ผู้บริหารกับ เบอร์มงคล เพิ่มบารมีสร้างราศีให้ตัวเอง


สำหรับอาชีพผู้บริหาร นักวางแผน นักคิด หัวใจสำคัญในการทำงานคือ คุณเป็นคนเดียวที่สามารถตัดสินใจ และขับเคลื่อนความเป็นไปในองค์กร ไม่ว่าจะเป็นด้านการบริหารความสัมพันธ์ การเจรจาธุรกิจ ทุกอย่างล้วนอยู่ที่คุณทั้งนั้น  ดังนั้นสิ่งที่นักบริหาร เจ้าของกิจการและนักคิดทั้งหลายควรมี คือพลังบวกทางด้านความคิด ความน่าเชื่อถือ อำนาจ และความคิดสร้างสรรค ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการบริหารงาน บริหารคนให้ดีมากขึ้น เบอร์มงคล ที่เหมาะสม จึงเป็นตัวเลข ผู้เชี่ยวชาญ ขายเบอร์มงคล ได้หาข้อมูลไว้ ที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

14,41 เป็น เบอร์มงคล เป็นเบอร์มงคลที่สามารถนำมาสลับกันได้ ตัวเลข 4 และ 1 เมื่อนำมาอยู่ในเบอร์มือถือของคุณ จะเป็นเลขที่แสดงถึงความเป็นหนึ่ง ความรอบด้าน เหมาะสำหรับอาชีพผู้บริหาร นักวางแผน นักคิดที่ต้องใช้ความคิด และความรู้ในทุกเรื่อง ช่วยพัฒนาองค์กร ให้มีความก้าวหน้าและยังเป็นเลขที่ส่งเสริมในเรื่องการทำงานส่วนตัวที่จะผลักดันให้คุณก้าวไปต่อย่างมั่นคงอีกด้วย

15 เป็นตัวเลขเบอร์มงคลที่ช่วยให้คุณมีเสน่ห์ เพราะการเป็นผู้บริหารส่วนหนึ่งคุณเองจะต้องเป็นที่ยอมรับจากเพื่อนร่วมงานด้วย พลังของเลข 15 จะช่วยให้คุณ เป็นที่รักมากขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นท่าทาง การพูด และการเคลื่อนไหว จะดูสมราศีกับตำแหน่งผู้บริหาร

51 หมายถึงพลังอำนาจ เป็นสิ่งที่คนเป็นผู้บริหารจะต้องมีติดตัว เป็นพลังด้านบวก ช่วยให้คุณมีอำนาจในการตัดสินใจ มีความน่าเชื่อถือ มีสติปัญญาที่สามารถบริหารคน และบริหารงานออกมาในทิศทางที่ดี อุปสรรคต่าง ๆ ที่มีก็จะเป็นเรื่อง่ายสำหรับคุณ เบอร์มงคล นี้จะเป็นตัวดึงพลังในตัวคุณออกมาใช้อย่างเต็มที่

16,61 เป็น เบอร์มงคล ที่สามารถสลับคู่กันได้ หมายถึงอุปสรรคอันยิ่งใหญ่ที่เข้ามาพิสูจน์การทำงานของคุณ ที่คนระดับผู้บริหารจะต้องฝ่าฝันไปให้ได้ ก่อนที่จะก้าวสู่ความสำเร็จ ตัวเลข1 และ 6 จะเป็นเลขที่ช่วยผลักคุณให้สามารถผ่านเรื่องราวเหล่านั้นไปได้ด้วยดี และสามารถบริหารงาน บริหารทีม ให้มีความแข็งแกร่ง เจริญก้าวหน้ามากขึ้น

56,65 เป็น เบอร์มงคล คู่มหาเสน่ห์ เพราะนอกจากเรื่องการบริหารงานที่คุณเองจะต้องเก่ง มีไหวพริบที่ดีแล้ว เสน่ห์ที่มาจากการพูด การเข้าหาคนอื่น ๆ คุณเองจะต้องมีด้วยเช่นกัน เพื่อให้การทำงาน เป็นไปอย่างราบรื่น เลขคู่นี้จะช่วยส่งเสริมพลังด้านเสน่ห์ให้กับคุณ โดยเฉพาะ การเจรจากับเพศตรงข้างจะ เป็นไปในทิศทางที่ดี  เมื่อมีการติดต่อ เจรจางานกับกลุ่มคู่ค้า ก็จะเป็นเรื่องง่าย  ผู้ขายเบอร์มงคล หลายท่านแนะนำว่า หากมีเลข 56,65 ไว้ คู่ใดคู่หนึ่ง ตำแหน่องของคุณจะมั่นคงและมีเสน่ห์มากขึ้น

 

ตัวเลขเบอร์มงคล เป็นส่วนหนึ่งของพลังด้านบวก ที่จะช่วยส่งเสริมอาชีพของคุณ ให้มีความก้าวหน้า ผู้ขายเบอร์มงคล ทำนายไว้ว่า ตัวเลขเหล่านี้เป็นเลขที่อาชีพผู้บริหาร นักวางแผน นักคิดควรมีไว้ในมือถือของท่าน เพราะเมื่อคุณประสบปัญหา พลังของตัวเลขจะช่วยให้คุณสามารถผ่านพ้นปัญหาเหล่านั้นได้อย่างรวดเร็ว งานออกมาราบรื่น ประสบความสำเร็จตามที่ใจต้องการ


ติดตามเบอร์ซิม