เบอร์มงคลที่มีความเข้าใจในความทันสมัยของเทคโนโลยีอย่างลงตัว


เทคโนโลยีเป็นสิ่งที่ใครๆต่างมีความสนใจเพราะจะทำให้โลกและสังคมมีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังช่วยในการจัดการในระบบต่างๆได้เป็นอย่างดี  จึงทำให้มีผู้คนที่ทำด้านเทคโนโลยีมากขึ้น ซึ่งอาชีพนี้เป็นอาชีพที่มีความสำคัญยิ่งในปัจจุบันและสามารถที่จะทำรายได้ได้อย่างมหาศาลเลยทีเดียว

อย่างเช่น  นักเขียนโปรแกรมเมอร์ที่ทำหน้าที่ในการเขียนโปรแกรมลงไปในคอมพิวเตอร์เพื่อการสร้างโปรแกรมที่มีความสำคัญต่อการใช้งาน อาทิ โปรแกรมทางด้านบัญชี เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีอาชีพอื่นๆอีกที่มีความเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี อย่างเช่น นักวิเคราะห์ระบบ ผู้ดูแลและบริหารฐานข้อมูล บริหารระบบ ทั้งระบบเครือข่าย ระบบเว็บไซต์

ซึ่งอาชีพเหล่านี้จะทำงานได้อย่างดีก็ต้องมีอินเทอร์เน็ตเข้ามาเกี่ยวข้อง และคุณรู้หรือไม่ว่าอาชีพที่ทำนี้ก็ต้องมีการนำเบอร์มงคลที่สร้างความแข็งแกร่งให้กับอาชีพอีกด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อให้ผู้ทำอาชีพประสบความสำเร็จนั่นเอง เบอร์มงคล นับเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างพลังทางสมอง พลังทางปัญญา เพื่อให้ผู้ทำงานมีความคิดสร้างสรรค์และมีความคิดที่โลดแล่นมากขึ้นกว่าเดิม

ฉะนั้น จึงเหมาะแล้วที่จะขายเบอร์มงคลให้กับผู้ที่มีอาชีพทางอินเทอร์เน็ต หรือโปรแกรมเมอร์ ซึ่งเบอร์มงคลที่มีความเหมาะสมกับอาชีพนี้ คือ 49,94,59,95 เป็นเบอร์ที่บ่งบอกถึงความสำเร็จได้เป็นอย่างดี อย่าง เบอร์ 94 เป็นเบอร์ที่มีความพิเศษ เพราะหมายถึงด้านปัญญา เป็นการส่งเสริมด้านปัญญานั่นเอง

เนื่องจากการคิดโปรแกรมใดๆนั้นปัญญานับเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่งยวด ฉะนั้น การขายเบอร์ที่มี เลข 4 จึงเป็นสิ่งที่ดีต่อใจมากๆสำหรับผู้ประกอบอาชีพทางอินเทอร์เน็ต หรือโปรแกรมเมอร์  เป็นเลขที่หมายถึงสติปัญญาที่มีความเฉลียวฉลาดมีไหวพริบปฏิภาณอย่างดี สามารถแก้ปัญหาได้อย่างเฉียบคม มีเบอร์มงคลเบอร์นี้แล้วรับรองว่ารุ่งอย่างแน่นอน และอีกเบอร์ที่จะไม่มีไม่ได้เลยสำหรับอาชีพนี้ คือ  เลข 5 เป็นเลขแห่งความรู้ ความศรัทธาที่จะทำให้ผู้ประกอบอาชีพนี้มีงานที่มากขึ้น

กล่าวคือ มีผู้จ้างทำงานมากขึ้นนั่นเอง จะทำงานใดก็มักจะได้รับผลสำเร็จเสมอมา จะเห็นได้ว่า การขายเบอร์มงคลให้กับอาชีพทางอินเทอร์เน็ต หรือโปรแกรมเมอร์มักจะได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากอาชีพประเภทนี้มีกันอย่างแพร่หลายและเป็นอาชีพที่ได้รับการยอมรับอย่างมาก 

แม้ว่าจะเป็นยุค 4 G ก็ตามแต่ในเรื่องของความเชื่อเบอร์มงคลก็ยังได้รับความนิยม เพราะด้วยความศรัทธาในเบอร์มงคลบวกกับความต้องการให้การประกอบอาชีพได้รับความสำเร็จมากที่สุด

จึงทำให้การใช้เบอร์มงคลมีการขยายวงกว้างไปมากขึ้น และถือว่าเป็นการผสมผสานระหว่างความเชื่อที่ไม่สามารถพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ได้กับเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยจึงทำให้เป็นความรักความศรัทธาของเบอร์มงคลนี้เป็นไปได้อย่างลงตัว 

 


ติดตามเบอร์ซิม