เบอร์มงคลงานดีมีชื่อเสียง เบอร์ที่คนดังเลือกใช้


แน่นอนว่าหากเราเป็นคนมีชื่อเสียง สิ่งที่ได้รับกลับมาหลังจากที่โด่งดังไปแล้วคือเรื่องของเงินทอง ที่จะไหลมาเทมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายคนหาวิธีการที่จะช่วยให้ตัวเองมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักมากขึ้นในวงกว้าง เพื่อกระตุ้น รายได้ที่จะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือศาสตร์ของตัวเลข ที่จะต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงาน ความโด่งดัง และเป็นที่รักของคน การเลือกใช้ เบอร์มงคลงานดีมีชื่อเสียง จะเป็นเบอร์ที่ทำให้อาชีพของคุณเป็นอาชีพที่มีคนรู้จัก มาดูกันว่าเบอร์ที่ว่านี้เป็นอย่างไรบ้าง 

  1. เบอร์มงคลงานดีมีชื่อเสียง ส่วนใหญ่จะเป็นเบอร์มงคลที่เหล่าคนดังในเมืองไทยเลือกใช้บริการไม่ว่าจะเป็นกลุ่มศิลปิน ดารา หรือพิธีกร เป็นเบอร์ที่ช่วยสร้างความโด่งดังให้กับผู้ที่ใช้ และมีโอกาสก้าวหน้ากับงานที่ตัวเองรัก เช่น อาชีพนักแสดง หากยิ่งดัง ยิ่งมีชื่อเสียง คุณก็จะกลายเป็นที่รักของประชาชน ส่งผลให้มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และเป็นงานที่ช่วยสร้างชื่อเสียงต่อยอดได้อีกหลาย ๆ งาน
  2. ใช้เบอร์นี้เพื่ออะไร เรียกกว่าการติดต่อสื่อสารผ่านโทรศัพท์เป็นการติดต่อที่สะดวกที่สุด ดังนั้นการเลือกใช้ เบอร์มงคล จะเป็นการเลือกใช้เบอร์ที่ช่วยให้การติดต่องานของคุณง่ายขึ้นการเจรจามีเหตุผลมากขึ้น และทำออกมาได้ดีขึ้น โดยเฉพาะตัวเลข 915 จะเป็นเลขที่ดี ใช้ในการติดต่องานได้ง่าย มีการคุยงานที่เข้าใจ และเรียกงานให้กับเจ้าของเบอร์ได้ดี
  3. การงานที่ดี ชื่อเสียงโด่งดังที่เป็นพลังที่เสริมมาจาการเลือกใช้เบอร์มงคลนั้นเรียกได้ว่าเป็นเบอร์ที่สร้างชื่อเสียงในทางที่ดีให้กับเจ้าของเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นด้านการทำงานเก่ง พูดดีหรือจะเป็นด้านช่วยเหลือสังคม ซึ่งการโด่งดังด้วยข้อดีเหล่านี้จะเป็นแรงผลักดันใหเจ้าของเบอร์ มีงานดี ๆ เข้ามาหา
  4. ในร้านที่ขายเบอร์มงคล จะมีเลขแนะนำคือ 915 519 914  เป็นตัวเลที่ต้องมีจินตนาการ ความอ่อนโยน และความนอมน้อม พลังของตัวเลขจะทำให้คุณกลายเป็นคนที่มีลักษณะอ่อนน้อมถ่อมตน มีจิตใจที่เป็นสาธารณะชอบที่จะช่วยเหลือคนอื่นส่งผลให้มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย เพราะเป็นที่รักของคนรอบข้าง

 

การเลือกใช้เบอร์มงคลที่เช่วยเรื่องมีชื่อเสียง เรื่องความโด่งดังเหมาะที่จะใช้ในสายงานที่เกี่ยวกับความบันเทิง เพราะวงการนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีชื่อเสียง แต่ใช่ว่าคนธรรมดาอย่างเรา ๆ จะไม่สามารถใช้ได้ เพราะหาคุณเป็นนักธุรกิจ นักการตลาด การเลืกใช้เบอร์มงคลที่กล่าวไปนี้ ก็จะช่วยให้คุณเป็นนักขาย นักการตลาดที่มีชื่อเสียงได้ง่ายเช่นกัน เรียกว่าน่าสนใจมากสำหรับศาสตร์ของตัวเลขกลุ่มนี้


ติดตามเบอร์ซิม