เบอร์มงคลเสริมปัญญา เรียนดี มีโอกาสก้าวหน้า


เรื่องการเรียนบางครั้งเราเองก็บอกไม่ได้ว่าเพราะอะไรเราจึงเรียนได้ไม่ค่อยดีนัก หรือบางครั้งที่ขยันอย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ยังได้ผลการเรียนที่ไม่เป็นไปอย่างที่ใจคิดเท่าไหร่นัก การเลื้อกใช้ เบอร์มงคลเสริมปัญญา อาจเป็นศาสตร์ที่ช่วยเรื่องการเรียนได้ กระตุ้นให้มีพลังในการคิด การวางแผน ความคิดสร้างสรรค์ พ่อแม่สามารถเลือกเบอร์เหล่านี้ให้กับลูก ๆ ที่ต้องการเรียนหนังสือเก่ง และมีความรู้มากกว่าเดิม  มีโอกาสในการสอบแข่งขัน และความเป็นเลิศทางปัญญา มาดูกันว่า เบอร์มงคล เลขไหนที่เหมาะกับคุณบ้าง

  1. กลุ่มคนที่เหมาะกับ เบอร์มงคลเสริมปัญญา จะเป็นกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ข้าราชการ นักวิชาการ ที่ต้องใช้สมองในการเรียน การทำงาน เพราะคนกลุ่มนี้จะต้องใช้การคิด การตัดสินใจและความคิดที่แปลกใหม่เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นมากขึ้น ลองสังเกตเลขมงคลที่นิยมใช้ จะต้องมีเลข 1 ที่หมายถึงความเป็นหนึ่ง เลข 4 และ5 ที่ช่วยกระตุ้นพลังสมอง ให้คุณกล้าคิด กล้าทำมากขึ้น
  2. เลขที่ไม่ควรนำมาปะปนใน เบอร์มงคล  เป็นเลขที่เรียกว่าเข้ามาฉุดคุณเรื่องของสติปัญญา และการคิด เช่น เลข 0 ที่เรียกว่าทำให้คุณคิดอะไรไม่ออก ไม่สามารถทำงานด้วยความคิดได้ แต่การเลือกตัวเลขที่เหมาะสม ตัวเลขที่เป็น 1 4 5 ตัวเลขเหล่านี้เรียกว่าหากนำมารวมอยู่แล้ว จากคนที่มีความคิดไม่ค่อยสร้างสรรค์เท่าไหร่นัก คนที่ไม่ค่อยขยัน ก็จะเปลี่ยนตัวเองให้ลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อความเป็นเลิศกครั้ง
  3. พลังตัวเลข ลองสังเกตง่าย ๆ ว่า คนที่ใช้ เบอร์มงคล ที่มีตัวเลขดังกล่าว ส่วนใหญ่ 80% จะมีผลการเรียนดี หรือสามารถทดลองกับลูกหลานที่ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องการเรียนดูได้ว่า เลือกเลขเหล่านี้ให้เขาใช้แล้ว การเรียนจะเลี่ยนแปลงไปหรือไม่ สามารถสังเกตพฤติกรรมและการเรียนได้อย่างชัดเจน หลังใช้ 
  4. เลข 154 145 551 515  ผู้เชี่ยวชาญ ขายเบอร์มงคล ได้ให้คำแนะนำว่า เป็นเลขที่มีพลัง เสริมสร้างสมาธิ สติปัญญา ของคนที่เลือกใช้เบอร์นี้ เป็นตัวเลขที่ไม่มีความซับซ้อน แต่เป็นเลขที่ทำให้คุณเป็นหนึ่งทางด้านวิชาการ เมื่อมีความรู้ความเป็นหนึ่ง ก็จะส่งเสริมให้เติบโตในหน้าที่การงานได้อย่างรวดเร็ว สร้างฐานะที่มั่นคงให้กับตัวเองได้ดีเยี่ยม

การเลือกใช้เบอร์มงคลที่ช่วยส่งเสริมเรื่องการเรียนนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ช่วยเรื่องพลังจิต และกำลังใจให้กับคนที่รู้สึกท้อ โดยเฉพาะเด็ก ๆ ต้องไปสอบแข่งขันในเวทีต่าง ๆ การใช้พลังของตัวเลข ช่วยให้คุณคิด และอ่าน ทำความเข้าใจในบทเรียนนั้น ๆได้ง่าย และดีขึ้น สร้างโอกาสได้ดีกว่าเก่า ทั้งนี้ต้องเพิ่มความขยันและการใส่ใจให้มากขึ้น รับรองว่าโอกาสของคุณจะมารออยู่ตรงหน้าโดยไม่ต้องกังวลกับคู่แข่งอีกเลย


ติดตามเบอร์ซิม