รายละเอียดเบอร์

087-220-0088 10,000 บาท

ผลรวม 35 อำนาจบารมี

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 35 อำนาจบารมี มีอำนาจ มีบารมี มีความสามารถ มีความรอบรู้ ขยันขันแข็ง ใจกว้าง มีเหตุมีผล มีความรอบคอบ เข้ากับคนได้ทุกชั้น ลูกน้องเคารพยำเกรง มีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ ต้องอดทนต่อสู้ จะประสบความสำเร็จอย่างดีในบั้นปลาย
เลขคู่ลำดับหมายเลข 22 อ่อนโยนอ่อนหวานหาเงินคล่องหาเงินเก่ง
อ่อนโยน อ่อนหวาน นุ่มนวล มีหัวใจบริการ เป็นมิตร เพื่อนมาก หาเงินคล่องหาเงินเก่ง มีดวงโชคลาภ อาจจะร่ำรวยหรือเด่นดังอย่างไม่คาดคิด จะได้ดีมีสุขเพราะโชคดีมากกว่าที่จะสร้างมาด้วยตนเอง ดึงดูดเพศตรงข้ามดี เหมาะกับผู้หญิง หรือชายอ่อนโยน
เลขคู่ลำดับหมายเลข 20 อ่อนไหวโลเล
อ่อนไหว โลเล ตัดสินใจยาก ขี้งอน ขี้เหงา เพ้อฝันเยอะ จินตนาการสูง อารมณ์เพศหญิง ทุกข์เพราะเรื่องคนอื่น ใจอ่อนชอบ ช่วยเหลือคนจนตัวเองลำบาก เรื่องรักมักไม่สมหวัง การเงินไม่มั่นคง เน้นงานบริการเข้าถึงจิตใจผู้อื่นเป็นอย่างดี
เลขคู่ลำดับหมายเลข 8 ดื้อรั้น ดันทุรังสูง
ภัยวิบัติ เป็นเลขร้าย มักถูกครอบงำจากอิทธิพลของอันธพาล มักมีเรื่องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถูกข่มเหง รังแกจากนักเลง เกี่ยวข้องกับคุก ตาราง จะตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ดื้อรั้น ดันทุรังสูง เหมาะกับงานกลางคืน อบายมุขระวังโรคกระดูก โรงร้ายแรงรักษายาก
เลขคู่ลำดับหมายเลข 88 มีอิทธิพลอำนาจนักปกครอง
ใจใหญ่ ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย มีพรรคพวกเยอะ มีอิทธิพล มีอำนาจนักปกครอง ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ได้เงินจากการเสี่ยงโชคทุกรูปแบบใจกว้างกล้าใช้จ่ายหมดไปกับอบายมุขส่วนใหญ่ หรือทำงานเกี่ยวข้องกับอบายมุขจึงจะดี

21 กันยายน 2019

ผู้ขายนี้ไม่ได้ลงทะเบียน

ผู้ซื้อควรตรวจสอบประวัติผู้ขาย เช่น ชื่อ เบอร์โทร เลขที่บัญชีธนาคาร ข้อมูลสินค้า ประวัติการซื้อขาย ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยค้นหาใน google.com
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วควรนัดเจอกันเพื่อตรวจสอบสินค้าและชำระเงินโดยตรง ห้ามโอนเงินก่อนเด็ดขาด
  • หากสินค้ามีมูลค่าสูงควรจูงมือกันไปโอนเงินผ่านบัญชีที่ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
  • หากจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์ ควรส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งอาจจะเสียเวลาบ้าง แต่ปลอดภัยกว่า EMS หรือการโอนเงิน

ติดต่อผู้ขาย

ปลัดดา เกิดสบาย จงทำดี

098 4510119, เเละ 066 1656166
246/12 หมู่ 12 ตำบลหนองปรือ อำเภอ บางละมุง ชลบุรี 20150

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
เงินสด หรือโอนผ่านธนาคาร
วิธีการชำระเงิน
ถ้าสนใจยังไง เข้ามา พูดคุยในราคาได้ค่ะ อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โทรมาสอบถามได้ค่ะ
สอบถามผู้ขาย