เลขเบอร์โทรศัพท์สามารถทำนายชีวิตคนอย่างแม่นยำมาแล้ว !


    ชีวิตคนโดยทั่วไปก็จะมีชะตาชีวิตที่แตกต่างกัน ส่วนหนึ่งก็มาจากพื้นดวงของแต่ละคน ที่กล่าวเช่นนี้เป็นการเชื่อตามศาสตร์การดูดวงที่คนไทยส่วนใหญ่มักจะไปดูกันเพื่ออยากที่จะรู้เหตุการณ์ในอนาคตหรือเหตุการณ์ในปัจจุบันของตนเอง

    ทั้งนี้ก็เพื่อความสบายใจนั่นเอง และการดูดวงในปัจจุบันไม่ใช่เพียงแค่ดูดวงตามเส้นลายมือเท่านั้น แต่สามารถดูได้แม้กระทั่งเลขเบอร์โทรศัพท์ที่เราใช้งานอยู่หรือบางคนมีความเชื่อในตัวเลขเป็นอย่างมากจนไปหาซื้อเบอร์มงคลที่เหมาะกับตนเอง ซึ่งอาจจะซื้อแบบเบอร์ที่เหมาะกับอาชีพหรือเบอร์ที่แสดงถึงความก้าวหน้าก็ได้ อาทิ เลข 9 เป็นต้น

   เบอร์มงคลที่กล่าวมานั้นเป็นเบอร์ที่เรานำมาใช้ในการติดต่อสื่อสาร ซึ่งก็หมายถึงเลขเบอร์โทรศัพท์ในปัจจุบัน ที่มีการนำเบอร์มงคลมาใช้ก็เนื่องด้วยมีความเชื่อกันว่าการติดต่อสื่อสารใด ๆ ที่อาจจะเป็นการติดต่อทางธุรกิจที่จะต้องมีการพูดด้วยวาจา ไม่ว่าจะเป็น การงาน การเรียน หรือแม้แต่ความรักก็จะประสบความสำเร็จในเรื่องที่ติดต่อทุกๆเรื่อง

   ฉะนั้น เบอร์มงคล จึงนับเป็นเบอร์ที่ทำให้ผู้ที่เชื่อในศาสตร์นี้มีความศรัทธาเป็นอย่างมาก บางคนอาจจะถึงขั้นนำเรื่องเบอร์มงคลนี้มาประกอบอาชีพได้ด้วยการขายเบอร์มงคล การขายเบอร์มงคลเป็นการขายของที่เกี่ยวกับตัวเลขที่จะทำให้ผู้คนมีความเจริญขึ้น มีความรวยขึ้น ใครๆก็อยากทำ เพราะการใช้ชีวิตในแต่ละวันนั้นเราทุกคนส่วนใหญ่ก็จะใช้ศาสตร์ความเชื่อต่างๆเข้ามาเป็นที่ศรัทธาอยู่แล้ว

   นอกจากการขายเบอร์มงคลแล้ว คุณก็สามารถที่จะทำนายเลขเบอร์โทรศัพท์ได้อีกด้วย ซึ่งการทำนายนี้หากคุณเป็นคนที่ไม่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานการใช้เบอร์มงคลก็สามารถทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนแปลงได้ จากคนที่ทำอะไรก็ย่ำแย่ มีแต่ทำอะไรๆก็เจริญขึ้นเรื่อยๆ จะเห็นได้ว่า เบอร์มงคลสามารถทำให้คุณเป็นคนที่ดีขึ้นได้แม้จะดูว่าเป็นตัวเลขเพียงไม่กี่ตัวเท่านั้น

   เบอร์มงคลจึงเป็นเบอร์ที่เป็นศาสตร์แห่งความเชื่อที่อยู่ในจิตใจของใครหลายๆคนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะบางคนเชื่อว่าหากไม่มีเบอร์เหล่านี้ชีวิตก็อาจจะหันเหไปในทางที่ไม่ดีได้ และไม่ว่าคุณจะใช้เลขเบอร์ใดๆก็ตามเบอร์นั้นๆสามารถที่จะบ่งบอกได้ว่าชีวิตคุณตอนนี้เป็นอย่างไรแล้วหรือในอนาคตคุณจะเป็นเช่นไร ฉะนั้น เพียงเบอร์ไม่กี่เบอร์ก็สามารถทำนายชะตาชีวิตคุณได้อย่างแม่นยำอย่างน่าเหลือเชื่อ โดยที่ไม่ต้องดูลายมือก็ได้


ติดตามเบอร์ซิม