เบอร์มงคลที่สร้างความก้าวหน้าทางธุรกิจได้อย่างดีเยี่ยม


ความเชื่อในเรื่องของศาสตร์ต่างๆมักมีให้เราเห็นได้ทั่วไป ทั้งศาสตร์ของการไหว้เทพเจ้า ศาสตร์เพื่อขอโชคลาภต่างๆที่ต้องการ ความเชื่อในดวงดาวต่างๆที่จะส่งผลกระทบต่อชีวิตที่จะทำให้ชีวิตมีความเปลี่ยนแปลง หรือแม้แต่ศาสตร์ของเบอร์มงคล ก็เป็นศาสตร์หนึ่งที่จะทำให้ชีวิต ความรัก การงานมีความสมหวัง ซึ่งศาสตร์นี้ก็มักจะนำมาเป็นความเชื่อหนึ่งที่ใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวันไปแล้ว

  เนื่องมาจากเบอร์นั้นมีอิทธิพลอย่างมากสำหรับการใช้งาน อย่างเช่น โทรศัพท์มือถือก็ต้องมีเลขที่ใช้ในการโทรติดต่อ หรือบ้านก็ต้องมีบ้านเลขที่ รถยนต์ก็ต้องมีทะเบียนรถที่มีตัวเลข จะเห็นได้ว่าตัวเลขหรือเบอร์ต่างๆมีความสำคัญกับเราเป็นอย่างยิ่ง แต่ในที่นี้เราจะเน้นเป็นเบอร์โทรศัพท์เป็นหลัก เพราะเป็นสิ่งที่เราจะต้องใช้งานติดตัวไปตลอด จะเหมาะสมมากๆสำหรับการขายเบอร์มงคลนี้ให้กับผู้ที่มีอาชีพธุรกิจขายตรง (MLM)

เหตุใดผู้ประกอบอาชีพธุรกิจขายตรง MLM จำต้องมีเบอร์มงคลเก็บไว้ ก็เพราะด้วยเป็นอาชีพที่ปากพารวย ฉะนั้น ปากของนักขายจึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการขายของเพื่อให้คนหันมาสนใจในธุรกิจ และหากได้มีเบอร์มงคลเป็นตัวเสริมในการทำธุรกิจก็จะยิ่งทำให้อาชีพมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น

ซึ่งเบอร์มงคลที่ควรจะเลือก ได้แก่ เบอร์ 19,91,49,94,59,95,99 ซึ่งเป็นเบอร์ที่เหมาะสมหรับอาชีพธุรกิจขายตรง (MLM)

ทำไมจึงต้องเลือกเลขเหล่านี้ให้กับผู้ที่ทำอาชีพนี้ แน่นอนว่าอาชีพต้องการความก้าวหน้า เลข 9 จึงเป็นเลขหนึ่งที่ใครๆต่างก็หลงใหล เพราะเป็นเลขที่แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของชีวิตและการงาน ทำอะไรก็ก้าวหน้าเสมอนั่นเอง ฉะนั้น หากจะเลือกเบอร์ในการใช้งานเพื่อเสริมหน้าที่การงานก็ควรจะมีเลข 9 ไว้ด้วย ส่วนเลข 1 นั่นหมายถึง คุณจะต้องเป็นผู้นำเหนือคนอื่นเสมอ จะทำการงานสิ่งใดก็จะมาเป็นที่หนึ่ง งานก็จะประสบความสำเร็จได้อย่างดีเยี่ยม

สุดท้ายการมีเลข 4 และ เลข 5 นั้น แสดงถึงความขยันหมั่นเพียร ความมานะบากบั่นในงาน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการขายเบอร์มงคลเหล่านี้ให้กับอาชีพธุรกิจขายตรง (MLM) จึงเป็นการขายเบอร์มงคลที่มีความเหมาะสมแล้ว เพราะด้วยธุรกิจที่จะต้องมีความขยันขันแข็งในการทำงานแล้ว ยิ่งมีเบอร์มงคลสวยๆงามๆมาเป็นแรงผลักดันก็จะทำให้งานออกมาได้อย่างที่คุณพอใจ

ดังนั้น ความเชื่อเป็นสิ่งที่ควรจะมีไว้ก็ดี เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต ถึงไม่เชื่อมากแต่หากได้ลองแล้วคุณก็อาจจะไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเลยว่าเพียงแค่เบอร์มงคลไม่กี่เบอร์เท่านั้นจะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับอาชีพของคุณหรือแม้แต่กระทั่งชีวิตของคุณได้อย่างที่คุณไม่คาดคิดเลยทีเดียว


ติดตามเบอร์ซิม