เปลี่ยนเบอร์มงคลนานแค่ไหนเพื่อให้เห็นผล ?


การที่คุณต้องการผลลัพธ์อะไรสักอย่างหนึ่ง บางอย่างก็สามารถทำแล้วทำให้เห็นได้อย่างรวดเร็ว บางอย่างก็ต้องรอโอกาสและจังหวะที่มีความเหมาะสมที่จะทำให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่ต้องการ เช่นเดียวกับการเปลี่ยนเบอร์มงคลที่คุณหวังว่าจะได้สิ่งที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นความร่ำรวย ทรัพย์สินเงินทอง โชคลาภ สติปัญญา การงาน หรือแม้แต่ความรัก ด้วยความเชื่อที่ว่าหากเปลี่ยนเบอร์มงคลแล้วชีวิตจะดีขึ้นในทุก ๆ ด้าน

   แต่การเปลี่ยนเบอร์ที่กล่าวมานั้นจะได้ผลประสบความสำเร็จหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับโชคชะตาแต่ละคนด้วย เพราะต่างคนก็ต่างที่มา ต่างคนก็ต่างเรื่องราว บางคนอาจจะเคยทำผิดร้ายแรงจนถึงขั้นคดีอาญามาแล้ว หรือบางคนไม่เคยทำผิดอะไรเลยก็มี ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับบุญและกรรมแต่ละคนที่สร้างกันมาอีกด้วย จากที่กล่าวมา แม้ว่าคุณจะมีการซื้อเบอร์มงคลมาอย่างดี เลือกเข้ากับตัวคุณได้อย่างเหมาะสมก็ตาม

   แต่ในเรื่องบุญของแต่ละคนที่ไม่เท่ากันนั้นก็สามารถที่จะส่งผลให้ผลลัพธ์ที่ได้จากการเปลี่ยนเบอร์นั้นอาจจะไม่ประสบผลสำเร็จเท่าที่ควร ยกตัวอย่าง บางคนเปลี่ยนเบอร์แล้วโชคชะตา จังหวะ โอกาส เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ทำอะไรก็ดีไปหมดทุกอย่าง

   นั่นอาจจะหมายความว่าบุญที่เขาเคยทำนั้นยังมีอยู่ และยิ่งเขาทำบุญเพิ่มไปอีกผลบุญที่ได้ก็จะทำให้เขามีชีวิตที่ดีขึ้น แต่บางคนใช้เบอร์มงคลมาเป็นแรมเดือนแล้วหรืออาจจะเป็นแรมปีก็ตามผลที่ได้ไม่เป็นที่ใจหวัง ซึ่งบางคนอาจจะท้อแท้ไปแล้ว แต่อย่าเพิ่งเริ่มท้อ ยังมีอีกวิธีหนึ่งที่คุณอาจจะดีขึ้นด้วยการทำบุญอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลบุญอาจมีไม่มาก แต่หากเราหมั่นทำบุญบ่อย ๆ บุญนั้นก็ส่งผลให้ผลประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

   ซึ่งนอกจากเบอร์มงคลจะสามารถนำมาใช้งานได้แล้ว คุณยังสามารถนำไปขายได้อีกด้วย นั่นหมายถึง อาชีพขายเบอร์มงคลนั่นเอง การขายเบอร์มงคลชื่อก็เป็นมงคลอยู่แล้ว ยิ่งขายก็ยิ่งที่จะทำให้ชีวิตมีความเป็นมงคลเข้าไปอีก

จากที่เปลี่ยนเบอร์มาแล้วบางคนยังไม่เห็นผล ส่วนหนึ่งก็อาจจะเป็นเพราะบุญกรรมที่มีในแต่ละคนนั่นเองที่เป็นอุปสรรค ฉะนั้น ทางเลือกที่คุณสามารถจะทำได้ คือ การตั้งใจสร้างบุญสร้างกุศลให้กับตนเอง เพราะบุญกุศลที่ทำจะช่วยเกื้อหนุนให้การเปลี่ยนเบอร์เป็นไปอย่างที่ตั้งใจไว้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการที่เรามีสติอยู่ตลอดเวลาก็จะเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจอีกด้วย 

   ดังนั้น เบอร์มงคลนับเป็นศาสตร์หนึ่งที่สร้างความเชื่อมั่นในชีวิตให้แก่คุณ แม้ว่ากว่าจะให้เห็นผลที่ยาวนานแต่เบอร์มงคลก็สร้างความเชื่อในทางที่ดีให้แก่คุณ 


ติดตามเบอร์ซิม