เบอร์มงคล เบอร์มือถือที่ใคร ๆ ก็อยากใช้


ในยุคของการสื่อสารเช่นนี้ โทรศัพท์มือถือกลายเป็นสิ่งที่จำเป็นและต้องอยู่คู่กับทุกคนไปแล้ว และด้วยเหตุนี้เองทำให้เกิดธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจมือถือเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือธุรกิจการ ขายเบอร์มงคล 

 

ธุรกิจ ขายเบอร์มงคล คืออะไร ? 

เบอร์มงคล เป็นเรื่องของศาสตร์ความเชื่อที่เกี่ยวกับตัวเลข เนื่องจากตามโหราศาสตร์ของไทยนั้น ความเชื่อของตัวเลขเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับชาวไทยมาเป็นระยะเวลาช้านานไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการดูฤกษ์ยาม วันที่ดี เลขที่บ้าน ทะเบียนรถ มาจนถึงเรื่องของเบอร์มือถือ ที่ปัจจุบันนิยมหันมาใช้เบอร์มงคล สำหรับโทรศัพท์มือถือในการติดต่อสื่อสาร เพื่อเป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมทั้งในเรื่องของหน้าที่การงาน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเบอร์มงคล ซึ่งเป็นเลขคู่ต่าง ๆ และเบอร์ลงท้าย ซึ่งนอกจากจะเป็นตัวเลขที่มีความหมาย เป็นเรื่องของศาสตร์แล้ว ยังเป็นเรื่องของเลขสวยที่ทำให้ผู้ติดต่อสามารถจดจำได้ง่าย ช่วยเพิ่มความมีสง่าราศี และความมั่งคั่งให้กับผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี 

การทำธุรกิจ ขายเบอร์มงคล นั้น ผู้ที่ทำการคัดเลือก เบอร์มงคล มาขายนั้นย่อมต้องทำการศึกษาความรู้ในด้านศาสตร์ของตัวเลขอย่างละเอียดถี่ถ้วน เพื่อให้ผู้ที่นำเอาเบอร์มงคลไปใช้มีความรุ่งเรืองในด้านต่าง ๆ อย่างแท้จริง

เนื่องจากหากมีการนำเลขคู่หรือตัวเลขบางตัวไปคู่กันแล้วอาจจะทำให้เกิดผลเสียได้ ตัวอย่างเช่น เลข 13 หรือ 31 เป็นตัวเลขที่ไม่ควรนำไปใช้เป็นเลขคู่ในเบอร์โทรศัพท์  เนื่องจากเป็นตัวเลขที่มักจะทำให้เกิดอันตราย เกิดอุบัติเหตุ หรือเกิดการเจ็บป่วย ต้องเข้ารับการผ่าตัด และทำให้เกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ เป็นต้น 

ตัวเลขที่มักจะนิยมนำมาคู่กันเพื่อใช้เป็นเบอร์มงคล ได้แก่ เลข 8 กับ เลข 7 เนื่องจากเลข 7 นั้นเป็นตัวเลขที่สื่อถึงศาสตร์ของความอดทน ความเพียร ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคและปัญหาต่าง ๆ ที่เข้ามาในชีวิต มากด้วยความมีประสบการณ์ทำให้เป็นคนที่มีความเข้มแข็งและมีความหนักแน่นสูง

ส่วนเลข 8 นั้น เป็นตัวเลขที่บ่งบอกและแสดงพลังแห่งความกล้าหาญ ไม่เกรงกลัวต่ออุปสรรค มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีความทันคน สามารถฝ่าฟันเรื่องต่าง ๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยพละกำลังอันเข้มแข็ง

ส่วนอีกหนึ่งตัวเลขที่นิยมนำมาใช้กับตัวเลขอื่นเพื่อเป็นเบอร์มงคล ก็คือเลข 9 เนื่องจากเป็นศาสตร์แห่งพลังอันเร้นลับที่ช่วยส่งเสริมศาสตร์ของตัวเลขอื่น ๆ ให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น 

 

ธุรกิจ ขายเบอร์มงคล ไม่ได้เป็นเรื่องง่ายเสียที่เดียว เพราะผู้ขายจำเป็นที่จะต้องเข้าใจศาสตร์ของตัวเลยอย่างถ่องแท้ ไม่เช่นนั้นแล้วอาจจะเกิดการเข้าใจผิด และนำตัวเลขไปใช้โดยไม่เกิดประโยชน์ได้ 

 


ติดตามเบอร์ซิม