ชาวราศีกรกฏกับเบอร์มงคลที่มีพลังหนุนสิ่งดี ๆ ให้กับตัวเอง


คนเราทุกคนเมื่อเกิดมาจะมีตัวเลขมงคลประจำราศีเกิดของตัวเอง ซึ่งสามารถนำมาใช้ในการเลือกเบอร์โทรศัพท์ให้เป็นเบอร์มงคลเพื่อเพิ่มพลังของตัวเลข ช่วยหนุนให้ชีวิตในด้านต่าง ๆ ดีขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ที่กำลังได้รับความสนใจกันเป็นอย่างมาก หลายคนมองหาเบอร์ดี ๆ ที่มีเลขมงคลมาใช้แล้วพบว่าชีวิตดีขึ้น

ซึ่งมีตัวแทนขายเบอร์มงคลที่คอยให้คำปรึกษา และมีเบอร์มงคลสวย ๆ เอาไว้ให้เลือกให้เหมาะกับตัวเองกันทุกราศี และบทความนี้เราจะมาพูดถึงหมายเลขมงคลของชาวราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม ที่หากนำเลขมงคลนี้มาใช้แล้ว พลังของตัวเลขสามารถช่วยหนุนให้ชีวิตดีขึ้นได้

โดยคนราศีนี้จะมีเลขมงคลอยู่ 4 ตัว ที่ถือว่าเป็นเลขนำโชคของราศี นั่นก็คือเลข 0 2 7 8 ส่วนเลขที่ควรเลี่ยงเพราะถือว่าเป็นเลขตัดโชคคือเลข 1 ที่ห้ามนำมาใช้โดยเด็ดขาด  

ลักษณะโดยทั่วไปของคนที่เกิดราศีกรกฎ จะเป็นคนที่ชอบอยู่เงียบ ๆ สุขุมนุ่มลึก จนบางครั้งดูเหมือนเย็นชา ไม่ค่อยชอบการเข้าสังคม ไม่ชอบความหวือหวา รักสันโดษ ชอบให้ความช่วยเหลือและปกป้องผู้อื่น เป็นคนช่างฝัน โรแมนติก และอบอุ่น ซึ่งพลังของเลขนำโชคทั้ง 4 ตัว หากเลือกใช้ในเบอร์มงคลจะช่วยในด้านต่าง ๆ ดังนี้

- เลข 0 ให้พลังของสติปัญญา ช่วยเสริมให้มีอำนาจที่สามารถเอาชนะต่ออุปสรรคต่าง ๆ ได้ ตัวเลขนี้จะช่วยประคับประครองชีวิตของชาวราศีกรกฎ จากความกลัวในความผิดพลาดของตัวเอง

- เลข 2 ส่งเสริมให้อารมณ์ให้มั่นคงมากขึ้น รู้จักนำการทำสมาธิ ทำให้จิตใจอ่อนโยน รู้จักยอมรับความจริง และทำให้ชีวิตของตัวเองมีความสุข มองโลกในแง่ดี

- เลข 7 พลังของเลขตัวนี้เสริมให้มีความมานะอดทน และหนักแน่น มีความละเอียดถี่ถ้วนมากขึ้น มีความสุขุมเยือกเย็น และเก็บความรู้สึกกลัวของตัวเองได้ดี รู้จักระมัดระวังตัวเองมากขึ้น

- เลข 8 ให้พลังแก่คนที่เกิดในราศีกรกฎเพื่อเสริมความเป็นศิริมงคล ให้โชคลาภร่ำรวย ชีวิตมั่นคงและมั่งคั่งขึ้น

สำหรับตัวเลขที่กล่าวมาทั้ง 4 ตัวนี้ เป็นเลขที่ชาวราศีกรกฎควรจะเลือกให้มีในเบอร์มงคลของตัวเอง ซึ่งการเลือกหมายเลขโทรศัพท์ด้วยเลขมงคล เป็นความเชื่อเฉพาะบุคคล ที่เชื่อว่าตัวเลขมีพลังช่วยในการหนุนดวงและโชคให้ดีขึ้น ซึ่งอีกช่องทางหนึ่งในการเลือกเบอร์มงคล

นอกจากเลือกตามตัวเลขที่ได้กล่าวไปแล้ว ตัวแทนขายเบอร์มงคล ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่เราสามารถหาเลขมงคล ให้เหมาะกับราศีเกิดของเรามาใช้ได้ไม่ยาก เพื่อให้พลังของตัวเลขช่วยหนุนให้ชีวิตของเราดีขึ้นกว่าเดิม หากเชื่อมั่นใจความเชื่อของตัวเอง เบอร์มงคลก็ช่วยให้สบายใจขึ้นได้มากทีเดียว 


ติดตามเบอร์ซิม