เบอร์มังกรสร้างอำนาจ วาสนา เบอร์รับเงินดี


เรื่องอำนาจวาสนาของคนเรานั้นแน่นอนว่ามีมาไม่เท่ากัน  แต่การสร้างสมเพิ่มเติมจะเป็นวิธีการที่ชวยให้คุณมีบารมี มีวาสนา มีโชคลาภ มากขึ้น  การเลือกใช้ เบอร์มังกร ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการสร้างอำนาจวาสนา และสร้างบารมีให้กับตัวเอง โดยมีเคล็ดลับก่อนที่จะเลือกใช้เบอร์เหล่านี้อยู่ว่า ผู้ใช้นั้นจะต้องมีการทำบุญอย่างสม่ำเสมอ อุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรและสร้างบารมีให้กับตัวเอง หนุนพลังของตัวเลขทำให้ความคิด ความอ่าน  การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นมากยิ่งขึ้น

  1. เบอร์มังกร เป็นเบอร์เหมาะสมเฉพาะกลุ่ม ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มเจ้าของธุรกิจ นายทุน  คนที่มีลูกน้องบริวารหรือคนที่ต้องการมีอำนาจในการปกครองคน การใช้ เบอร์มงคล เบอร์มังกรจะค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงการปกครองของคุณให้เข้ารูปเข้าลอย  มีความน่าเชื่อถือมีรัศมีของผู้มีบุญ ทำงานอย่างน่าเชื่อใจ ติดต่อเจรจาการค้าขาย่งายขึ้น
  2. ความยิ่งใหญ่ของเบอร์มังกร ที่นิยมมากที่สุดจะเป็นตัวเล 789  ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับเบอร์หงส์ที่มีความสมพงศ์กับเบอร์มังกร ค่อนข้างสูง เบอร์มงคล นี้จะเป็นตัวที่บ่งบอกถึงความยิ่งใหญ่ของการทำงาน การมีอำนาจในการปกครองผู้ใต้บังคับบัญชา ให้อยู่ในโอวาท เพื่อจะได้ทำงานได้ง่ายขึ้น มีการติดต่อค้าขายที่กลุ่มคู่ค้าจะให้ความเชื่อใจ และมั้นใจในการดำเนินงานได้ดีขึ้นด้วย
  3. ตัวแลข  789 879 782  เป็น เบอร์มงคล ที่เชื่อว่านอกจากเรื่องของอำนาจบารมีแล้ว สิ่งที่ตามหลังจากนั้นคือความมั่งมี ความเป็นไปได้ทางเศรษฐกิจ การทำงานที่ราบรื่น เงินทองจะไม่วันขาด ธุรกิจจะรุ่งเรื่อง โดยเฉพาะธุรกิจค้าขายที่มีการติดต่องานกับคู่ค้าในหลาย ๆ ที่ การเจรจาจะเป็นเรื่องง่าย มีโอกาสรับเงินก้อนใหญ่เป็นประจำ
  4. ข้อควรระวังที่ผู้ ขายเบอร์มงคล แนะนำคือ เรื่องของการเลือกเบอร์ที่เข้าคู่กัน และอาชีพที่เหมาะสมกับเบอร์เหล่านี้ เพราะบางกลุ่มอาชีพ การเลือกใช้เบอร์มังกรอาจจะไม่ได้ส่งผลดีให้กับคุณ เช่น กลุ่มลูกน้องหรือกลุ่มพนักงานทั่วไปที่เลือกใช้เบอร์นี้ จะส่งผลกระทบให้กับคุณ เพราะนอกจากจะไม่มีโชคเรื่องทรัพย์แล้ว บางครั้งอาจจะต้องเสียเงินเพิ่มด้วย เพราะลักษณะของเบอร์มงคล เป็นเบอร์ที่มีบริวาร นั่นหมายถึงคุณจะต้องมีเงินพอที่จะเลี้ยงดูเขาให้สุขสบาย เพื่อที่เขาเหล่านั้นจะได้จงรักภักดีกับคุณ หากเป็นคนที่ไม่พร้อมก็อาจจะลำบากได้ เพราะต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากเพื่อซื้อใจบริวารเหล่านั้น

และเพื่อความเป็นสิริมงคลในการเลือกใช้เบอร์มังกร เบอร์มงคลการทำบุญทำกุศลไปด้วย จะยิ่งส่งผลบุญให้คุณมีแต่คนรัก คนคิดดีกับคุณมาก เป็นมังกรที่มีบริวารที่เคารพ และคิดดี ทำธุรกิจอย่างเจริญก้าวหน้า ไร้ข้อผิดพลาด และสามารถผ่านอุปสรรคไปได้อย่างสบาย ๆ 


ติดตามเบอร์ซิม