รายละเอียดเบอร์

099-1987-955 199,999 บาท

ผลรวม 62 มีเสน่ห์มีมิตรสหายมาก

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 62 มีเสน่ห์มีมิตรสหายมาก มีเสน่ห์มีคนรัก มีมิตรสหายมาก เป็นที่รักของคนทั่วไป รสนิยมดี แต่งตัวเก่ง ชีวิตหรูหราในสังคมชั้นสูง มีผู้อุปถัมภ์ มีรายได้หลายทาง พูดจาดีมีผลประโยชน์เกิดขึ้นตามมา ควรระวังความลุ่มหลงมัวเมาไว้บ้าง จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี
เลขคู่ลำดับหมายเลข 19 ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รสนิยมดีมองการณ์ไกล
ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ชอบศึกษาหาความรู้ มองการณ์ไกล รสนิยมดี มีศักดิ์ศรีเป็นผู้นำ มียศตำแหน่งดี มีอำนาจ ผู้คนเกรงกลัว อยู่ในสังคมคนมีชื่อเสียงผู้หลักผู้ใหญ่และเจ้านาย ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ เป็นหมายเลขนำโชคส่งผลดีต่อเพศชาย หมายเลข 19 ไม่เหมาะกับผู้หญิง ชีวิตมักจะกำพร้า สตรีจะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน
เลขคู่ลำดับหมายเลข 98 แคล้วคลาดมีอำนาจบารมี
มีอำนาจ บารมี แคล้วคลาดจากภัยอันตราย ลูกน้องเกรงกลัวมีลางสังหรณ์แม่นยำ เจ้าระเบียบ เข้มงวด ดื้อรั้น มีโลกส่วนตัวสูง สนใจสิ่งลี้ลับชอบของเก่า มีโชคลาภแบบฟลุค ๆ เสมอ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 87 พรรคพวกบริวารมาก
พรรคพวกบริวารมาก มีอิทธิพลดี ใจกว้าง ใจนักเลง รักเพื่อนพ้อง รู้จักคนมากเหมาะกับงานที่ใช้บริวาร ปกครองคน งานการเมือง มีโชคลาภไม่คาดคิดเสมอๆ มีดวงกับการเสี่ยงโชคทุกชนิด
เลขคู่ลำดับหมายเลข 79 สดใสรุ่งโรจน์
โภคทรัพย์ ส่วนดีคือพระเกตุและดาวเสาร์หนุนนำให้มีความสำเร็จในชีวิต ร่ำรวยสดใสรุ่งโรจน์ ดวงมีทรัพย์ มั่นคงทางการเงิน จะมีเกียรติยศชื่อเสียง ไม่ชอบอยู่กับที่ ชอบท่องเที่ยวเดินทางตลอดเวลา เป็นคนจริงใจ เป็นคนรักอิสระ และมีความคิดเป็นของตัวเอง ใจบุญ มีอุดมการณ์สูง ผูกพันเกี่ยวข้องกับน้ำอสังหาริมทรัพย์หรือกิจการหนัก ๆ ดี พูดตรงไปตรงมา เจ้าระเบียบชะตาชีวิตสดใสงดงาม แต่ส่วนเสียคือต้องต่อสู้กับปัญหากว่าจะผ่านพ้นไปได้ต้องเหน็ดเหนื่อยต้องใช้ความอดทนจึงจะประสบความสำเร็จได้ดี
เลขคู่ลำดับหมายเลข 95 สมบูรณ์พูนสุข
สมบูรณ์พูนสุข บ่งบอกถึงความสำเร็จ ร่ำรวย มีโชคลาภต่าง ๆ เข้ามาอยู่เสมอชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา มีปัญญา สนใจศาสนา มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ชอบเข้าวัดสวดมนต์ ช่วยเหลือผู้อื่น ใจดี มีเมตตา ชะตาชีวิตรุ่งเรืองดีทำอาชีพการงานใดจะเจริญก้าวหน้า ดวงมีทรัพย์มีลาภยศมักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ รักความยุติธรรม เป็นคนมีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม ถ้าเป็นนักบวชก็จะมีชื่อเสียงในเรื่องของขลังอาคมแก่กล้า ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ คบหากับคนต่างชาติต่างภาษา
เลขคู่ลำดับหมายเลข 55 เจริญก้าวหน้าค้าขายกิจการกำไรดี
เจริญก้าวหน้า ดาวพฤหัสบดีสองดวงส่งเสริมหนุนนำให้อยู่สุขสบายไม่ลำบากมีปัญญา มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ชะตาชีวิตสดใสรุ่งโรจน์ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง มีความเจริญก้าวหน้าเป็นลำดับ ประสบความสำเร็จในชีวิต ตำแหน่งใหญ่โตค้าขายกิจการกำไรดี มีความเที่ยงตรง รักความดี ชอบทำบุญ ชอบด้านศาสนาเป็นพิเศษ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ ชอบเดินทางไกล เกี่ยวข้องกับต่างประเทศเป็นเลขที่ให้คุณกับชีวิตเลขหนึ่ง เหมาะกับงานวิชาการ

03 มกราคม 2019

ผู้ขายนี้ไม่ได้ลงทะเบียน

ผู้ซื้อควรตรวจสอบประวัติผู้ขาย เช่น ชื่อ เบอร์โทร เลขที่บัญชีธนาคาร ข้อมูลสินค้า ประวัติการซื้อขาย ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยค้นหาใน google.com
  • เมื่อตัดสินใจได้แล้วควรนัดเจอกันเพื่อตรวจสอบสินค้าและชำระเงินโดยตรง ห้ามโอนเงินก่อนเด็ดขาด
  • หากสินค้ามีมูลค่าสูงควรจูงมือกันไปโอนเงินผ่านบัญชีที่ธนาคารเพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
  • หากจำเป็นต้องส่งทางไปรษณีย์ ควรส่งเป็นพัสดุเก็บเงินปลายทาง ซึ่งอาจจะเสียเวลาบ้าง แต่ปลอดภัยกว่า EMS หรือการโอนเงิน

ติดต่อผู้ขาย

Golden numbers ติดต่อ 099-1987955 062-4291655

0624291655
นวมิทร์ คลองกุ่ม บึงกุม กทม.[ กรุงเทพมหานคร 10240

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
โอนผ่านทางบัญชีธนาคาร
วิธีการชำระเงิน
จัดส่งไปรษณี ems
สอบถามผู้ขาย