ข้อควรระวัง สำหรับการใช้ศาสตร์ตัวเลขเบอร์มงคล  


เบอร์มงคล เป็นศาสตร์ของตัวเลขที่หลายคนนิยมเสาะหานำมาใช้เป็นเบอร์โทรศัพท์เพราะเบอร์มงคล เหล่านี้เป็นเบอร์คู่ที่มีความสวยงาม ช่วยให้ผู้ที่ต้องการติดต่อสามารถจดจำได้อย่างง่ายดาย และเป็นเบอร์สวยที่ช่วยส่งเสริมบารมี

รวมถึงหน้าตา และความมั่งคั่งสำหรับผู้ที่เลือกใช้ เบอร์มงคล เหล่านี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งนอกจากเราจะขายเบอร์มงคลให้เหมาะสำหรับการใช้งานเพื่อส่งเสริมความรุ่งเรืองสำหรับแต่ละอาชีพกันแล้ว

วันนี้เรายังมีข้อแนะนำรวมถึงข้อควรระวังในการเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคลมาฝากกัน เนื่องจากศาสตร์ของตัวเลขนั้นนอกจากจะมีข้อดีแล้วก็มีข้อเสียอยู่ในตัว ซึ่งต้องควรระวังในการนำเอาไปใช้งานด้วย 

เบอร์มงคลที่ประกอบด้วยเลข 7 ข้อดีของการใช้ศาสตร์ตัวเลขนี้ คือ ช่วยส่งเสริมความอดทน ความเพียร ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคและปัญหา เป็นตัวเลขที่บ่งบอกถึงประสบการณ์ของผู้ใช้งาน เป็นผู้ที่มีความเข้มแข็งและมีความหนักแน่นสูง แต่ข้อควรระวังเมื่อเปลี่ยนมาใช้ตัวเลขนี้ก็คือ เลข 7 เป็นตัวเลขที่สื่อถึงความทุกข์ ความเศร้าหมอง ความหดหู่เสียใจ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะมีเหตุการณ์ใด ๆ มากระทบจิตใจ ผู้ที่ใช้ตัวเลขนี้ควรจะตั้งสติเพื่อแก้ปัญหา ไม่จมอยู่กับความทุกข์ จะเป็นการดีที่สุด 

เบอร์มงคลที่ประกอบด้วยเลข 8 ข้อดีของศาสตร์เลข 8 เป็นศาสตร์ของตัวเลขที่ช่วยส่งเสริมความกล้าหาญ มีชั้นเชิง เล่ห์เหลี่ยม ช่วยให้มีความเชื่อมั่นในตัวเอง ทันคน มีความหนักแน่น และมีความเข้มแข็ง แต่ข้อเสียของการใช้ตัวเลขนี้ คือ อาจจะโมโหร้าย ถือดี ชอบโอ้อวด หลงตัวเอง นำไปสู่การปิดยังอำพราง รวมถึงไปหลงเชื่อและหลงกลผู้อื่นได้ง่าย ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรระวังเป็นอย่างมาก 

เบอร์มงคลที่ประกอบด้วยเลข 9 เป็นศาสตร์ของตัวเลขที่บ่งบอกถึงญาณการหยั่งรู้ โดยเฉพาะการหยั่งรู้เหตุการณ์ที่ดี ช่วยส่งเสริมให้ผู้ใช้เบอร์นี้มีความคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ประกอบการงานอย่างจริงจัง แต่สิ่งที่ควรระวังสำหรับการใช้ศาสตร์ของตัวเลข 9 คือ คนที่ใช้เบอร์นี้อาจจะมีจิตใจว้าวุ่น มีความคิดฟุ้งซ่าน หุนหันพลันแล่น มีความรักหรือหลงสิ่งที่เข้ามากระทบจิตใจได้ง่ายดาย นำเอาญาณหยั่งรู้ไปใช้ในทางที่ผิดซึ่งเป็นสิ่งที่ควรระวัง 

เราขายเบอร์มงคลและพร้อมที่จะแนะนำการเปลี่ยนมาใช้ เบอร์มงคล เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานและเหมาะสำหรับการประกอบอาชีพของแต่ละคน

หากคุณมีความสนใจที่จะนำศาสตร์ของตัวเลขเพื่อช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน และการดำเนินชีวิตของคุณให้สามารถดำเนินไปได้ด้วยความไม่ติดขัด เรามีขายเบอร์มงคล มากมายที่พร้อมให้คุณเลือกซื้อนำไปใช้ในการติดต่อสื่อสารการงานได้ตามที่ต้องการ 


ติดตามเบอร์ซิม