เบอร์มงคลสำหรับชาวราศีเมษเลือกให้ถูกเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น 


ในบรรดาตัวเลขต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้ตัวของเรา หมายเลขโทรศัพท์ถือเป็นกลุ่มตัวเลขที่อยู่กับเรามากที่สุด จนเรียกได้ว่าแทบจะตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ เพราะออกไปไหนเราก็ต้องมีโทรศัพท์ติดตัวไปด้วยอยู่ตลอด

หรือแม้กระทั่งเวลาอยู่บ้าน คนยุคนี้ก็ไม่ค่อยให้โทรศัพท์มือถือห่างตัว ดังนั้น หากหมายเลขโทรศัพท์เป็นเบอร์มงคลมีพลังที่ช่วยเกื้อหนุน และส่งเสริมให้ชีวิตของเราดีขึ้น ก็คงจะดีไม่น้อย

ซึ่งทุกวันนี้มีคนให้ความสำคัญ และสนใจเบอร์มงคลกันมากขึ้น เพราะเมื่อเปลี่ยนแล้วพบว่าหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตดีขึ้น ซึ่งนี่อาจจะบอกได้ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่ในทางเลขศาสตร์ เชื่อว่าตัวเลขนั้นมีพลังที่ช่วยในการเกื้อหนุน ให้ผู้ใช้งานได้รับแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา

ซึ่งการเลือกเบอร์หรือหมายเลขที่เป็นมงคลมาใช้ ต้องเลือกให้ตรงตามราศีเกิดของตัวเอง และบทความนี้เราจะพูดถึงการเลือกเบอร์มงคลของชาวราศีเมษกัน

ลักษณะของคนเกิดราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม นั้น จะเป็นคนที่มีความคล่องแคล่วว่องไว กระฉับกระเฉงและกล้าหาญ มีอุดมคติและความอุตสาหะ กล้าได้กล้าเสีย รักการเสี่ยงโชค การท้าทาย มีความแข็งแกร่งและหนักแน่น แต่ก็รักอิสระ ชอบสร้างความประทับให้คนรอบข้าง เป็นมิตรและร่างเริง

แต่อีกมุมหนึ่งก็มักจะเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง ขี้โมโห โกรธง่ายหายเร็ว ซึ่งเลขที่มีพลังช่วยหนุนให้ชาวราศีเมษ ที่ต้องมีไว้เมื่อหาเบอร์มงคล คือ เลข 1 4 9 โดยเลขทั้ง 3 ตัวนี้ มีพลังช่วยด้านต่าง ๆ ดังนี้

- เลข 1 เป็นพลังแห่งผู้นำและความเชื่อมั่นในตัวเอง ไหวพริบดีมีสติปัญญาและความเป็นผู้นำ กล้าหาญ เป็นที่รักและเคารพของคนอื่น มีจิตใจมั่นคง ประสบความสำเร็จในชีวิต

- เลข 4 เป็นพลังที่ช่วยส่งเสริมด้านสติปัญญา ฉลาดว่องไวทันคน เอาตัวรอดได้เก่งจึงประสบความสำเร็จ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ติดต่อกับใครก็สะดวกคล่องตัว

- เลข 9 เป็นเลขที่ให้พลังด้านดี มีความเป็นมงคล มีพลังที่ช่วยในการคุ้มครอง ช่วยให้งานการหรือกิจการต่าง ๆ ที่ทำสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตราย มีความมั่นคงและอายุยืน เลข 9 ช่วยให้สิ่งต่าง ๆในชีวิตเป็นไปอย่างราบรื่น จะมีโชคแบบไม่คาดคิดเข้ามาเรื่อย ๆ มีพลังเร้นลับคอยช่วยเหลือ

การเลือกเบอร์มงคลนั้น จะให้ดีที่สุดก็ต้องเลี่ยงเบอร์ที่ตัดโชคด้วย และเลขตัดโชคที่ชาวราศีเมษต้องเลี่ยงอย่าให้มีในหมายเลขโทรศัพท์ของตัวเองก็คือ เลข 2 เพราะจะตัดโชคตัดลาภที่คุณควรจะได้รับ ตัดพลังดี ๆ ที่จะช่วยหนุนสิ่งดี ๆ ซึ่งนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งง่าย ๆ สำหรับการเลือกเบอร์มงคลเอาไว้ใช้เสริมความมั่นใจ และเสริมพลังด้านบวกให้ตัวเอง

โดยนอกจากนี้ยังสามารถขอรายละเอียดต่าง ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มได้จากตัวแทนขายเบอร์มงคล เพื่อที่จะได้เลือกเบอร์ดีที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด


ติดตามเบอร์ซิม