เบอร์มงคลเสริมเสน่ห์รักจัดเต็ม รักแรงๆ


มาพูดถึงเรื่องความรักกันบ้าง หลายคนอาจจะสงสัยว่าเพราะอะไรตัวเองถึงยังไม่เจอกับความรักดี ๆ เสียที หรือหลายคนอาจจะรู้สึกเบื่อความรักที่ไม่จริงจังที่ผ่านเข้ามาในชีวิต  เพราะที่เป็นเช่นนี้เนื่องจากคุณยังไม่ถึงเวลาสำหรับรักใครสักคนมากกว่า ในทางศาสตร์ของตัวเลขนั้น เรียกได้ว่า การเลือกใช้ เบอร์มงคล จะเป็นตัวเลขเสริมเสน่ห์ให้กับคุณ เพิ่มความน่าสนใจและความมั่นใจเรื่องความรักได้มากขึ้น มาดูว่ามีอะไรบ้าง

  1. เบอร์มงคลเสริมเสน่ห์ เป็นเบอร์ที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับคนที่ยังไม่เจอความรักที่เรียกว่าใช่สักที เป็นศาสตร์ของตัวเลขโดยตรงที่เกี่ยวข้องกับเรื่องความรักแบบชู้สาว การเลือกใช้เบอร์มงคลเหล่านี้จะช่วยให้คนที่มีปัญหาเรื่องความรักอยู่เป็นประจำได้มีความสุข สมหวัง และเจอกับรักดี ๆ เป็นตัวเลขที่เรียกว่ามาแรง และเห็นความแตกต่างทันทีหลังเปิดใช้เบอร์นี้
  2. ความรักตามตัวเลข จะต่างจาก เบอร์มงคล ที่เกี่ยวกับความรักเมตตาหรือความรักแบบเพื่อนฝูง เพราะการเลือกใช้เบอร์ที่เกี่ยวกับความรักนี้ จะมีความแรงมากสำหรับคนที่เลือกใช้เบอร์ที่ถูกใจ โดยเฉพาะตัวเลข 36 ที่เรียกว่าเป็นเลขที่มีความร้อนแรงที่สุด หากเป็นผู้หญิงเบอร์มงคลนี้จะทำให้คุณมีความมั่นใจมากขึ้น ดึงความเป็นตัวเองออกมามากขึ้นเหมาะมากสำหรับสาว ๆ ที่ไม่มีความมั่นใจ ส่วนคุณผู้ชาย คุณจะรู้จักใจตัวเองมากขึ้น รู้ว่าชอบหรือไม่ชอบอะไร การเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองถือว่าเป็นเรื่องเลข 3 และ 6 ช่วยมาเพิ่มพลังให้กับคุณ
  3. เลขความรักที่ไม่มีเหตุผล เป็นเบอร์มงคลเลขที่เหมาะกับกลุ่มนี้มาก เพราะนอกจากตัวเลขเหล่านี้จะช่วยคนที่ยังโสดให้มีเนื่อคู่แล้ว คนที่มีคู่แต่ยังปรับจูนกันไม่ได้ก็จะได้รับประโยชน์จากตัวเลขเหล่านี้ด้วยเช่นกัน โดเฉพาะเลข 2 ที่สื่อความหมายว่าเป็นตัวเลขของสองเรา ที่จะมีกันและกันตลอดไป ไม่ว่าจะเจออุปสรรคขนาดไหนก็พร้อมที่จะผ่านไปด้วยกัน
  4. เบอร์มงที่ผู้เชี่ยวชาญ ขายเบอร์มงคล แนะนำได้แก่ 36 63 23 32  เป็นเลขนำโชคเรื่องความรักโดยแท้จริง เพราะเมื่อคุณเลือกใช้เบอร์นี้ รับรองว่าฝ่ายตรงข้ามที่คุณกำลังมองเขา และให้ความสนใจเขาอยู่ จากที่เขาไม่เคยรู้ ไม่เคยสนใจ ก็จะรู้สึกมากขึ้น และมองเห็นคุณในมุมมองที่แตกต่าง เช่น ดูดีขึ้น เซ็กซี่ขึ้นน่ารักมากขึ้น เป็นต้น เพิ่มความมั่นใจที่จะทำให้คุณนั้นมีโอกาสสานสัมพันธ์กับคนที่คุณชอบ

เรื่องความรักบางครั้งเป็นเรื่องที่พูดยาก เพราะบางครั้งเราเองไปชอบคนที่เขาไม่ชอบเรา หรือเขามาชอบเราแต่เราไม่มีใจ ทำให้มีคนที่มีปัญหาเรื่องความรักอยู่ไม่น้อย การเลลือก เบอร์มงคล เบอร์ความรักจะเป็นเบอร์ที่ช่วยส่งเสริมเรื่องนี้ให้คุณได้ดี แต่มีข้อแม้ว่าคุณเองก็ต้องรู้จักวิธีการบริหารเสน่ห์ของตัวเองด้วยเช่นกัน


ติดตามเบอร์ซิม