อยากมีดวงนารีอุปถัมภ์ ใช้เบอร์อะไรดี ?


หนุ่ม ๆ ทั้งหลายฟังทางนี้ สำหรับคนที่ต้องการเบอร์ที่เหมาะสำหรับคุณผู้ชาย โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่ต้องการเสริมดวงให้นารีอุปถัมภ์วันนี้เรามี เบอร์มงคล ที่ช่วยเสริมดวงเรื่องนารีมาฝากกัน ซึ่งรับรองว่าจะช่วยเสริมทั้งในเรื่องของหน้าที่การงานให้คุณเป็นที่รักที่เอ็นดูของทั้งสาวเล็กสาวใหญ่กันได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว 

การมีดวงนารีอุปถัมภ์ ไม่ใช่ใคร ๆ ก็สามารถมีได้ และไม่ใช่เรื่องง่ายนัก หนุ่ม ๆ บางคน ถึงแม้จะไม่ได้มีรูปร่างหน้าตาหล่อ แต่ด้วยการพูดจา ความรู้ บุคลิกและท่าทางที่มีเสน่ห์ ก็จะทำให้สาว ๆ ให้ความเมตตาได้ และเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่น่าอายแต่อย่างใด เพราะการที่มีคนรักและเมตตานั้น ย่อมเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน สำหรับเบอร์มงคล ที่หนุ่ม ๆ ควรเลือกใช้ เพื่อให้สาว ๆ ชื่นชอบและให้ความอุปถัมภ์ ได้แก่ เบอร์มงคลคู่ 52 และ 25 ซึ่งทั้งเลข 2 และ เลข 5 มีความหมายของศาสตร์ตัวเลขดังต่อไปนี้ 

เลข 5 หมายถึง ดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นตัวแทนแห่งความรู้ เป็นตัวเลขแห่งความโอบอ้อมอารี ความเมตตา หวังดี และความสงสาร อีกทั้งยังเป็นตัวเลขที่ช่วยส่งเสริมความสุขุมรอบคอบ ช่วยให้ผู้ใช้เป็นผู้ที่มีคนนับหน้าถือตา ส่งเสริมให้ผู้ใช้มีจิตใจที่บริสุทธิ์ดีงาม และเป็นที่รักของผู้อื่นได้โดยง่าย 

เลข 2 หมายถึง ดวงจันทร์ ซึ่งเป็นตัวแทนของราชินีและพลังแห่งจินตนาการ ซึ่งแสดงออกถึงความนุ่มนวล อ่อนโยน ความบริสุทธิ์ และความมีเสน่ห์ ช่วยส่งเสริมบุคลิกที่สวยงาม ดึงดูดใจ มีความเมตตา กรุณา มีความคิดความฝัน ด้วยพลังแห่งจินตนาการ ทำให้เป็นที่รักของผู้อื่น 

เบอร์มงคล 52 และ 25 เป็นเบอร์มงคล ที่หากหนุ่ม ๆ เลือกใช้จะเป็นเบอร์ที่ช่วยส่งเสริมทั้งในเรื่องของหน้าที่การงาน รวมถึงเรื่องอื่น ๆ ให้ราบรื่น และเป็นไปได้ด้วยความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ทั้งด้วยศาสตร์ของเลข 5 และ เลข 2 ที่ช่วยส่งเสริมกัน ช่วยเพิ่มเสน่ห์มัดใจเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นตัวเลขที่ส่งเสริมความเป็นสิริมงคล ช่วยให้ผู้ที่พบเห็นมีความเมตตา กรุณา รักใคร่ ใครเห็นใครก็รัก 

สำหรับศาสตร์เบอร์มงคลนารีอุปถัมภ์ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นั้น เป็นเบอร์ที่เหมาะสำหรับคุณผู้ชาย เท่านั้น ส่วนสาว ๆ บอกเลยว่าเบอร์คู่เหล่านี้เป็นเบอร์ที่ผู้หญิงไม่ควรใช้ เนื่องจากจะทำให้กลับตาลปัตรเอาได้ สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการเบอร์มงคล ที่เหมาะกับอาชีพหรือต้องการเบอร์มงคล เพื่อใช้สำหรับการส่งเสริมในเรื่องต่าง ๆ เราขายเบอร์มงคล และเบอร์มงคลที่ได้ผ่านการคัดสรรมาให้เหมาะกับอาชีพต่าง ๆ และเป็นศาสตร์ของตัวเลขที่ผ่านการวิเคราะห์ทางโหราศาสตร์มาแล้วว่าช่วยเสริมดวงให้กับคุณได้ 


ติดตามเบอร์ซิม