เบอร์มงคลงานศิลป์ ถูกใจนักออกแบบ


เมื่อพูดถึงเรื่องของศาสตร์และศิลป์ สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงคือเรื่องความคิดสร้างสรรค์ ความคิดที่แตกต่างจากการคิดทั่วไป การสร้างจุดเด่นให้กับงานศิลปะ โดยผู้คิดและออกแบบงานนี้จะต้องเป็นนักศิลปะที่มีชื่อเสียง และมีความคิดใหม่ ๆ อยู่เสมอ

   ศาสตร์แขนงนี้เรียกได้ว่าเป็นศาสตร์ที่ยากอยู่ไม่น้อย เพราะหากศิลปินคิดและออกแบบงานไม่ได้ ก็ไม่สามารถสร้างงานศิลปะที่สวยงามออกมาให้เราชมได้เช่นกัน ดังนั้นพลังของตัวเลข เบอร์มงคลงานศิลป์ ถือว่าเป็นพลังทางบวกที่ดีที่ช่วยให้สมองของศิลปินโลดแล่น คิดงานศิลปะสวย ๆ ออกมาให้เราได้ชื่นชม มาดูกันว่า เรื่องรางของตัวเลขและงานศิลปะ น่าสนใจอย่างไร

  1. กลุ่มของผู้ใช้เบอร์มงคลงานศิลป์ จะเป็นกลุ่มนักออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นนักออกแบบเสื้อผ้า นักออกแบบเครื่องประดับ งานศิลปะ หรือจะเป็นสิ่งปะดิษฐ์ที่ต้องใช้ความอ่อนโยน ความละเอียดอ่อน และต้องมีความคิดสร้างสรรค์พอสมควร ซึ่งการคิดงานเหล่านี้อาจจะไม่ได้คิดกันง่าย ๆ เพราะลองสังเกตดูว่าในวันที่นักคิดไม่มีอารมณ์ลศิลปะแล้วมีงานด่วนเข้ามา จะเป็นอุปสรรคแค่ไหนของการสร้ารายได้ ดังนั้นการเลือกใช้ เบอร์มงคลที่ช่วยเรียกพลังความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณให้ออกมานั้น จะช่วยให้การ คิดงานศิลปะของคุณเป็นไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ
  2. ด้านอารมณ์ แน่นอนว่าคนที่มีความคิดในงานศิลปะ คนกลุ่มนี้จะมีความอ่อนโยน ดังนั้นตัวเลขที่เกี่ยวข้อง ก็จะเป็นตัวเลขเบอร์มงคลที่ให้ความอ่อนโดยตรงกับผู้ใช้ เช่น เลข 2 เลข 9 ที่ให้ความรู้สึกที่อ่อนไหว ความสุนทรีในเรื่องของศิลปะ การออกแบบ ซึ่งช่วยให้คุณคิดงานที่แตกต่างจากคนอื่นได้ดี ส่งผลให้งานนั้นสะดุดตาและเป็นที่รู้จัก นอกจากเรื่องความคิดสร้างสรรค์ แล้วตัวเลขเบอร์มงคลยังรวมไปถึงกริยาท่าทาง การแสดงออก คำพูด ที่ถ่ายทอดออกมาอย่างมีศิลปะ ทำให้ฝ่ายตรงข้ามรู้สึกประทับใจ และยอมรับในตัวคุณง่ายต่อการติดต่องาน
  3. เบอร์มงคล 291 192 292  เลขเหล่านี้ผู้คิดค้น ขายเบอร์มงคล คำนวณออกมาแล้วว่าเป็นตัวเลขที่เหมาะสมกับคนที่มีความเป็นศิลปินสูง แน่นอนว่าศิลปินในบ้านเรานั้นมีให้เห็นกันมากมาย แต่ศิลปินที่สร้างผลงานอย่างมีคุณภาพ สร้างสรรค์ และต่างจากคนอื่น ๆ มีน้อยมาก การเลือกเลขที่มีความอ่อนโยน ส่งเสริมการออกแบบของคุณให้ออกมาดี มีชีวิตชีวา จะช่วยให้ผลงานที่คุณสร้างเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และเป็นที่ยอมรับ โดยเฉพาะ เลข 92 ที่เป็นเลขแห่งความเมตตา พลังทรัพย์ จะมีคนเห็นผลงานแล้วถูกใจ นำพาโชคลาภมาให้ในอนาคตได้อีกด้วย

งานศิลปะเรียกว่าเป็นงานเฉพาะบุคคล และยากที่จะเรียนแบบ การใช้ความคิด ไอเดีย ที่เกิดใหม่นำมาสร้างผลงานที่ต่างจากคนอื่น ๆ จะทำให้ผลงานชิ้นนั้นดูมีค่า มีความหมายสำหรับเจ้าของเป็นอย่างยิ่ง การใช้เบอร์มงคลจะเป็นสิ่งที่ชวยหนุนให้ผลงานของคุณเป็นที่รู้จักและยอมรับจากคนในวงการและนอกวงการ


ติดตามเบอร์ซิม