันทร์ได้อย่างเหมาะสมเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเลข 4 ที่จะช่วยให้ความอ่อนโยนของคนวันจันทร์นำมาเสริมสร้างในการเจรจาเพื่อให้ได้ตามวัตถุประสงค์อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการค้าขายหรือธุรกิจใด ๆ ซึ่งคนวันจันทร์ก็สามารถที่จะขายเบอร์มงคลได้ เพราะมีความอ่อนโยนในการค้าขายอยู่แล้ว ยิ่งขายเบอร์มงคลก็ยิ่งมีคนชอบซื้อ

     จะเห็นได้ว่าเบอร์มงคลที่คนวันจันทร์คู่ควรเป็นเบอร์ที่สร้างเสริมชีวิตได้อย่างดีเลยทีเดียว แต่กระนั้นก็ยังมีเบอร์ที่ไม่เป็นมงคลหรือที่เรียกว่าเบอร์ที่เป็นกาลกิณีที่คนวันจันทร์ควรทราบเพื่อจะได้หลีกเลี่ยงไม่นำมาใช้งาน อย่างเช่น เลข 1 เลขนี้ถือเป็นเลขที่มีพลังของอาทิตย์ที่มีความแรง เนื่องจากวันแรกของสัปดาห์หมายถึงวันอาทิตย์นั่นเอง เลข 1 จึงไม่มีความเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับคนเกิดวันจันทร์ที่เป็นคนอ่อนโยน เพราะจะกลายเป็นความขัดแย้งเกิดขึ้นมาได้ 


ติดตามเบอร์ซิม