เบอร์มงคลมีผลอย่างไรเพื่ออาชีพที่มั่นคง 


ในปัจจุบันอาชีพที่มีความมั่นคงที่สุด นั่นก็คือ อาชีพรับราชการ เพราะเหตุที่สามารถให้ความไว้วางใจได้เลยว่าเมื่อตอนอายุมากๆหรือที่เรียกว่าปลดเกษียณจะมีเงินเดือนที่ได้รับแต่ละเดือนอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังไม่ได้พูดถึงเงินเดือนที่ได้รับเป็นประจำขณะทำงานอยู่ด้วย รวมถึงสามารถที่จะเบิกค่าเล่าเรียนของบุตร ค่าห้องพัก อีกทั้งค่ารักษาพยาบาลได้อีกด้วย นับเป็นสวัสดิการที่หลายคนอยากจะทำอาชีพนี้

ฉะนั้น จึงไม่แปลกที่ใครๆจะมองว่าอาชีพนี้มั่นคง แต่การที่จะประกอบอาชีพนี้ได้นั้น บางครั้งก็ต้องพึ่งความเชื่อเช่นเดียวกัน อย่างเช่น การนำเบอร์มงคลมาเป็นส่วนหนึ่งของการทำงาน ก็ยิ่งที่จะทำให้การทำงานประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น เบอร์มงคล คือ สิ่งที่สร้างแรงจูงใจในการทำงานได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยศาสตร์นี้จึงมีการเลือกการใช้เบอร์มงคลตามการประกอบอาชีพเพื่อความก้าวหน้าของงานที่ตรงจุด อย่างเช่น อิทธิพลในด้านการงานเบอร์ที่สำคัญ คือ เลข 4 นอกจากนี้คุณอาจจะเสริมด้วยเลข 5 ก็ได้ หรือเลข 1 ที่มีความหมายว่าเป็นอันดับหนึ่งในทุกๆเรื่องนั่นเอง นอกจากนี้เลข 9 ก็เป็นเลขที่ควรจะมีด้วยเพราะบ่งบอกถึงความก้าวหน้าทางอาชีพ

ฉะนั้น เบอร์มงคลที่ควรจะมีก็ต้องประกอบไปด้วย 14,41,15,51,19,91 เพราะเบอร์เหล่านี้เป็นเบอร์ที่มีความเหมาะสำหรับอาชีพรับราชการอย่างที่สุด

แน่นอนว่าหน้าที่ราชการของคุณ สิ่งที่คุณต้องการ คือ ความมั่นคง ความมั่นคงนี้ไม่ใช่ความมั่นคงที่จะให้มีความร่ำรวยเพิ่มมากขึ้นแต่เป็นความมั่นคงที่คุณจะได้รับความก้าวหน้าในหน้าที่การงานโดยได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา ไร้เรื่องฉาว ไร้การถูกสั่งพักงาน หรือแม้แต่การกลั่นแกล้งก็จะต้องไม่มีทางเกิดขึ้น

ดังนั้น ยิ่งอาชีพนี้มีเป้าหมายต่อการทำงานมากเพียงใดการขายเบอร์มงคลก็มีความสำคัญมากเพียงนั้น เนื่องจากการขายเบอร์มงคลไม่ใช่เป็นการขายเพียงเพื่อต้องการราคาค่างวดเท่านั้น แต่การขายเบอร์มงคลนับเป็นการช่วยให้ผู้ที่ประกอบอาชีพราชการได้มีพลังในการทำงานอีกต่อไป จะเห็นได้ว่า  เบอร์มงคลที่กล่าวมาข้างต้นนั้นเป็นสิ่งที่ราชการควรจะมีไว้เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนว่าจะเชื่อศรัทธามากน้อยเพียงไหน แต่ถึงอย่างไรก็ควรที่จะเชื่อไว้ดีกว่า เพราะถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เป็นสิ่งที่มงคล เพราะชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นเบอร์มงคล

ฉะนั้น เป็นสิ่งที่ดีงามอย่างแน่นอน และหากคุณมีสิ่งของมงคลนี้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของชื่อเสียง ยศ ตำแหน่ง ที่มีความเกี่ยวข้องกับหน้าที่การงานที่จะก้าวหน้าในอนาคต นั่นหมายถึง การประสบความสำเร็จในชีวิตของคุณนั่นเอง 


ติดตามเบอร์ซิม