นิสัยของคุณเป็นเช่นไรเบอร์โทรศัพท์มือถือสามารถบอกได้


    นิสัยของคนเรานั้น ส่วนใหญ่เราจะเห็นได้จากการกระทำที่แสดงออกมา แต่บางคนจะรู้นิสัยใจคอได้ก็ต้องดูกันอีกนานกว่าที่นิสัยอันแท้จริงจะปรากฏ ฉะนั้น ในปัจจุบันจึงมีการทำนายนิสัยในรูปแบบต่าง ๆ มาให้เราได้ทราบถึงนิสัยของคนนั้น ๆ ได้ ซึ่งส่วนมากก็ตรงกับนิสัยคน ๆ นั้นจริง ๆ ด้วยการใช้เลขเบอร์โทรศัพท์ของคน ๆ นั้นทำนายนิสัย ทั้งนี้ทำไมจึงคิดว่าสามารถทำนายได้ เพราะการใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือผู้ใช้งานจะเป็นผู้เลือกเอง

    ซึ่งเป็นการสื่อสารถึงนิสัยของคน ๆ นั้นได้เป็นอย่างดี และส่วนใหญ่เบอร์โทรศัพท์มือถือของผู้คนก็มักจะเลือกเบอร์มงคลที่เป็นเบอร์ที่สร้างแต่ความเจริญให้กับตนเอง บางคนอาจจะสงสัยว่าเบอร์มงคลหมายถึงอะไร เบอร์มงคล ก็คือ เบอร์ที่จะทำให้ผู้ใช้งานมีแต่โชค มีแต่ลาภ สร้างความสุขให้กับผู้ใช้งานในทุก ๆ ด้าน

    แต่บางคนทราบหรือไม่ว่าการขายเบอร์มงคลในแต่ละครั้งนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย เพราะผู้ที่มาซื้อบางท่านต้องการเฉพาะเบอร์มงคลที่ชอบเท่านั้น หากไม่ใช่เบอร์มงคลที่ชอบแล้วก็ไม่ซื้อ อีกทั้งผู้ขายเบอร์มงคลก็ต้องมีการอธิบายความหมายของตัวเลขแต่ละตัวให้ผู้ซื้อได้เข้าใจอีกด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อให้เบอร์มงคลนั้นๆเหมาะสมกับผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี และเบอร์โทรศัพท์มือถือที่กล่าวมาข้างต้นนั้นว่าสามารถทายนิสัยได้อย่างไรกัน วันนี้เรามีวิธีการทายนิสัยในแบบของการดูเบอร์โทรศัพท์ ดังนี้ 

  1. การนำผลรวมของเลขท้าย 7 ตัวของเบอร์โทรศัพท์มาบวกรวมกันแล้วจนได้เลขตัวเดียว จึงสามารถทายนิสัยของผู้ใช้งานเบอร์โทรศัพท์นั้น ๆได้ อย่างเช่น หากได้ผลรวมเป็นเลข 1 ทายได้ว่าเป็นผู้ที่เป็นคนมีอำนาจ ชอบเป็นผู้นำ มีนิสัยที่ใจร้อน ขี้บ่น แต่ก็โกรธง่ายหายเร็ว เป็นต้น
  2. หรือดูนิสัยจากเลขโทรศัพท์ตำแหน่งตรงกลาง ซึ่งตำแหน่งตรงกลางนั้นให้ดูที่เลข 7 ตัวท้าย ซึ่งก็หมายถึงตำแหน่งเลขตัวที่ 4 นั่นเอง อย่างเช่น หากใครมีเลข 1 นิสัยก็จะเป็นประเภทรักเกียรติ รักศักดิ์ศรี มีความมั่นใจในตัวเองสูง กล้าคิด กล้าทำ เป็นต้น

จะเห็นได้ว่า การเลือกเบอร์มงคลที่เป็นเบอร์สำหรับการใช้งานมักจะมีความสำคัญ เพราะตัวเลขตามศาสตร์ของความเชื่อแล้วมักมีผลกระทบต่อชีวิตประจำวันของคนเรา ฉะนั้น เราก็ควรเลือกเบอร์มงคลที่เป็นตัวเลขที่สร้างความเจริญให้แก่เราในทุกๆด้าน อาทิ เลข 3 จะเป็นเลขที่บ่งบอกถึงความขยัน ความอดทน ซึ่งทุก ๆ คนควรที่จะมีเพื่อความก้าวหน้าของชีวิตตนเอง หรือจะเป็นเลข 4 ก็ได้ยิ่งดี เพราะเป็นเลขที่หมายถึงการค้าขายเก่ง การเจรจาเก่งนั่นเอง


ติดตามเบอร์ซิม