เบอร์มงคล เสริมดวงอุตสาหกรรมโรงงาน 


เบอร์มงคล เป็นศาสตร์ของตัวเลขซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับความเชื่อ ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนล้วนมีความเห็นที่แตกต่างกันไป ทั้งเชื่อและไม่เชื่อในศาสตร์นี้ แต่หากว่าคุณกำลังมองหาเบอร์มือถือใหม่สักเบอร์

หากจะเลือกเบอร์มงคลที่สอดคล้องกับความเชื่อทางโหราศาสตร์เพื่อช่วยเสริมดวงและความเป็นสิริมงคลในหน้าที่การงานก็ย่อมเป็นเรื่องที่ไม่ได้เสียหายแต่อย่างใด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจหรือเจ้าของกิจการด้วยแล้ว นอกจากเบอร์มงคลจะช่วยเสริมดวง เบอร์เหล่านี้ยังเป็นเลขคู่ที่สวยงาม และสามารถจดจำได้อย่างง่ายดายอีกด้วย  

เบอร์มงคล 74,47 เป็นเบอร์ที่เหมาะสำหรับผู้ประกอบอาชีพ หรือประกอบกิจการที่เกี่ยวข้องกับงานอุตสาหกรรม และ โรงงาน เนื่องจากเลข 4 และ เลข 7 

เลข 4 เป็นตัวเลขที่บ่งบอกถึงศาสตร์แห่งการค้า ซึ่งเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ เนื่องจากเป็นเบอร์มงคลที่ส่งเสริมในหลาย ๆ ด้านที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจและการค้าขาย ไม่ว่าจะเป็นความฉลาดหลักแหลมในการเจรจาต่อรอง การติดต่อสื่อสาร การทำสัญญา เอกสาร ไปจนถึงด้านการทำบัญชี รวมถึงยังเป็นศาสตร์ตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับความแม่นยำในการจดจำสิ่งต่าง ๆ 

เลข 7 เป็นตัวเลขของดาวเสาร์ ที่บ่งบอกถึงความเพียร ความอดทน ความพยายาม ไม่ย่อท้อต่องานที่หนักและความยากลำบาก ซึ่งสอดคล้องกับการส่งเสริมการทำงานใน โรงงาน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของธุรกิจหรือผู้ที่ประกอบอาชีพในโรงงานก็ตาม เลข 7 เป็นเลขที่ส่งเสริมให้การทำงานเป็นไปด้วยความรับผิดชอบ มีความหนักแน่น อดทน และสามารถประกอบหน้าที่การงานที่ยิ่งใหญ่ให้ประสบความสำเร็จได้  

เมื่อนำเลข 4 มารวมกับเลข 7 จะได้ตัวเลขคู่ของเบอร์มงคล ที่ช่วยเสริมดวงสำหรับผู้ที่ประกอบธุรกิจหรือาชีพที่เกี่ยวข้องกับ งานอุตสาหกรรม โดยจะช่วยส่งเสริมให้ผู้ใช้มีความรุ่งเรืองทั้งในเรื่องของการติดต่อการค้า การติดต่อสื่อสาร ทำสัญญา มีความรอบคอบในเรื่องของการเงิน บัญชี ประกอบหน้าที่การงานด้วยความรับผิดชอบ มีความหนักแน่น อดทน สามารถแก้ไข และฝ่าฟันปัญหาในทางธุรกิจให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี 

อาชีพที่เกี่ยวกับ งานอุตสาหกรรม และ โรงงาน เป็นอาชีพที่ต้องมีการติดต่อประสานงานกับลูกค้า เพราะฉะนั้นการเลือกใช้เบอร์มงคลจึงเป็นตัวเลขที่สามารถช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าในเรื่องของการประกอบธุรกิจ การประสานงาน เพื่อให้ธุรกิจมีความก้าวหน้า รุ่งเรือง ได้เป็นอย่างดี เราขายเบอร์มงคลเพื่อช่วยส่งเสริมความรุ่งเรืองให้กับหน้าที่การงานของคุณ

ซึ่งแน่นอนว่าศาสตร์เหล่านี้เป็นเรื่องที่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ที่หากว่าคุณสามารถเลือกตัวเลขของเบอร์โทรศัพท์มาใช้เพื่อการเสริมดวงได้อย่างถูกต้องแล้วล่ะก็ ไม่ยากเลยที่การงานของคุณจะสามารถเจริญก้าวหน้าไปได้อย่างไม่ติดขัด 


ติดตามเบอร์ซิม