รายละเอียดเบอร์

099-398-6224 2,999 บาท

ผลรวม 52 ความสำเร็จจากความมุ่งมั่น

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 52 ความสำเร็จจากความมุ่งมั่น มีคุณธรรม ใฝ่เรียนใฝ่รู้ มีความสามารถ มีเหตุมีผล มีระเบียบวินัย มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนตลอด มีผู้หญิงคอยช่วยเหลือเกื้อกูลตลอด ใช้ลำแข้งตนเองสร้างความสำเร็จจนมีฐานะมั่นคงได้ บางครั้งอาจมีความพลิกผัน มีขึ้นมีลงบ้าง ถ้าใช้ความขยันหมั่นเพียร ความอดทน จะสามารถผ่านพ้นไปสู่ความสำเร็จที่ดีได้อย่างมั่นคงตลอดไป
เลขคู่ลำดับหมายเลข 39 มีความทะเยอทะยาน
มีความทะเยอทะยานเพื่อไปสู่ความสำเร็จอันรวดเร็ว ในทางธุรกิจจะมีโชคด้านการแข่งขัน มักได้รับชัยชนะ ทำอะไรเร็วจึงควรระมัดระวังเรื่องการขับรถ กล้าคิดกล้าทำ ตัดสินใจเร็ว คาดหวังอะไรมักไม่ได้ดังใจ แต่ที่ไม่หวังกลับได้ ด้านความรักมักตกเป็นมือที่สาม
เลขคู่ลำดับหมายเลข 98 แคล้วคลาดมีอำนาจบารมี
มีอำนาจ บารมี แคล้วคลาดจากภัยอันตราย ลูกน้องเกรงกลัวมีลางสังหรณ์แม่นยำ เจ้าระเบียบ เข้มงวด ดื้อรั้น มีโลกส่วนตัวสูง สนใจสิ่งลี้ลับชอบของเก่า มีโชคลาภแบบฟลุค ๆ เสมอ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 86 ชอบประพฤติผิดศีลธรรม
มัวเมา ชอบประพฤติผิดศีลธรรม ลุ่มหลงทางการเงินและความรักใช้จ่ายตามอารมณ์ กล้ากินกล้าใช้ ชอบเที่ยว เพื่อนเยอะ เข้ากับคนง่ายจะพ่ายแพ้ทางคาวโลกีย์ หลงใหลได้ปลื้มในสิ่งที่เป็นอบายมุข ชอบความตื่นเต้นคิดและตัดสินใจเร็ว หลงตัวเอง หลงสังคม ชอบทำตัวเด่น จนสังคมหมั่นใส้ เก่งในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า หาเงินเก่ง หาเงินคล่อง เอาตัวรอดเก่ง อยู่ที่ใดไม่ได้นาน ขี้เบื่อ ชอบให้ชีวิตมีสีสัน
เลขคู่ลำดับหมายเลข 62 เก่งมีเสน่ห์ทางคำพูด
มักต้องช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ มีคนมาขอคำปรึกษาบ่อย ปลอบใจเก่งมีเสน่ห์ทางคำพูด ได้ดีเพราะปาก มักมีคนมาหลงรักเสมอ หาเงินเก่ง หาเงินคล่องแต่ใจอ่อนไม่ควรร่วมหุ้นกับใคร ต้องระวังเรื่องชู้สาวจะมีปัญหารักสามเส้า
เลขคู่ลำดับหมายเลข 22 อ่อนโยนอ่อนหวานหาเงินคล่องหาเงินเก่ง
อ่อนโยน อ่อนหวาน นุ่มนวล มีหัวใจบริการ เป็นมิตร เพื่อนมาก หาเงินคล่องหาเงินเก่ง มีดวงโชคลาภ อาจจะร่ำรวยหรือเด่นดังอย่างไม่คาดคิด จะได้ดีมีสุขเพราะโชคดีมากกว่าที่จะสร้างมาด้วยตนเอง ดึงดูดเพศตรงข้ามดี เหมาะกับผู้หญิง หรือชายอ่อนโยน
เลขคู่ลำดับหมายเลข 24 เป็นคนมีเสน่ห์
เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพอ่อนหวาน แต่จะหงุดหงิดง่ายและตามใจตัวเองมากไป มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆ ทอง ๆ มีเพื่อนและบริวารมาก เพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดีเป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง ผู้บริหาร พ่อค้า เข้ากับใครได้ง่ายจะได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง

28 สิงหาคม 2021

ติดต่อผู้ขาย

อภิญญา เบอร์มงคล เบอร์สวย เลขศาสตร์

0819654542,089-899-9949
45หมู่7 หมู่บ้านเจริญสุข ต.หาดล้า อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์53150 อุตรดิตถ์ 53150

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
156-287386-4ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ นางสาวอภิญญา ปินเตป
วิธีการชำระเงิน
ทางไปรษณีย์ -ขนส่งเอกชน หรือรับซิมที่ศูนย์บริการ ทรู,ดีแทค, เอไอเอสไกล้บ้านได้ทุกสาขาทันทีหลังลงทะเบียนชื่อ
สอบถามผู้ขาย