ปัญญาและสุขภาพจะดีขึ้นหากเลือกใช้เบอร์มงคล


เบอร์มงคล คือ ศาสตร์หนึ่งที่จะสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิต เพราะด้วยตัวเลขที่เราเชื่อว่าจะมีอิทธิพลต่อชีวิต ซึ่งส่วนใหญ่แล้วตัวเลขนั้นก็มักจะมีความเกี่ยวข้องกับมนุษย์เสมอมา ไม่ว่าจะเป็นเลขที่บ้านที่คุณต้องการเลขสวย ๆ เพื่อทำให้ความเป็นอยู่ดีขึ้น หรือแม้แต่เลขทะเบียนรถ หากคุณมีทรัพย์ที่มากคุณอาจจะเลือกเลขตองสี่ตัวเลยก็ได้

   นอกจากนี้แล้วยังมีเลขอื่น ๆ ที่คุณมักจะใช้ในชีวิตประจำวัน อย่างเช่น เบอร์โทรศัพท์มือถือเป็นเบอร์ที่มีอิทธิพลมากเลยทีเดียว เนื่องจากคุณต้องใช้โทรศัพท์ในการติดต่อ หากเลขที่มีไม่เป็นมงคลแล้วอาจจะทำให้การติดต่อธุรกิจล้มเหลวได้ นอกจากเรื่องธุรกิจแล้ว เบอร์มงคลยังทำให้ปัญญาและสุขภาพของคุณดีขึ้นด้วย เลขแห่งปัญญาดี สุขภาพ เป็นเลขที่จะส่งเสริมให้การทำมาค้าขึ้นได้เช่นกัน ไม่ใช่มีดีเพียงแค่ส่งเสริมปัญญาและดูแลสุขภาพเท่านั้น

    กล่าวคือ หากคุณมีปัญญาที่ดีแล้วการค้าขายอะไร ๆ ก็คล่องแคล่วไร้ปัญหา เช่นเดียวกับการมีสุขภาพที่ดีเช่นกัน หากคุณมีสุขภาพที่ดีแล้ว การจะทำธุรกิจก็จะไม่มีการติดขัด ทำอะไรก็จะลื่นไหล ไม่ต้องมาป่วยกระเซาะกระแซะอยู่บ่อย ๆ จะเห็นได้ว่าทั้งการทำธุรกิจ ปัญญาและสุขภาพเป็นสิ่งที่เดินไปด้วยกัน ซึ่งเบอร์มงคลที่ควรมี ได้แก่ 595 459 954

    เบอร์มงคลเหล่านี้เป็นเบอร์ที่แสดงให้เห็นถึงตำแหน่งของภายในจิตใจของคุณ ยิ่งเบอร์สองตัวท้าย ไม่ว่าจะเป็น 95 59 หรือ 54 ก็สามารถควบคุมในการการเงินของคุณได้อย่างดีเยี่ยม หรือจะเป็นเรื่องการงานก็ทำได้ดี หรือจะเป็นเรื่องความรักไม่ต้องพูดถึง ความรักของคุณก็จะดูสดใสเช่นเดียวกัน เนื่องจากคุณมีเบอร์มงคลที่เป็นสัญลักษณ์เลขแห่งปัญญาดี สุขภาพนั่นเอง เลขเหล่านี้จะสร้างให้ใจคุณเป็นนาย กายเป็นบ่าวได้อย่างดีที่สุด

    ฉะนั้น คุณเห็นคนค้าขายเบอร์มงคลเหล่านี้เมื่อไหร่ คุณต้องรีบไปจับจองเบอร์เหล่านี้ทันทีที่เห็น เพราะการขายเบอร์มงคลจะขายเบอร์ที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละแห่ง คุณควรมีการรีบหาเบอร์มงคลเสียก่อนที่เลขแห่งปัญญาดี สุขภาพจะหมด

    เบอร์มงคลนอกจากจะมีอิทธิพลทางด้านการทำงาน ความร่ำรวยแล้ว เบอร์มงคลยังสร้างอิทธิพลต่อภายในจิตใจให้คุณด้วย จากที่ไม่เห็นแสงสว่างเลยเพราะปัญญาอันมืดมิด เมื่อมีเบอร์ที่เป็นมงคลที่กล่าวมาปัญญาแห่งความคิดจะเกิดขึ้นมาทันที

    ซึ่งจะมีผลให้สุขภาพที่ไม่สู้ดีนักก็เริ่มถดถอยลง เหลือแต่ความแข็งแรงของสุขภาพ ทั้งหมดทั้งมวลก็เกิดจากการมีเบอร์มงคลที่เป็นเลขแห่งปัญญาและสุขภาพนั่นเอง 


ติดตามเบอร์ซิม