รายละเอียดเบอร์

096-391-6896 3,200 บาท

ผลรวม 57 ความทะเยอทะยาน

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 57 ความทะเยอทะยาน มีสติปัญญา มีความเพียรพยายาม มีความทะเยอทะยาน แต่คิดมากมีทิฐิมาก โกรธเกลียดแล้วหายยาก ชอบสร้างวิมานในอากาศ ชอบเพ้อฝัน หลงมัวเมาในทางที่ผิดๆ หลงตัวเองทำให้ชีวิตไม่ประสบความสำเร็จ ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรัก
เลขคู่ลำดับหมายเลข 39 มีความทะเยอทะยาน
มีความทะเยอทะยานเพื่อไปสู่ความสำเร็จอันรวดเร็ว ในทางธุรกิจจะมีโชคด้านการแข่งขัน มักได้รับชัยชนะ ทำอะไรเร็วจึงควรระมัดระวังเรื่องการขับรถ กล้าคิดกล้าทำ ตัดสินใจเร็ว คาดหวังอะไรมักไม่ได้ดังใจ แต่ที่ไม่หวังกลับได้ ด้านความรักมักตกเป็นมือที่สาม
เลขคู่ลำดับหมายเลข 91 ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รสนิยมดีมองการณ์ไกล
ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ชอบศึกษาหาความรู้ มองการณ์ไกล รสนิยมดี มีศักดิ์ศรีเป็นผู้นำ มียศตำแหน่งดี มีอำนาจ ผู้คนเกรงกลัว อยู่ในสังคมคนมีชื่อเสียงผู้หลักผู้ใหญ่และเจ้านาย ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ เป็นหมายเลขนำโชคส่งผลดีต่อเพศชาย หมายเลข 19 ไม่เหมาะกับผู้หญิง ชีวิตมักจะกำพร้า สตรีจะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน
เลขคู่ลำดับหมายเลข 16 ชะตาชีวิตจะส่งเสริมให้พบกับความสำเร็จ
ชะตาชีวิตจะส่งเสริมให้พบกับความสำเร็จ หาเงินคล่อง มีกินมีใช้เรื่อย ๆ วางแผนในระยะยาวดี รอบคอบ มีชื่อเสียง มีอำนาจแบบชนิดคาดไม่ถึง จะได้ลาภ หรือตำแหน่งใหญ่โต แต่ต้องใช้เวลารอคอยจึงจะสมหวังทั้งความรักและการงาน
เลขคู่ลำดับหมายเลข 68 ชอบประพฤติผิดศีลธรรม
มัวเมา ชอบประพฤติผิดศีลธรรม ลุ่มหลงทางการเงินและความรักใช้จ่ายตามอารมณ์ กล้ากินกล้าใช้ ชอบเที่ยว เพื่อนเยอะ เข้ากับคนง่ายจะพ่ายแพ้ทางคาวโลกีย์ หลงใหลได้ปลื้มในสิ่งที่เป็นอบายมุข ชอบความตื่นเต้นคิดและตัดสินใจเร็ว หลงตัวเอง หลงสังคม ชอบทำตัวเด่น จนสังคมหมั่นใส้ เก่งในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า หาเงินเก่ง หาเงินคล่อง เอาตัวรอดเก่ง อยู่ที่ใดไม่ได้นาน ขี้เบื่อ ชอบให้ชีวิตมีสีสัน
เลขคู่ลำดับหมายเลข 89 แคล้วคลาดมีอำนาจบารมี
มีอำนาจ บารมี แคล้วคลาดจากภัยอันตราย ลูกน้องเกรงกลัวมีลางสังหรณ์แม่นยำ เจ้าระเบียบ เข้มงวด ดื้อรั้น มีโลกส่วนตัวสูง สนใจสิ่งลี้ลับชอบของเก่า มีโชคลาภแบบฟลุค ๆ เสมอ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 96 การเงินสะพัด
การเงินสะพัด มักมีเสน่ห์ และประสบความสำเร็จเป็นที่นิยมชมชอบ มีชื่อเสียงเงินเข้าออกไม่ขาดมือ หาเงินคล่อง หมุนเงินเก่ง แต่เก็บเงินไม่อยู่ แต่งตัวเก่งรสนิยมดี ชอบของสวยงาม มีสเน่ห์ เหมาะกับดารา บันเทิง ของสวยงามดาวศุกร์และดาวเกตุหนุนนำให้ไม่ลำบาก ปัญญาดี เพื่อนฝูงรักใคร่ เพราะมีน้ำใจแต่เป็นคนติดจะขี้เหงา หวั่นไหวไม่เป็นตัวของตัวเอง รวนเรหาจุดยืนไม่ได้จะทำให้พลาดโอกาสดี ๆ ไป

24 ธันวาคม 2020

ผู้ขายนี้ไม่ได้ลงทะเบียน

ผู้ซื้อควรตรวจสอบประวัติผู้ขาย เช่น ชื่อ เบอร์โทร เลขที่บัญชีธนาคาร ข้อมูลสินค้า ประวัติการซื้อขาย ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยค้นหาใน google.com
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วควรนัดเจอกันเพื่อตรวจสอบสินค้าและชำระเงินโดยตรง ห้ามโอนเงินก่อนเด็ดขาด
  • หากสินค้ามีมูลค่าสูงควรจูงมือกันไปโอนเงินผ่านบัญชีที่ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
  • หากจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์ ควรส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งอาจจะเสียเวลาบ้าง แต่ปลอดภัยกว่า EMS หรือการโอนเงิน

ติดต่อผู้ขาย

Fast Sim1 การันตียอดขายอันดับ1มีเบอร์ให้เลือกทุกแบบ เบอร์สวยเกรดAเบอร์มงคลทุกศาสตร์ไทย-จีน

099-789-5456
731 ถนนอโศก-ดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม 10400 กรุงเทพมหานคร 10400

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
สอบถามเลขที่บัญชีได้ทางไลน์ หรือโทรสอบถาม
ทางร้านสะดวกติดต่อทางไลน์และเบอร์โทร
วิธีการชำระเงิน
1.ส่ง Ems ลงทะเบียน ทั่วไทย ภายใน 7 วัน
(ค่าจัดส่ง 50 บาทต่อ 1 ซอง)
2.นัดรับซิม กทม ยอดเกิน 20,000 บาทขึ้นไป
3,ใน กทม ส่งผ่าน Grab bike โดยผู้ซื้อออกค่าใช้จ่าย
สอบถามผู้ขาย