เบอร์ดีและเบอร์เสียที่สามารถใช้ร่วมกันได้


เบอร์มงคล เป็นศาสตร์ของตัวเลขที่นิยมนำมาใช้เป็นเบอร์โทรศัพท์เพื่อสำหรับการติดต่อสื่อสารไม่ว่าจะเป็นเรื่องของธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือเบอร์มงคล ที่ใช้สำหรับการติดต่อธุระหรือเรื่องส่วนตัวโดยเฉพาะเลขคู่ซึ่งเป็นเลขที่นิยมนำมาใช้เป็นเบอร์มงคล เนื่องจากการนำตัวเลขมาคู่กันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเลขที่เป็นมงคล สามารถส่งเสริมซึ่งกันและกัน หรือแม้แต่ตัวเลขที่เป็นเบอร์ดี เบอร์เสียก็สามารถนำมาคู่กันได้เพื่อใช้เป็น เบอร์มงคล ได้เช่นกัน 

เราขายเบอร์มงคล สำหรับผู้ที่เชื่อในเรื่องศาสตร์ของตัวเลข ซึ่งตัวเลขที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ เป็นทั้งเลขดีและเลขเสียที่เมื่อนำมาแล้ว ทำให้เกิดเป็นเบอร์มงคลที่ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานให้กับผู้ใช้ได้ ได้แก่ 

เลข 1 เมื่อนำไปรวมกับเลข 4 5 6 9 เนื่องจากเลข 1 นั้น ศาสตร์ในทางร้าย มีความหมายถึง ความหยิ่ง จองหอง ถือตัว ใจร้อน ไม่ยอมใคร หลงตัวเอง ก้าวร้าว แต่สามารถนำมารวมกับเลขดีเพื่อให้เกิดเป็นเบอร์มงคล คือ เลข 4 5 6 9 ได้ เนื่องจากแต่ละตัวเลขนั้นมีศาสตร์เป็นไปในทางทีดี คือ 

เลข 4 เป็นตัวเลขที่สามารถปรับเข้าได้ดีกับตัวเลขอื่น ๆ เป็นศาสตร์ของตัวเลขที่บ่งบอกถึงความรักสงบ มีความเป็นธรรม เป็นผู้ฉลาด รอบคอบ ทำกิจการได้ด้วยความคล่องแคล่ว ช่างพูดจา มีความยุติธรรม มีศีลธรรม และมีความเชื่อมั่นในตัวเอง 

เลข 5 เป็นตัวเลขแห่งความรู้และความยุติธรรม พลังแห่งธรรมะและสติปัญญา ส่งเสริมให้เป็นผู้ที่มีความรู้และมีความเมตตากรุณา หวังดี ไม่หยุดนิ่งในการเสริมทักษะด้านต่าง ๆ มีศีลธรรม และมีเหตุผลในตัวเอง มีคุณความดีที่บริสุทธิ์ผุดผ่อง และเป็นที่นับหน้าถือตาสำหรับคนที่พบเห็น 

เลข 6 เป็นตัวเลขซึ่งเป็นตัวแทนของพลังแห่งศิลปะวิทยา ที่แสดงให้เห็นถึงความอ่อนโยน ความสวยงาม ความคิดที่เป็นไปในทางที่ดีงาม และทันสมัย มีความอ่อนไหว มองโลกในแง่ดี มีความร่าเริงแจ่มใส และช่วยเสริมความมีเสน่ห์

เลข 9 เป็นตัวเลขซึ่งหมายถึงญาณแห่งพลังอันเร้นลับ การหยั่งรู้ถึงญาณล่วงหน้า เป็นศาสตร์ของตัวเลขที่ช่วยให้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ช่วยให้มีความคิดริเริ่มในสิ่งใหม่ ๆ ที่มีความแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร และส่งเสริมให้มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น 

หากคุณต้องการเบอร์มงคล ไม่ว่าจะเป็นเลขที่เป็นคู่ดี หรือเบอร์ดีเบอร์เสียคู่กันเราเป็นผู้ขายเบอร์มงคล ที่มีเบอร์ให้เลือกอย่างมากมายและหลากหลาย เพื่อให้คุณได้ซื้อไปใช้ตามที่ต้องการ อีกทั้งยังมีบริการแนะนำรวมถึงขายเบอร์มงคล ที่เหมาะสำหรับอาชีพของคุณโดยเฉพาะอีกด้วย

หากคุณต้องการเปลี่ยนเบอร์มือถือเพื่อเป็นการส่งเสริมหน้าที่การงาน สามารถเข้ามาขอคำปรึกษากับเราได้ 


ติดตามเบอร์ซิม