การสร้างบุญสร้างกุศลหลังเปิดเบอร์เรียกทรัพย์  


 ในการทำบุญนั้น ไทยเรามักทำกันเป็นปกติด้วยความเชื่อที่ว่าเมื่อมีการทำบุญในแต่ละครั้งบุญกุศลนั้นจะนำพาให้เราเจอในสิ่งที่ดี ๆ ไม่ว่าจะในชาตินี้หรือชาติหน้าก็ตาม คนไทยจึงถือว่าการทำบุญเป็นสิ่งที่มีความสำคัญต่อชีวิต

   ด้วยความเชื่อนั่นเองที่ทำให้คนไทยมีเกราะป้องกันตัวเองไม่ให้ทำความผิดไปมากกว่าเดิม และการทำบุญในแต่ละครั้งไม่จำเป็นว่าต้องทำในเรื่องอะไร สามารถทำได้อย่างไม่จำกัด เช่นเดียวกับการทำบุญหลังที่คุณมีการเปิดใช้เบอร์มงคลแล้วเพื่อให้มีทรัพย์ที่มากขึ้นก็สามารถทำได้ และการเปิดเบอร์มงคลนั้นจะต้องเป็นเบอร์มงคลที่มีความเหมาะสมกับคุณด้วย

   การเปิดเบอร์มงคลที่กล่าวมานั้น คือ เป็นการเปิดใช้เบอร์โทรศัพท์ที่คุณจะต้องมีการใช้งานอยู่เป็นประจำ ฉะนั้น แน่นอนว่าคุณต้องการผลสำเร็จในการเปิดเบอร์ ซึ่งโดยหลัก ๆ แล้วคุณต้องการความร่ำรวยหรือต้องการเรียกทรัพย์ในการทำงานให้ได้ผลดียิ่งขึ้น จึงทำให้คุณใช้วิธีในการทำบุญหลังจากที่ได้มีการเปิดเบอร์เรียกทรัพย์แล้ว

   การทำบุญนั้นคุณสามารถทำได้ด้วยการถวายสังฆทาน การถวายสังฆทานนี้ก็ทำเป็นการอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ที่คนไทยเชื่อว่าจะเป็นผู้ที่มาขัดขวางการใช้ชีวิต ดังนั้น เพื่อให้การเปิดเบอร์เรียกทรัพย์สามารถเรียกทรัพย์ได้อย่างเร็วขึ้น ก็ควรที่จะมีการทำบุญให้แก่ผู้ที่จองเวรกับคุณไม่ว่าชาติที่แล้วหรือชาตินี้ให้เขาได้รับผลบุญของคุณและช่วยเปิดทางในการทำมาหากินให้มีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

   จึงถือว่าการทำบุญถวายสังฆทานก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะทำให้คุณได้มีทรัพย์สินที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากคุณจะเปิดเบอร์เรียกทรัพย์แล้ว คุณก็สามารถที่จะขายเบอร์มงคลได้อีกด้วย ถือเป็นอาชีพหนึ่งที่น่าทำ เนื่องจากการขายเบอร์มงคลเป็นอาชีพที่มีความเป็นมงคลอยู่แล้ว ยิ่งขายเบอร์มงคลในทุก ๆวันก็ยิ่งมีความมงคลมากขึ้นเท่านั้น และยังช่วยหนุนให้รวยขึ้นได้อีกด้วย

    จะเห็นได้ว่า การสร้างบุญสร้างกุศลนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ยากอย่างที่คิด เพราะการทำบุญคนไทยทำเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว และการทำบุญหลังเปิดเบอร์มงคลที่เชื่อว่าจะทำให้รวยเร็วขึ้นด้วยการถวายสังฆทานที่กล่าวมาแล้ว ก็สามารถทำได้หลายทางอีก อย่างเช่น การรักษาศีล 5 หรือ ศีล 8 ให้เป็นกิจจะลักษณะ ทำอย่างตั้งใจ หรือการปล่อยนกปล่อยปลา เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้คุณรู้จักการให้ทาน ทำอะไรก็ทำด้วยความตั้งใจ หรือจะเป็นการสวดมนต์ การอธิษฐานจิต ก็ได้ เป็นต้น


ติดตามเบอร์ซิม