เบอร์มงคลเบอร์ไหน เหมาะสำหรับอาชีพนักออกแบบ 


เบอร์มงคลเป็นเรื่องของศาสตร์ ความเชื่อและโชคลางที่หลายคนอาจจะค่อยเชื่อเท่าไหร่นัก แต่เมื่อลองเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคลแล้วกลับทำให้เกิดความเจริญก้าวหน้าและความรุ่งเรืองในอาชีพการงานมากยิ่งขึ้น

ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่ดี และไม่เสียหายอะไรหากจะลองเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคลกันดู  วันนี้เราจึงมีเบอร์มงคล สำหรับคนที่ประกอบอาชีพในวงการ นักออกแบบ,  นักตกแต่ง และช่างฝีมือ มาแนะนำกัน เพื่อช่วยส่งเสริมให้การงานของคุณมีความรุ่งเรือง เข้าตาลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น 

คนที่ประกอบอาชีพในสายงานการออกแบบและตกแต่ง เบอร์มงคลสำหรับสายงานนี้ก็คือ

เบอร์ที่มีเลข 29,92,66,69,96 ซึ่งเป็นเลขคู่ที่ควรมีติดกันในเบอร์มือถือ เพื่อช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างคล่องตัว

ซึ่งนอกจากเบอร์เหล่านี้จะมีความเป็นมงคลแล้ว ยังเป็นเบอร์สวยที่สามารถจดจำได้ง่าย และก็ต้องยอมรับว่าคนที่ใช้เบอร์สวยย่อมเป็นการสร้างเสน่ห์และความสนใจให้กับลูกค้าหรือผู้ที่มาติดต่องานได้เป็นอย่างดี ซึ่งตัวเลขคู่ที่อยู่ในเบอร์มงคลที่เรานำมาฝากกันนี้ มีความหมายในการช่วยเสริมความเจริญรุ่งเรืองในหลายด้าน ได้แก่ 

ศาสตร์ของเลข 2 คือราชินีแห่งดวงจันทร์ที่ช่วยส่งเสริมพลังของจินตนาการ เสริมให้การทำงานเป็นไปได้อย่างสวยงาม มีเสน่ห์ อ่อนโยน เป็นไปด้วยความอ่อนไหว และใส่ใจผู้อื่น ช่วยส่งเสริมความเป็นที่รัก 

ศาสตร์ของเลข 6 หมายถึง ดาวศุกร์ ซึ่งเป็นตัวแทนของเทพศิลปะวิทยากาและความบันเทิง ซึ่งสอดคล้องกับอาชีพที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบและตกแต่งต่าง ๆ เป็นเบอร์มงคลที่ช่วยเสริมให้ผู้ใช้ดูมีความอ่อนโยน มีสง่าราศี ช่วยส่งเสริมให้การคิดทำการงานที่เกี่ยวข้องในเรื่องของศิลปะเต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการและความสุนทรี ส่งเสริมทักษะที่เกี่ยวข้องกับความบันเทิงต่าง ๆ 

 ศาสตร์ของเลข 9 เป็นตัวแทนของเทพเจ้าที่มีความศักดิ์สิทธิ์ของดาวพระเกตุ เป็นเลขที่มักจะถูกนำมาคู่กับตัวเลขอื่น ๆ ใน เบอร์มงคล เนื่องจากเป็นตัวเลขที่คอยช่วยคุ้มครองผู้ใช้ให้มีความแคล้วคลาดปลอดภัย ช่วยให้มีความเชื่อมั่นทั้งในการทำการงาน รวมถึงการดำเนินชีวิต ส่งเสริมความเป็นสิริมงคลช่วยให้สามารถตัดสินใจสิ่งต่าง ๆ ให้เป็นไปได้อย่างถูกต้องและเป็นไปในแนวทางที่ดี ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการไปในทิศทางที่ดีงาม

เลข 9 เป็นเบอร์มงคลที่ควรมีติดไว้ในแทบทุกเบอร์โทรศัพท์ของทุกสายอาชีพ 

เรามีบริการขายเบอร์มงคลที่คุณต้องการเพื่อความเหมาะสมและสนับสนุนเสริมดวง และความเป็นสิริมงคลสำหรับทุกอาชีพ ใครที่กำลังทำการงานติดขัด แนะนำให้ลองเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคลกันดู รับรองว่าการงานของคุณจะคล่องตัวขึ้นแบบที่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อกันล่ะงานนี้ 


ติดตามเบอร์ซิม