รายละเอียดเบอร์

090-964-2855 2,999 บาท

ผลรวม 48 ผู้นำไม่เกรงกลัวใคร

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเลือกเบอร์โทรดี เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ (ที่คล้ายกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ) เบอร์ไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ท่านชอบ

ผลรวม 48 ผู้นำไม่เกรงกลัวใคร ความจำดี แต่มุทะลุ ดื้อดึง เอาแต่ใจตัวเอง พูดเก่งหาตัวจับยาก มักจะมีศัตรูรอบข้างเพราะพูดจาไม่ระวัง ไม่เกรงกลัวใคร ชอบเอาชนะ มีสติปัญญาลึกซึ้ง มีความคิดเป็นผู้นำ สนใจเครื่องจักรเครื่องยนต์กลไกมากพิเศษ เรียนรู้ได้เร็ว เจรจาไม่ค่อยถูกหูคน ชอบพูดตรงไปตรงมา แบบขวานผ่าซาก ชอบคัดคอคน ขาดผู้อุปถัมภ์ หาลาภผลได้ยาก จึงเรียกว่าเลขคู่ขัดลาภ และมักถูกสุนัขกัด ชีวิตมักจะประพฤติผิดพลาดและได้รับอันตราย จะถูกชักจูงหว่านล้อม จากพวกหลงผิดให้ไปเข้าพวกเข้าฝูง ทำให้ตกอยู่ในอำนาจแห่งความหลงกระทำแต่สิ่งที่ไม่ถูกต้องอยู่เสมอ หลงแสง สี เสียง การพนัน สิ่งเสพติด ชีวิตจะได้รับความเดือดร้อน สูญเสียอย่างใหญ่หลวง ระวังอุบัติเหตุ คดีความ ถูกขุมขัง ความไม่แน่นอนของชีวิต และอนาคต
เลขคู่ลำดับหมายเลข 96 การเงินสะพัด
การเงินสะพัด มักมีเสน่ห์ และประสบความสำเร็จเป็นที่นิยมชมชอบ มีชื่อเสียงเงินเข้าออกไม่ขาดมือ หาเงินคล่อง หมุนเงินเก่ง แต่เก็บเงินไม่อยู่ แต่งตัวเก่งรสนิยมดี ชอบของสวยงาม มีสเน่ห์ เหมาะกับดารา บันเทิง ของสวยงามดาวศุกร์และดาวเกตุหนุนนำให้ไม่ลำบาก ปัญญาดี เพื่อนฝูงรักใคร่ เพราะมีน้ำใจแต่เป็นคนติดจะขี้เหงา หวั่นไหวไม่เป็นตัวของตัวเอง รวนเรหาจุดยืนไม่ได้จะทำให้พลาดโอกาสดี ๆ ไป
เลขคู่ลำดับหมายเลข 64 ชีวิตสุขสบาย
ชีวิตสุขสบาย ถือเป็นเลขที่ดีมากเลขหนึ่ง การเงินคล่อง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่บ่อยๆ สติปัญญาดี เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ พูดจาดี ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ จะประสบความสำเร็จ มีความสุขสบาย ค้าขายมีกำไรดี การเรียนจะได้ผลสำเร็จอย่างดี และความมั่นคงของชีวิต ปราศจากปัญหาและอุปสรรคแต่ข้อเสียคืออารมณ์ไม่นิ่ง เปลี่ยนแปลงง่าย
เลขคู่ลำดับหมายเลข 42 เป็นคนมีเสน่ห์
เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพอ่อนหวาน แต่จะหงุดหงิดง่ายและตามใจตัวเองมากไป มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆ ทอง ๆ มีเพื่อนและบริวารมาก เพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดีเป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง ผู้บริหาร พ่อค้า เข้ากับใครได้ง่ายจะได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง
เลขคู่ลำดับหมายเลข 28 หมุนเงินก้อนได้ดีใจใหญ่ใจกว้าง
หมุนเงินก้อนได้ดี ใจใหญ่ใจกว้าง ชอบลุย ทำงานที่ท้าทายได้ดี มั่นใจในตัวเองสูง หาเงินเก่งแต่ก็ใช้เก่ง เหมาะกับธุรกิจเงินหมุนที่มีความเสี่ยงสูงเรื่องรัก ระวังรักสามเส้า มีรักซ้อน
เลขคู่ลำดับหมายเลข 85 ชีวิตมักจะเลื่อนลอย
ลืมตัว ชีวิตมักจะเลื่อนลอย หลงผิดได้ง่าย ฉลาดแก้ปัญหาเอาตัวรอดเก่งสุขภาพไม่ค่อยดี พักผ่อนน้อย ทำงานหนัก เห็นกงจักรเป็นดอกบัว ชอบข้องเกี่ยวกับคนไม่มีศิลธรรม เอาแต่ใจตัวเอง จะพาชีวิตสู่ความหายนะได้ มักกำพร้าและขาดที่พึ่ง ชีวิตจะมีแต่ความทุกข์ มีอุปสรรค ชีวิตสมรสไม่แน่นอนครอบครัวแตกแยก ให้ระวังอุบัติเหตุ อาวุธ การกลั่นแกล้ง ทำบุญไม่ขึ้น
เลขคู่ลำดับหมายเลข 55 เจริญก้าวหน้าค้าขายกิจการกำไรดี
เจริญก้าวหน้า ดาวพฤหัสบดีสองดวงส่งเสริมหนุนนำให้อยู่สุขสบายไม่ลำบากมีปัญญา มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ชะตาชีวิตสดใสรุ่งโรจน์ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง มีความเจริญก้าวหน้าเป็นลำดับ ประสบความสำเร็จในชีวิต ตำแหน่งใหญ่โตค้าขายกิจการกำไรดี มีความเที่ยงตรง รักความดี ชอบทำบุญ ชอบด้านศาสนาเป็นพิเศษ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ ชอบเดินทางไกล เกี่ยวข้องกับต่างประเทศเป็นเลขที่ให้คุณกับชีวิตเลขหนึ่ง เหมาะกับงานวิชาการ

29 กันยายน 2021

ติดต่อผู้ขาย

อภิญญา เบอร์มงคล เบอร์สวย เลขศาสตร์

0819654542,089-899-9949
45หมู่7 หมู่บ้านเจริญสุข ต.หาดล้า อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์53150 อุตรดิตถ์ 53150

*กรุณาแจ้งผู้ขายว่าเห็นจาก "เบอร์ซิม"

วิธีการสั่งซื้อ
156-287386-4ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์ นางสาวอภิญญา ปินเตป
วิธีการชำระเงิน
ทางไปรษณีย์ -ขนส่งเอกชน หรือรับซิมที่ศูนย์บริการ ทรู,ดีแทค, เอไอเอสไกล้บ้านได้ทุกสาขาทันทีหลังลงทะเบียนชื่อ
สอบถามผู้ขาย